x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân sở hữu đôi môi gợi cảm nhất Kbiz

Mỳ Quảng 07:50 - 28/01/2023

Những mỹ nhân trong showbiz thường là biểu tượng để công chúng nhìn ngắm và học hỏi theo từ dáng dấp tới gương mặt, thậm chí cả phong cách trang điểm. Tôi rất thích những mỹ nhân có đôi môi đẹp, quyến rũ, và tình cờ thì tôi phát hiện được những cô nàng có bộ phận ấy đặc biệt nhất rồi đây.

Jun Ji Hyun

Gương mặt của Jun Ji Hyun có rất nhiều đường nét đẹp, trong đó thì đôi môi của chị là nổi bật nhất. Môi Jun Ji Hyun không quá dày cũng không quá mỏng, cân đối với đường viền rõ ràng. Lúc cười hay khi để tự nhiên đều đặc biệt thu hút. 

Tôi thấy cư dân mạng nhận xét rằng “mợ chảnh” luôn là ngôi sao quảng cáo “đắt sô” chính nhờ vào vẻ đẹp quyến rũ và đặc biệt là đôi môi có thể hợp với tất cả các màu son hay các kiểu trang điểm khác nhau. Nhận xét này quá là chính xác rồi, song tôi phải nói thêm là tôi thích nhất khi Jun Ji Hyun tô son đỏ, vì trông chị càng quyến rũ, càng đặc biệt, sức hút phải nói là vô đối đấy.

Song Hye Kyo

Đôi môi của Song Hye Kyo có độ cong và dày đạt tới mức hoàn hảo, quyến rũ tự nhiên. Mọi người cứ nhìn vào gương mặt chị là sẽ thấy ngay sức ảnh hưởng của đôi môi này. Bởi vì “vốn tự có” đã gợi cảm sẵn rồi nên dù có trang điểm đậm, đánh màu son nào cũng đều quyến rũ, thậm chí để môi bợt bạt lên phim cũng chẳng hề hấn gì, nhìn vào vẫn thật là thu hút. 

Tôi thấy hình dáng đôi môi của Song Hye Kyo thuộc kiểu đặc biệt nhất trong Kbiz rồi đấy, càng ngắm càng ấn tượng mãi không thể rời mắt được.

>>>> Xem thêm: Những nụ cười sao Hàn xua tan lạnh giá, mang nắng xuân tới bên cửa nhà

Lee Sung Kyung

Mỹ nhân khí chất Lee Sung Kyung cũng khiến tôi đắm say với mỗi hình ảnh cận mặt bởi đôi môi nhỏ xinh quyến rũ của cô nàng. Dáng môi của Lee Sung Kyung rất rõ nét, dày vừa phải, hợp với nhiều màu son, đặc biệt đánh son đỏ là gợi cảm vô bờ bến. 

Lee Sung Kyung không có thân hình bốc lửa, cũng không theo phong cách quyến rũ nhưng nhìn vào cô nàng lại thấy được sự cuốn hút khó tả. Mà đôi môi chính là bộ phận tạo ra sức hút rõ ràng nhất, chẳng trách mà bao năm nay Lee Sung Kyung luôn được các thương hiệu lớn mời làm đại diện cho mảng beauty, son môi.

Jennie

Môi của Jennie đầy đặn, đan xen giữa vẻ ngọt ngào và nét gợi cảm, cũng có hình dáng không dễ lẫn với ai, thế nên cô nàng có thể biến gương mặt đáng yêu của mình trở nên quyến rũ chỉ với một lớp son đỏ thôi đấy. 

Quả thực Jennie đặc biệt hợp với màu son đỏ, vừa thể hiện sự cá tính và màu sắc riêng của mình, lại rất thời thượng cuốn hút nữa. Tôi tin chắc ai ngắm gương mặt của nàng IT Girl này cũng sẽ chú ý đến đôi môi trước tiên, ai bảo chúng quyến rũ đến thế chứ.

Joy

Dù cũng không theo phong cách quyến rũ nhưng Joy lại được mệnh danh là “nữ thần gợi cảm” thế hệ mới đấy. Gương mặt cô nàng xinh đẹp tinh tế, trong đó đôi môi vừa ngọt ngào vừa cuốn hút lại căng mọng là xinh đẹp nhất. Nhìn sơ qua thì tôi thấy phần môi cũng khá dày đấy, môi trên và dưới có phân chia rất rõ, để tự nhiên thì gợi cảm, bí ẩn, cười tươi lại dịu dàng, phóng khoáng rất khác biệt. 

Ngày trước tôi không đánh giá cao nhan sắc Joy lắm, nhưng cô nàng ngày càng khiến tôi thích rất nhiều. Tôi dần phát hiện ra gương mặt Joy thật có nhiều đường nét thu hút lắm.

Jisoo

Nhắc tới môi đẹp thì “trùm cuối” trong lòng tôi chắc chắn là Jisoo. Trên gương mặt cô nàng, cả mắt, mũi, miệng đều không có chỗ nào chê được, nhưng bờ môi trái tim nhỏ nhắn chúm chím xinh xắn thì quả thật là gây thương nhớ nhất. Nhờ có khuôn miệng xinh hết nấc thế này nên Jisoo hút về rất nhiều người hâm mộ lẫn cả những hợp đồng quảng cáo lớn giá trị cao đấy nha. 

Môi Jisoo không quá dày nhưng mà cũng không mỏng lắm, đặc biệt là phù hợp với dáng mặt thon gọn, chiếc mũi nhỏ thẳng của cô nàng. Đôi môi trái tim hiếm có khó tìm này đúng là vũ khí lợi hại, nhìn một lần là muốn nhìn mãi thôi.

>>>> Xem thêm: Điểm danh loạt mỹ nhân chân dài chiều cao khủng nhất làng phim Hàn

Một đôi môi đẹp và quyến rũ có thể khiến cho khuôn mặt mỹ nhân toát ra sức hút, thần thái đặc biệt không thể lẫn với ai được. Những người đẹp ở đây lại còn có dáng môi đặc biệt nữa thì lại càng độc lạ hơn người. Môi trái tim của Jisoo hay đôi môi độc đáo của Song Hye Kyo tôi đều mê hết ấy, mọi người thì sao?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân sở hữu đôi môi gợi cảm trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".