x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Rosé và chuỗi thành tích đỉnh của chóp cả mảng âm nhạc và thời trang

Xôi Xoài 17:10 - 21/04/2021

Hơn 1 tháng sau khi ra mắt solo với album đầu tay, cô hoa hồng đã chứng minh sức hút tuyệt đỉnh với thành tích vượt lên tất cả. Chuỗi thành tích từ album đầu tay của cô nàng cứ vậy mà tăng dần đều, thử hỏi ai mà không tự hào. 

Mới nhất, vào ngày 20 tháng 4 vừa qua, trang tổng hợp bán album Hanteo đã công bố kỷ lục mới cho album -R- của Rosé. Theo đó, album này đã cán mốc 500 ngàn bản bán ra thông qua hệ thống bán hàng của Hanteo, đánh dấu thành tích Rosé là nữ nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên bán được nửa triệu bản album.

>>>> Xem thêm: Rosé cùng 10 bộ cánh đỉnh cao đậm chất "bánh bèo" trong năm 2021

Thành tích được tích lũy từ ngày đầu tiên album phát hành và tính tới 20 tháng 4. Con số này không quá bất ngờ đâu nhé, bởi ngay ngày đầu mở bán, -R- đã đạt 282.674 bản, giúp cho cô Park của BLACKPINK soán ngôi của tiền bối IU, trở thành nữ nghệ sĩ solo có doanh số bán album ngày đầu cao nhất. Trước đó, lượng đặt trước của -R- cũng được thông báo là vượt nửa triệu bản, nhiều nhất đối với các nghệ sĩ nữ solo trong làng K-pop.

Lượng album bán ra đã lên hàng đầu, nhưng thành tích của Rosé còn dài lắm. Trước khi Hanteo ra mặt xác nhận thành tích bán đĩa, Rosé cũng ôm về cho mình 2 kỷ lục Guinness ấn tượng rồi. 

Cụ thể, Rose được ghi nhận là nghệ sĩ đầu tiên đạt Quán quân trên bảng xếp hạng toàn cầu của Billboard dưới danh nghĩa cả ca sĩ solo lẫn thành viên nhóm nhạc. Theo đó, ca khúc On The Ground của nữ ca sĩ này đã vươn lên vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng Global Billboard 200 và Global Excl. U.S. của Mỹ vào ngày 27/3 vừa qua. Năm ngoái, ca khúc Lovesick Girls của BLACKPINK đứng đầu bảng xếp hạng Global Excl. U.S.

Ngoài ra, còn một kỷ lục nữa đó là ca khúc của nghệ sĩ solo K-pop có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên trên nền tảng YouTube với con số 41.6 triệu trong ngày đầu phát hành.

>>>> Xem thêm: BLACKPINK và những câu nói đau lòng phía sau hào quang của siêu sao

Thành tích âm nhạc đã đỉnh như vậy nhưng đó vẫn chưa đủ đâu nhé. Mới đây nhất, thông tin Rosé trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Tiffany & Co đã được tạp chí ELLE xác nhận trong bài phỏng vấn độc quyền của hãng. Vậy là cô hoa hồng xinh đẹp đã trở thành đại sứ toàn cầu lần thứ 2 cho một thương hiệu đẳng cấp rồi.

Tiffany & Co. là thương hiệu trang sức cao cấp với trụ sở được đặt tại thành phố New York, Mỹ. Sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu là đồ trang sức, đồ bạc, pha lê, nước hoa, đồng hồ, phụ kiện thời trang… Trong đó dòng sản phẩm đinh của thương hiệu này chính là trang sức kim cương. 

Ngay từ năm ngoái, hãng này đã có động thái đầu tiên khi theo dõi tài khoản Instagram của Rosé, rồi cô nàng liên tục đem trang sức của hãng lên báo, xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc. Dường như cái danh đại sứ toàn cầu chỉ là sớm hay muộn được tuyên mà thôi chứ nhìn đãi ngộ của hãng dành cho Rosé thì ở Hàn ai mà làm lại.

Lần trước với YSL, anti đã được dịp lên mặt cà khịa rằng cô Rosé tự tuyên nhưng hãng phải đồng ý thì mới được nói, nói sớm mà sai là lại lên “vả mặt” nhau ngay chứ im được à. Lời lẽ của những kẻ ghét bỏ và quyết không chấp nhận sự thật thật là kỳ lạ. Nhưng thôi chẳng sao, lần này thì có vẻ chính thức rồi, để xem mấy người còn nói gì được nữa. Được biết ngày 23 tháng 4 này, Rosé đã được đặt lịch sẽ quảng bá cho bộ sưu tập mới của hãng và ra mắt lần đầu tiên với tư cách đại sứ toàn cầu. 

Dạo này cô Rosé liên tục bị soi rồi khịa suốt, tôi nhìn cũng bực dùm fan, đương nhiên anti thì vẫn cứ anti thôi, thế nên thành tích của cô hoa hồng càng khủng thì tôi lại càng chờ đợi xem anti sẽ nói gì tiếp. Giờ chắc nhiều người cay lắm nhưng Rosé không đỉnh thì ai đỉnh nữa đây, đại sứ toàn cầu cho 2 thương hiệu lớn đẳng cấp cơ mà.

Ra mắt solo đại thành công, tài nguyên thời trang thì “đầy đầu”, mọi thứ hiện tại với Rosé đều hoàn hảo. Tôi tin là nếu YG biết đầu tư và phát triển đúng hướng, thì sự nghiệp của cô nàng sẽ còn thăng hoa và đình đám hơn nữa. Cây to thì đón gió lớn, thành công sẽ đi đôi với thị phi, đây là một phần của sự nghiệp “làm dâu trăm họ”, hy vọng Rosé vững lòng và fan cô nàng cũng nhiệt tình ủng hộ thần tượng vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Trong lúc chờ những thành tích mới của thần tượng thì tôi vẫn cứ chuẩn bị sẵn ly trà, ngồi xem “giang cư mận” sẽ phát biểu gì cho loạt thành tích đỉnh chóp này của Rosé đây, chắc sẽ nhiều điều thú vị lắm.

*Bài đóng góp của một fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".