x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Cảnh mới Doctor Strange 2: Wanda lạnh lùng xông vào hội Illuminati

Pa Bích 15:15 - 14/04/2022

Marvel Studios đã chính thức tung thêm 1 đoạn giới thiệu mới cho Doctor Strange 2, cung cấp thêm những cảnh quay mới về Scarlet Witch/Wanda của Elizabeth Olsen. Theo Pa Bích thấy, đoạn video dài 30 giây đáng chú ý nhất là cảnh Wanda bước vào hội Illuminati và tiêu diệt bất cứ ai ngán đường.

Dựa trên đoạn phim mới này, Pa Bích thấy có vẻ như Scarlet Witch không còn là chính mình, nét mặt cô lạnh lùng, tàn nhẫn khi bóp chiếc đầu bằng kim loại, có thể đây là thủ cấp của Ultron Bot hoặc Iron Man cũng nên. Hãy nhìn kĩ trên sàn ta sẽ thấy vết máu vương vãi trên sàn, đây rõ ràng là một người sống hơn là robot.

Theo Pa Bích thì có 2 kịch bản tiềm năng cho cảnh này. Đầu tiên, theo các đoạn trailer trước đó đã tiết lộ rằng Doctor Strange và America Chavez bị bắt bởi hội Illuminati. Có thể Wanda đang cố gắng cứu cả 2 và buộc phải sức mạnh để trấn áp tổ chức mạnh mẽ này. Trong lúc sử dụng năng lực, dường như Wanda đã đi quá giới hạn và lần lượt cho “bay màu” các thành viên trong nhóm.

>> Xem thêm: Doctor Strange 2 hé lộ nhiều cảnh mới: Wong gặp nạn, có thể hi sinh

Giả thuyết thứ 2, Wanda có thể đang săn lùng Strange và Chavez, lúc này đang nhận được sự bảo vệ của Illuminati. Wanda dĩ nhiên phải xông vào tổ chức này để kiếm người và bất cứ ai cản đường cô cũng đều nhận kết cục không mấy tốt đẹp.

Đạo diễn Sam Raimi chia sẻ rằng phép thuật của Wanda “mạnh hơn hầu hết các nhân vật khác” trong phim, do đó không khó hiểu khi chúng ta thấy Wanda áo của Wanda có nhiều vết bẩn mà nghi ngờ là máu của các thành viên trong hội đồng Illuminati. Đặc biệt, màu xanh trên áo khá giống với màu máu của Captain Marvel (do có máu của người Kree nên máu của Captain Marvel có màu xanh chứ không phải đỏ).

Thật không may cho Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), thay vì là đồng minh, có vẻ như Wanda Maximoff (hoặc các biến thể của cô) sẽ mang đến cho anh nhiều vấn đề hơn trong Doctor Strange 2.

Doctor Strange 2 dự kiến ​​sẽ giới thiệu phiên bản Illuminati đầu tiên trên màn ảnh rộng. Các thành viên chính xác của nhóm vẫn chưa chắc chắn, nhưng Giáo sư X của Patrick Stewart được xác nhận là một trong số họ. 

Doctor Strange dường như bị họ bắt vì anh sử dụng câu thần chú tác động đến đa vũ trụ trong Spider-Man: No Way Home. Có vẻ như đây có thể là nơi anh ấy gặp America Chavez (Xochitl Gomez), người cũng đang bị Illuminati giam giữ, có thể là do năng lực nhảy đa vũ trụ của cô. Cuối cùng, họ có khả năng trốn thoát và điều này có thể là do cuộc tấn công của Wanda vào căn cứ. 

Tuy nhiên, Pa Bích nghĩ rằng phải xem xét ý định thực sự của Illuminati là gì trong Doctor Strange 2. Mặc dù họ có thể chỉ đơn giản là bảo vệ sự tôn nghiêm của đa vũ trụ, nhưng không nằm ngoài khả năng họ có những mục đích riêng, có thể là bất chính. Tuy nhiên, với việc đụng độ Wanda thì có lẽ nhóm này cũng lành ít dữ nhiều, đặc biệt là giữa lúc Wanda ngày càng tha hóa do mong muốn tìm 2 con trai cũng như có thể bị ảnh hưởng bởi Darkhold.

>> Xem thêm: Loki khả năng cao sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2

Động cơ tìm con thúc đẩy cùng với sức mạnh mới với tư cách là Scarlet Witch, Wanda có thể gây ra nhiều tổn hại cho đa vũ trụ hơn những gì Doctor Strange từng làm trong Spider-Man: No Way Home.

Bạn nghĩ sao về khoảnh khắc mới của Wanda trong Doctor Strange 2, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về phim chiếu rạp tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.