x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 "đại gia" Kpop diện đồ đắt đỏ: Giá vòng cổ của Lisa bằng 1 căn hộ

Roses 13:35 - 07/07/2022

Việc các thần tượng diện những món đồ hàng hiệu khi xuất hiện trước công chúng không phải là điều gì quá xa lạ. Thế nhưng mỗi lần “bóc giá” loạt váy áo, phụ kiện ấy, mình vẫn ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa vì chúng quá đắt. 

Trong tập phát sóng gần đây của TMI SHOW (Mnet), chương trình đã điểm danh những ngôi sao luôn mặc những món đồ ở một "đẳng cấp khác". Họ không chỉ lên đồ từ các thương hiệu xa xỉ, mà giá của chúng cũng sẽ khiến bạn phải “sốᴄ” đấy.

Jang Wonyoung 

Jang Wonyoung ngay từ thời điểm debut đã gây ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc siêu thực đẹp tựa búp bê sống. Không chỉ có visual xuất chúng mà gu thời trang của thành viên IVE cũng khiến công chúng phải trầm trồ nữa đấy. Đâu chỉ có đẹp mà váy áo, phụ kiện của Wonyoung còn có giá trị cực cao. 

Mình còn nhớ, cô nàng từng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi vì vẻ ngoài thanh lịch khi tham dự lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á 2021 với vai trò MC. Lý do là bởi phụ kiện mà Wonyoung đeo vào thời điểm đó có giá 284 triệu won (khoảng 5 tỷ đồng). 

Theo mình được biết thì các sản phẩm đều đến từ thương hiệu cao cấp Bvlgari của Ý. Chỉ riêng chiếc vòng tay đã có giá 58 triệu won (khoảng 1 tỷ đồng), trong khi đôi bông tai của cô đã có giá 38 triệu won (khoảng 679.6 triệu đồng).

>>Xem thêm: Khi nữ thần các thế hệ thách thức camera thường: Karina đẹp bất chấp

Suzy

Nhắc tới các “đại gia” Kbiz mà quên Suzy thì quả là một thiếu sót rồi. Ngoài nhan sắc, tài năng, Suzy còn dễ dàng gây chú ý với khối tài sản khổng lồ. Chính vì vậy mà chuyện cô nàng diện những món đồ đắt tiền cũng là điều dễ hiểu thôi. 

Mình còn nhớ tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2019, sao nữ phim Anna từng khiến mình choáng ngợp bởi những món đồ siêu đắt được trưng diện. 

Những phụ kiện cô mặc trong phần đầu của buổi lễ đến từ thương hiệu cao cấp Chaumet. Đôi hoa tai cùng trị giá 37 triệu won (khoảng 661 triệu đồng), 120 triệu won (khoảng 2.1 tỷ đồng) cho vòng cổ và 48 triệu won (khoảng 858 triệu VNĐ) cho vòng tay cùng nhẫn của Suzy. Chiếc váy của cô nàng đến từ thương hiệu Mikael D. cũng trị gia 30 triệu won (khoảng 536 triệu đồng).

Chưa hết đâu nhé, trong phần thứ hai của buổi lễ, Suzy còn khoe nguyên bộ trang sức trị giá 440 triệu won (khoảng 7.8 tỷ đồng), trong khi chỉ riêng đôi bông tai đã có giá 196 triệu won (khoảng 3.5 tỷ đồng) rồi đấy. Mình “choáng” nhất là tổng giá trị bộ trang phục của Suzy mặc trong khoảng 3 giờ lên tới 733.3 triệu won (khoảng 13.1 tỷ đồng).

Lisa

Lisa từ lâu đã khẳng định được vị thế của một nữ thần tượng “sang chảnh” khi luôn khoác lên mình những bộ đồ đắt đỏ. Bạn có biết, cô nàng hiện đang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Bvlgari. Những món đồ mà Lisa lựa chọn cũng lên tới cả tỷ đồng đấy ạ. 

Mình còn nhớ trong một buổi chụp hình cho thương hiệu, Lisa đã đeo một chiếc vòng cổ kim cương Serpenti của Bvlgari được đính hơn 200 carat kim cương trị giá 920.000 USD (khoảng 21.4 tỷ đồng). 

Ở 1 set phụ kiện khác, thành viên BLACKPINK còn diện nguyên cây đồ hiệu với tổng giá trị lên tới 1.24 tỷ won (khoảng 22.1 tỷ đồng). 

BamBam 

Không hề kém cạnh Lisa, cậu bạn thân BamBam cũng là một “tay chơi” đồ hiệu đắt đỏ đấy nhé. Trong một sự kiện của đài KBS mà nam thần tượng xuất hiện với tư cách MC, anh chàng đã khoe chiếc đồng hồ quý hiếm của Patek Philippe Geneva với khoảng 1.675 viên kim cương. Giá trị ước tính của nó là hơn 500 triệu won (khoảng 8.9 tỷ đồng). Đôi hoa tai và vòng tay BamBam đeo trong ngày hôm đó có giá hơn 90 triệu won (khoảng 1.6 tỷ đồng).

Trong nhiều dịp khác, mình còn bắt gặp anh chàng đeo chiếc đồng hồ với mức giá là 180 triệu won (khoảng 3.2 tỷ đồng). Thậm chí có lần, BamBam còn khiến dân tình bật ngửa khi diện đồng hồ trị giá hơn 1,45 tỷ won (khoảng 25 tỷ đồng) nữa đấy.

>>Xem thêm: Ý nghĩa phía sau tên gọi chứa những con số của các nhóm nhạc Hàn Quốc

Nghe những con số trên đây, bạn cũng choáng váng phải không nào? Bạn còn biết thần tượng nào là “tay chơi” đồ hiệu xa xỉ thì hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.