x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao "Lại Là Em Oh Hae Young" sau 6 năm: Seo Hyun Jin vươn lên đỉnh cao

Pitaya 12:35 - 07/07/2022

Bàn đến những drama tình cảm lãng mạn của đài tvN mà mình yêu thích thì không thể thiếu bộ phim Lại Là Em Oh Hae Young (Another Miss Oh). Đây là tác phẩm truyền hình ăn khách và từng “gây bão” khắp châu Á vào năm 2016. 

 Đã 6 năm trôi qua dàn cast toàn trai xinh gái đẹp của phim đã có nhiều thay đổi, cùng mình tìm hiểu nhé!

>>>> Xem thêm: Jung So Min: "Ngọc nữ" màn ảnh hàn tái xuất "cực chất" với Hoàn Hồn
Seo Hyun Jin

 Trong phim này, Hyun Jin vào vai nữ chính Oh Hae Young, một cô gái luôn gặp rắc rối khi trùng tên với người bạn xinh đẹp. Sau này cô còn đem lòng yêu bạn trai cũ của người bạn ấy và chuyện tình đó trải qua rất nhiều tình huống dở khóc dở cười mà cũng lãng mạn, ngọt ngào.

 Hồi đóng phim này Hyun Jin vẫn là một diễn viên không có tiếng tăm nổi bật gì nhưng sau đó nhờ thành công của phim mà cô đã vụt sáng thành sao. 

Từ đây danh tiếng của Hyun Jin được nâng cấp, vai diễn Oh Hae Young đã giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang danh giá.

 Hiện tại Hyun Jin là một nữ diễn viên thuộc phái thực lực, luôn đóng chính trong nhiều drama ăn khách, chất lượng cao và được công chúng cùng giới chuyên môn khen ngợi về diễn xuất. 

 Những tác phẩm tiêu biểu của Hyun Jin mà khiến mình yêu thích là: Người Thầy Y Đức, Nhiệt Độ Tình Yêu, Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn và mới nhất là Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?).

Eric Mun

Năm ấy, Eric oppa gây thương nhớ đến mình khi hóa thân thành nam chính Park Do Kyung, giám đốc âm thanh tài năng, điển trai. Do Kyung đã từng đau khổ với mối tình cùng nàng Oh Hae Young xinh đẹp sau này lại yêu một nàng Hae Young khác. Tình yêu này có phần thú vị, đáng yêu và ngọt ngào hơn.

Lúc đóng phim này, Eric đã được biết đến là một nam idol của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa và anh cũng từng đóng phim, gặt hái nhiều thành tích vẻ vang. Vai diễn Do Kyung càng củng cố thêm vị thế cũng như danh tiếng của Eric tại showbiz Hàn.

 Mình tưởng rằng sau này anh sẽ tạo nên đột phá và tỏa sáng hơn nữa, vươn lên vị trí đội ngũ ngôi sao hàng đầu tại Kbiz nhưng không Eric đã dần “flop” khi những bộ phim sau này của anh không thu được kết quả như mong đợi.

Hiện giờ anh có một đời tư khá kín tiếng, anh vẫn đóng phim và tham gia các chương hình truyền hình nhưng danh tiếng không còn đình đám như xưa. Về chuyện tình cảm thì năm 2017 anh đã kết hôn với người đẹp Na Hye Mi và sống hạnh phúc bên cô dâu của mình. 

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

Jeon Hye Bin

 Mỹ nhân Hye Bin vào vai Oh Hae Young thông minh xinh đẹp, được người người ngưỡng mộ. Tuy nhiên cô lại có một tâm hồn đầy tổn thương và luôn khao khát yêu thương, cô đã trở về Hàn Quốc để nối lại tình xưa với Do Kyung nhưng giờ anh đã yêu sâu đậm một Oh Hae Young khác.

 Lúc ấy, Hye Bin là một nữ diễn viên có danh tiếng tạm ổn, cô được biết đến với ngoại hình quyến rũ, diễn xuất tốt, từng góp mặt trong nhiều bộ phim hay như: The King And I, Queen Of The Office, Healer, Tay Súng Joseon… Ngoài ra cô còn góp mặt trong nhiều show thực tế nổi tiếng như X-Man, Law Of The Jungle,…

 Mình thấy Hye Bin là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, chăm chỉ xuất hiện trên màn ảnh, tham gia vào rất nhiều dự án phim ảnh, chương trình giải trí nhưng cô vẫn không thể vụt sáng thành sao lớn. Sự nghiệp của cô sau này không khởi sắc thêm mà chỉ dừng ở mức “tạm ổn”. 

 Về đời tư thì Hye Bin đã từng công khai hẹn hò với nam tài tử Lee Jun Ki, sau đó cặp đôi đã chia tay. Cuối năm 2019, cô đã bí mật kết hôn với một bác sĩ tại đảo Bali, Indonesia.

Kim Ji Suk

 Ji Suk là một gương mặt quen thuộc với những ai hay xem phim Hàn, anh toàn vào vai nam phụ và trong phim này cũng vậy. Ji Suk đóng vai Jin Sang, bạn của nam chính và là một luật sư có tình tính hài hước, mỗi lần anh xuất hiện là mình lại ôm bụng cười no với mấy màn tấu hài của anh.

 Hiện nay thì anh Ji Suk vẫn chăm chỉ đóng phim, danh tiếng của anh vẫn vậy, không có gì khởi sắc thêm so với thời góp mặt trong Lại Là Em Oh Hae Young

 Về ngoại hình thì trông anh giờ nam tính, từng trải hơn và là người đàn ông độc thân 41 tuổi quyến rũ, chuyện trị vai nam phụ mà hội chị em bạn dì yêu mến.

Seo Ye Ji 

 Hồi đó Seo Ye Ji đóng một vai phụ rất nhỏ, là cô em họ Oh Seo Hee của nữ chính. Ye Jin chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh thôi thế nhưng hiện tại bây giờ sự nghiệp của nữ phụ ấy nay đã được nâng cấp lên tầm cao mới.

 Thời điểm đó, Ye Jin đã tham gia nhiều phim như: Potato Star, Người Gác Đêm hay Phi Vụ Cuối Cùng,... nhưng không thể nổi lên. Mãi cho đến năm 2020 khi bộ phim Điên Thì Có Sao “gây sốt” thì cô mới có thể vụt sáng thành ngôi sao ăn khách, được truyền thông báo chí quan tâm hết mực.

 Thế nhưng sau đó thì Ye Jin lại vướng vào vụ lùm xùm với bạn trai cũ Kim Jung Hyun mà "mất điểm” trầm trọng, ảnh hưởng đến sự nghiệp, phải tạm dừng hoạt động tại showbiz một thời gian. 

 Gần đây Ye Jin đã tái xuất màn ảnh nhỏ với drama Eve (Thiên Nga Bóng Đêm), hiện đang phát sóng trên kênh tvN.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế xứ Hàn nay đều đã lớn

Trong 5 diễn viên trong dàn cast từng gây sốt năm nào thì mình thấy Seo Hyun Jin là có sự nghiệp thành công và khởi sắc nhất, càng ngày cô càng nổi tiếng hơn, được công nhận về diễn xuất và được yêu mến vì đời tư trong sạch, luôn tập trung, chăm chỉ cống hiến để mang đến những vai diễn hay, hấp dẫn người xem.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lại Là Em Oh Hae Young? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.