x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao hạng A Vbiz chi 100 tỷ mua penhouse: Netizen gọi tên Hà Anh Tuấn

Hoa Le 16:45 - 21/04/2022

Nghệ sĩ Việt xưa nay vẫn luôn được gán cho cái mác là giàu nứt đố đổ vách, chuyên sắm hàng hiệu, siêu xe, dinh thự không ngơi tay, dù sự tình bên trong thì chưa ai rõ. Ấy vậy mà mỗi lần có một ngôi sao tậu một thứ gì đó mới mẻ, là dân tình lại nháo nhác bàn tán, tranh luận không ngừng nghỉ. 

Không nói đâu xa, mới sáng ngày ra, tôi thấy dân tình lại rộ lên tin đồn về một đại gia Vbiz vừa chi 100 tỷ mua penthouse hạng sang ở Sài Gòn. Nghe tên dự án là tôi đã thấy số tiền đầu tư này là hợp lý rồi đấy, bởi đây vốn là dự án có mức bán cao nhất ở TP.HCM, lên tới 16.000 USD/m2 (khoảng 366 triệu đồng/m2), nằm ở vị trí vàng của Sài Gòn, ngay khu vực Ba Son (Quận 1), đi vài bước là đến trung tâm tài chính của thành phố, nhưng vẫn đủ yên tĩnh, không bị xô bồ, lại còn hướng thuỷ và một mặt đối diện khu công viên lớn. Vị trí hiếm có khó tìm này nên giá cao cũng phải thôi. 

Mà tôi nghe nói, trước đó, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đã chốt đơn một căn hộ bên dự án này, nên chắc sau này, nam ca sĩ hạng A sẽ về làm hàng xóm của cặp vợ chồng đình đám này. Sau khi tìm hiểu, tôi biết được ca sĩ vừa chốt căn penthouse này tên T., là ngôi sao có nhiều concert cháy vé, từng bước ra từ một cuộc thi âm nhạc lớn và giờ là cái tên được săn đón nhất hiện nay. 

Không cần phải đợi chờ, tôi thấy nhiều người đã tìm được ra ngôi sao này là ai. Nhiều người đoán là Jack (Phương Tuấn), nhưng tôi đồng quan điểm với một bộ phận khán giả khác, mạnh dạn gọi tên Hà Anh Tuấn nhé.

Nếu có 2 thứ để không bao giờ phải nghi ngờ trong Vbiz này, thì tôi sẽ khẳng định đó chính là nhân phẩm và độ giàu có của Hà Anh Tuấn. Lướt qua một số bình luận, không ít người lại ca bài cũ, cho rằng nghệ sĩ làm từ thiện nên giàu. Tôi thì không rõ đó là ai, nhưng riêng Hà Anh Tuấn thì chắc không đâu. 

Trong một bài phỏng vấn, giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em từng chia sẻ: “Dân chơi giờ phải khoe cứu dược bao nhiêu người, chứ khoe xe và túi là lỗi lời rồi”. Nếu đã yêu mến nam ca sĩ, thì bạn sẽ càng hâm mộ hơn trước những hành động của anh. Để chứng minh bản thân là một “đại gia” thứ thiệt, Hà Anh Tuấn không ngừng thực hiện những dự án thiện nguyện giúp trẻ em nghèo, trồng 1800 cây xanh gây rừng chống bão lũ, giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn trong thời kỳ Covid-19 bằng bếp ăn 0 đồng,...

>>> Xem thêm: Sao Việt để vợ quản lý tài chính: Trường Giang xin 1 triệu còn khó

Hồi năm 2020, trước tin chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly phải chia tay khán giả vì không đủ kinh phí sau 13 năm lên sóng, anh đã mạnh tay ủng hộ 3 tỷ đồng để ê-kíp có thể tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương, gắn kết con người với con người. Cùng trong năm ấy, khi cả nước đang oằn mình chống dịch, anh cũng trích vội 2 tỷ làm 3 phòng điều trị cách ly để hỗ trợ điều trị. 

Nói ít làm nhiều vẫn luôn là điều khiến tôi ngưỡng mộ ở Hà Anh Tuấn. Anh âm thầm làm mọi thứ, không hề đánh tiếng khoe mẽ, phải đến khi người trong cuộc hay những người được giúp đỡ lên tiếng, khán giả mới biết được. Mà số tiền anh làm từ thiện đều là tiền túi, chứ không phải đi kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ đâu nhé. 

Như vậy là đủ hiểu, Hà Anh Tuấn giàu tới cỡ nào. Không chỉ là ca sĩ có concert cháy vé nhanh nhất nhì Vbiz, fan muốn đến xem còn phải canh bằng nhân phẩm, mà Hà Anh Tuấn còn là một thiếu gia xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt. 

Nhà anh nằm ngay mặt tiền trước Dinh Thống Nhất, bố mẹ đều làm kinh doanh. Đặc biệt bố anh giữ chức giám đốc công ty TNHH Xây dựng, thương mại và dịch vụ Hồng Hà. Sau 10 năm ca hát, anh cũng nối nghiệp gia đình. Vừa đi hát, anh vừa phụ giúp bố trong công việc. Đến năm 2010, anh cùng bạn bè chí cốt mở công ty riêng chuyên tổ chức, sản xuất chương trình giao lưu văn hoá nghệ thuật chuyên nghiệp và anh giữ vị trí Phó Giám Đốc. Hiện tại, anh đang đảm nhận chức CEO của một công ty về giải trí, sản xuất sự kiện âm nhạc đưa các ngôi sao đình đám về Việt Nam.

 >>> Xem thêm: NSND Hoàng Cúc: Tuổi xế bóng mắc bệnh hiểm nghèo, vẫn lạc quan

Với từng đó lý do, tôi nghĩ rằng Hà Anh Tuấn quá dư sức để tậu một căn penthouse 100 tỷ. Nghe con số thì đúng là tôi đã sốc mấy lần, nhưng khi biết đại gia chốt đơn là nam ca sĩ 8X thì tôi thấy quá hợp lý, không có gì phải bất ngờ hết. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.