x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lee Kwang Soo và các bộ đôi bản nhí - trưởng thành siêu "lệch sóng"

Roses 09:00 - 08/07/2022

Khi theo dõi những tác phẩm nổi tiếng xứ Hàn, chắc hẳn bạn cũng đã nhiều lần bắt gặp hành trình trưởng thành của các nhân vật trong phim với cả tạo hình thời thơ ấu và khi đã lớn. Và tất nhiên, đạo diễn sẽ phải chọn hai diễn viên có điểm tương đồng về ngoại hình để vào vai lúc nhỏ và lúc trưởng thành. 

Tuy nhiên, mình thấy khá nhiều ekip đã không thành công ở khâu “chọn mặt gửi vàng” bởi phiên bản nhí và phiên bản lớn ở cùng một nhân vật lại trông khác xa nhau thế này. 

Kang Mina – Han Ye Seul

Trong bộ phim Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 (20th Century Boy  And Girl), nữ diễn viên đảm nhiệm phiên bản thuở nhỏ của mỹ nhân Han Ye SeulKang Mina. Tuy diễn xuất khá ấn tượng nhưng Mina lại chẳng ghi điểm trong mắt mình bởi ngoại hình hoàn toàn không tương đồng với đàn chị họ Han. Chưa hết đâu nhé, nhiều người con nhận xét Mina không phù hợp với vai diễn hoa khôi học đường - phiên bản thời thanh xuân của mỹ nhân đình đám Han Ye Seul. 

Jung Chae Yeon – Lee Yeon Hee

Phải công nhận rằng, cả Lee Yeon Hee lẫn Jung Chae Yeon đều là những mỹ nhân nổi tiếng ở từng thế hệ. Tuy nhiên, khi Jung Chae Yeon được chọn làm phiên bản thời trung học của Lee Yeon Hee trong phim Reunited Worlds (Thế Giới Hợp Nhất) thì mình lại thấy cứ có gì đó “sai sai”. Theo nhận xét của nhiều khán giả, đường nét của "nữ thần thế hệ mới" gần như chẳng "liên quan" gì đến gương mặt hiền hậu của Lee Yeon Hee.

Nam Da Reum – Lee Kwang Soo      

Nhắc tới các cặp sao nam bản nhí và bản trưởng thành “lệch sóng” nhất có lẽ là Nam Da ReumLee Kwang Soo. Trong phim Entourrage, “tiểu soái ca” Nam Da Reum đã được chọn làm phiên bản thời thơ ấu của “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo nhưng ngoại hình của họ lại khác xa nhau khiến mình ngỡ ngàng luôn. 

Trong khi, Lee Kwang Soo nổi tiếng với gương mặt gây hài thì Nam Da Reum lại được mệnh danh là “tiểu nam thần” với những đường nét đẹp từ thuở nhỏ đấy ạ. 

>>Xem thêm: Lee Sung Kyung và những sao Hàn có đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp

Kim Kang Hoon, Jeon Ji Seo – Lee Byung Hun

Trong phim Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương), nam chính Lee Byung Hun có tới hai phiên bản nhí là Kim Kang Hoon Jeon Ji Seo. Dù đều được khen ngợi về tài năng diễn xuất vô cùng xuất thần, nhưng bạn thấy không đôi mắt to tròn của hai diễn viên nhí lại trái ngược hoàn toàn với đôi mắt của Lee Byung Hun. Phải chăng càng trưởng thành, đôi mắt của nam chính càng nhỏ đi hay sao? 

Kim Soo Hyun – Go Soo

Cả Kim Soo HyunGo Soo đều được mệnh danh là mỹ nam đình đám của màn ảnh xứ Hàn. Nhưng mình thấy thật quá sai khi đạo diễn phim Giáng Sinh Tuyết Có Rơi cho Kim Soo Hyun khi phải vào vai thời trẻ của “tường thành nhan sắc” Go Soo.

 Mình không có ý “dìm” Kim Soo Hyun nhưng khi đặt lên bàn cân với Go Soo đẹp như tượng tạc thì anh chàng “lép vế” hoàn toàn. Nếu bạn để ý sẽ thấy gương mặt hai nam diễn viên cũng chẳng có điểm gì liên quan tới nhau luôn. 

>>Xem thêm: Hyo Seop và 4 nam thần Hàn có gương mặt hoàn hảo do bác sĩ lựa chọn

Goo Seung Hyun – Lee Jong Suk

Một trường hợp siêu “lệch sóng” nữa là cặp Goo Seung Hyun Lee Jong Suk. Đây là một cặp đôi đặc biệt bởi diễn viên nhí Goo Seung Hyun thường xuyên được chọn đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của Lee Jong Suk dù gương mặt không giống nhau cho lắm.

 Tiêu biểu là trong hai bộ phim I Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm) và Doctor Stranger (Bác Sĩ Xứ Lạ), mình thấy cả hai hoàn toàn trái ngược nhau về ngoại hình, ngoại trừ đôi mắt một mí.

Bạn thấy đấy, dù có diện mạo khác nhau hoàn toàn nhưng không hiểu sao các cặp diễn viên trên vẫn được nhà sản xuất tin tưởng giao cho cùng một vai diễn. Hãy chia sẻ thẳng thắn, khi xem những bộ phim này, bạn cũng thấy có gì đó sai sai giống mình phải?  

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quý Ngài Ánh Dương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.