x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thần sắc dàn sao nữ Kpop khi cắt tóc ngang vai phá cách

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 17/03/2022

Kiểu tóc thời thượng mang tên tóc lob - tóc ngang vai nhìn vào ai cũng bảo cắt như vậy là sẽ lên đời nhan sắc ngay. Thế nhưng mà theo quan sát của tôi, dàn sao nữ Kpop để tóc này, người thì đẹp nhưng người bị xu cũng không ít đâu nha trời. Với những gì tôi đã theo dõi, quan sát và đánh giá thì các sao nữ Kpop được chia thành hai nhóm - nhóm đẹp cùng nhóm xu khi thử sức với tóc ngang vai. Cùng tôi khám phá xem liệu thần tượng mà mọi người yêu thích sẽ nằm ở nhóm nào nha. 

Nhóm để tóc ngang vai đẹp 

Nữ thần tượng mà tôi nghĩ đã phần nào định hình cho tóc ngang vai ở Kpop chính là Eunha của VIVIZ. Cựu thành viên GFriend trông hoàn hảo lạ thường mỗi khi cô xuất hiện cùng kiểu tóc này, nó cực kỳ phù hợp với gương mặt dễ thương và có phần thánh thiện của cô. Cho dù sau này có đổi bao nhiêu kiểu tóc đi chăng nữa, tóc lob ngang vai vẫn là “chân ái” số 1 của Eunha. 

Đó cũng là người bạn “tóc tai” đồng hành hợp nhất với cô nàng Mina của TWICE luôn. Tóc ngang vai và Mina là một sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một tổng thể sang trọng, quyền lực cũng như vẻ thanh tú có một không hai của một thần tượng Kpop. Mina trong mắt tôi lúc nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất là khi để kiểu tóc thời thượng này nè. 

>> Bạn có biết: Những sao nữ Kpop sở hữu thần sắc khó cưỡng với kẹo mút

Hai nhân vật còn lại trong nhóm để tóc lob đẹp là hai mỹ nhân mà tôi chưa bao giờ nghĩ họ sẽ đỉnh chóp với kiểu tóc này hết. Đó chính là Jennie của BLACKPINK và Karina của aespa. Cũng trùng hợp ghê luôn nè, khi cả hai đều là những gương mặt đình đám nhất nhì của Gen họ hoạt động. Tóc lob với Jennie mang lại cho tôi cảm giác rất là đặc biệt, khi thì trẻ trung khi lại trưởng thành bất ngờ. Nhớ là nó tạo cho Jennie vẻ ngoài trưởng thành, mặn mà hơn thôi chứ không phải là già nha. 

Còn với Karina thì tôi phải công nhận rằng tóc lob đã giúp cô có vẻ đẹp dịu dàng đáng kể và xóa tan đi sự nghi ngờ về việc không thể đa dạng hình tượng trước đây. Tóc dài xanh đen huyền thoại của Karina rất đẹp, tóc ngang vai cũng thế nhưng nếu phải lựa chọn thì tôi nghĩ Karina phiên bản tóc ngang vai dễ dàng hạ gục cái kiểu tóc kia rồi nha. 

Nhóm để tóc dưới vai bị “xu” 

Điểm chung của 4 cái tên bị “xu” và bị “trôi” khi để tóc dưới vai bao gồm Jihyo của TWICE, Nancy của Momoland, Jeon Somi và Yeri từ Red Velvet là ai cắt cũng bị cộng thêm vài tuổi cả. Nói là nhìn như quý bà thì hơi quá nhưng thật sự là họ trông lớn tuổi và kém tươi tắn hơn hẳn khi để kiểu tóc này. 

Với Jihyo và Nancy thì tôi nghĩ là do tỷ lệ đầu cũng như gương mặt của họ hơi to nên tóc dưới vai không thể nào tôn lên các đường nét của họ cả. Ngược lại nó còn khiến gương mặt họ bớt thanh thoát và thần sắc cũng bị nặng nề hơn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những cô Yeon cực phẩm và đình đám lại làng nhạc Kpop

Cái này thì Yeri cũng bị luôn nè, nếu để tóc ngang vai mà nhuộm màu thì trông hơi “đứng tuổi” và không thanh lịch. Đến khi nhuộm đen thì lại quá trời là nhạt nhòa, “trôi” mà không biết đường để chặn lại luôn. Jeon Somi thì gương mặt khá nhỏ nhắn, đường nét cũng xinh xắn cơ mà để tóc ngang vai thì nhìn không khác gì phụ nữ gần 30 tuổi cả. Trong khi cô bé sinh năm 2001 là mới chỉ 21 tuổi thôi. 

Thường thì các đường nét lai Tây sẽ khiến Jeon Somi trông chững chạc hơn bạn bè đồng trang lứa, nhưng mà “chững chạc” như khi để tóc lob thì tôi thấy hơi quá rồi đó. Làm gì thì làm nhưng tôi mong là bộ tứ này đừng tự dìm nhan sắc của mình với tóc tai lần nào nữa nha.

>> Xem thêm: Mỹ nữ Kpop đeo băng đô ngọc trai khoe vẻ sang chảnh không ai sánh bằng

Các diễn viên nữ thì tôi thấy chưa ai bị “xu” khi để kiểu tóc này cả, nhưng với dàn thần tượng nữ thì đã phải chia ra rõ ràng thành hai nhóm luôn rồi nè. Mọi người có đồng ý với sự lựa chọn và chia nhóm của tôi như thế này không? Nếu có ý kiến gì khác thì hãy để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Mina, Jennie, Yeri… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.