x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sa cơ lỡ vận, ca sĩ Kim Ngân ngủ lề đường, sợ hãi đàn ông đến tội

Ngân Phạm 13:45 - 02/04/2021

Thời gian gần đây, dư luận đang dậy sóng vì đoạn video về cuộc sống ở Mỹ của ca sĩ Kim Ngân do Thúy Nga đăng tải. Cụ thể, nữ ca sĩ xinh đẹp, kiều diễm ngày nào đã trở thành một bà lão vô gia cư lúc tỉnh lúc mê. Không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của đàn chị đi trước, Thúy Nga đã nhiều lần tìm kiếm và hỗ trợ Kim Ngân. Nói thật, qua lời kể của Thúy Nga, tôi không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của nữ nghệ sĩ xinh đẹp đình đám một thời. 

Mới đây, ngay khi nhận được tin nữ ca sĩ đang ngủ ở khu giặt ủi, Thúy Nga đã lập tức lái xe đi tìm bà trong đêm. Khi đến nơi, cảnh tượng một người phụ nữ già yếu nằm co ro trên nền đất lạnh đã khiến nữ danh hài bật khóc. Ca sĩ Kim Ngân cũng giật mình tỉnh giấc và nhận ra người em thường xuyên trò chuyện với mình. Lần này, bà tỉnh táo hơn trước và xưng hô “chị - em” thay vì “con - má”.

Khi biết được Thúy Nga mang đồ ăn và hứa sẽ lo liệu chỗ ở cho mình, ca sĩ Kim Ngân đã thể hiện sự vui mừng: “Sao em tốt với chị vậy? Em thật là nhân hậu. Sung sướng quá, em trả tiền phòng rồi chị đi theo hầu mỗi tháng. Chị có thể phụ dọn nhà, thổi bụi, thổi sỏi giúp em được không?”. Không chỉ thế, bà còn dặn Thúy Nga chỉ nên thuê phòng 200 đô la để không phải tốn quá nhiều tiền.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Nhật Kim Anh và loạt sao Việt bị trộm "ghé thăm"

Trước sự cảm kích của Kim Ngân, Thúy Nga đã một mực từ chối việc để đàn chị giúp việc nhà. Cô hứa hẹn sẽ chăm lo chỗ ở và cơm nước hàng ngày cho nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cô còn tặng Kim Ngân một chiếc điện thoại để dễ dàng liên lạc sau này. Dù nỗ lực học cách sử dụng điện thoại nhưng bà vẫn không thành công và quyết định từ chối món quà của đàn em.

Trong lúc trò chuyện, ca sĩ Kim Ngân còn bất ngờ tiết lộ việc mình sợ hãi với đàn ông. Bà cảm thấy may mắn vì được một nữ tu sĩ tốt bụng chỉ chỗ ngủ an toàn. “Ở đây an toàn, không có đàn ông, con sợ đàn ông. Họ không những to xác mà còn phá phách… Đôi khi người ta tưởng con thiếu thốn, dễ làm bậy giống như mấy cô gái hay đi đóng phim”, bà kể.

Chính Thúy Nga cũng từng lên tiếng về việc Kim Ngân e dè khi tiếp xúc với nam giới. Trong một lần đưa đàn chị đi gội đầu, cô đã chứng kiến cảnh đàn chị sợ hãi, lo lắng khi nằm kế một người đàn ông. Thậm chí trong một lần khác, Kim Ngân còn thừa nhận phần dái tai phải như hiện tại của bà là do một người đàn ông gây ra.

Ngay khi cuộc sống của Kim Ngân được nhiều người biết đến, một số khán giả đã bày tỏ mong muốn nhờ Thúy Nga tìm kiếm một nơi ở an toàn hơn cho nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm chỗ ở cho bà đang gặp phải nhiều khó khăn. “Đối với trường hợp của chị Kim Ngân, phải người nào hiểu, yêu thương và muốn giúp đỡ thật sự thì mới dám cho chị ấy ở cùng thôi. Vì nói thật, tôi có tiền nhưng cũng chưa chắc thuê được phòng cho chị ở vì nhà chủ mà nghe về tình trạng của chị thì sẽ rất sợ, không dám giúp”, Thúy Nga cho biết.

Nữ diễn viên hài cũng bày tỏ hy vọng video được nhiều người biết đến và cùng tìm cách giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Nếu tìm được chỗ ở tốt hơn cho đàn chị, Thúy Nga sẽ chăm sóc và hỗ trợ hết mình để bà có thể bình phục bình thường.

>> Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và loạt sao Việt bỏ học giữa chừng

Được biết, Kim Ngân là nữ ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại vào thập niên 80. Thời điểm đó, bà sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, giọng ca đầy nội lực và được vô số khán giả yêu mến. Thậm chí bà còn có một trung tâm âm nhạc mang tên mình với quy mô khá lớn. Năm 30 tuổi, sự nghiệp của bà dần tuột dốc. Cũng chính thời điểm đó, Kim Ngân ly hôn chồng và mất quyền nuôi 2 con gái.

Những cú sốc lớn đã khiến cho Kim Ngân rút khỏi nghệ thuật, dần dần thần kinh cũng không ổn định. Bà đi lang thang khắp các con phố của người Việt tại California (Mỹ) để xin ăn sống qua ngày. Thỉnh thoảng khi không tỉnh táo, bà lại tỏ ra hung dữ và chửi bới mọi người.

Nhìn lại Kim Ngân, tôi thực sự cảm thấy không phải khơi khơi mà người xưa có câu “hồng nhan bạc phận”. Từ một người con gái xinh đẹp, một nữ ca sĩ có giọng hát chinh phục được bao nhiêu là khán giả, giờ đây lại sống cơ cực, tâm lý bất ổn, không nơi nương tựa. Tôi mong rằng ở khoảng thời gian còn lại của cuộc đời, nghệ sĩ Kim Ngân có thể sống tốt hơn, đi ra những bóng ma của quá khứ.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ gì về cuộc sống hiện tại của ca sĩ Kim Ngân? Hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".