x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Extraordinary Attorney Woo: Ý nghĩa và giúp chúng ta thanh lọc tâm hồn

Vô Diện Ma Ma 16:00 - 08/07/2022

Vô Diện Ma Ma từng đem lòng yêu mến nữ diễn viên Park Eun Bin sau khi xem drama Luyến Mộ (The King's Affection), diễn xuất của chị khiến mình rất ấn tượng.  

 Và lần này với màn tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai diễn nữ luật sư Woo Young Woo thì một lần nữa mình phải dành lời khen cho màn hóa thân cùng lối diễn rất có sức hút của Eun Bin. Woo Young Woo là nữ chính của drama có tựa đề Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

>>>> Xem thêm: Tình duyên dàn nữ phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Chae Young viên mãn

 Nội dung phim kể về cô nàng luật sư Young Woo mắc chứng tự kỷ nhưng là một nhân tài của ngành luật. Nữ chính đã đến làm việc tại công ty luật Hanbada và dấn thân vào hành trình tìm kiếm công lý, sử dụng tài năng của mình để giải quyết những vụ việc phức tạp. 

 Tại nơi làm việc cô đã gặp gỡ với những luật sư tài giỏi khác như Jung Myeong Seok (Kang Ki Young) và Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) và cùng khám phá những điều thú vị, đầy kịch tính và cũng rất đau đầu trong thế giới pháp luật.

 Với mình chuyện về Young Woo bắt đầu với những tình tiết khá hấp dẫn và thú vị. Phim giới thiệu về nữ chính, một người đặc biệt có chỉ số IQ cao và trí nhớ tuyệt vời với thành tích học tập “khủng”, tuy nhiên nàng lại mắc căn bệnh tự kỷ và phải đối mặt khó khăn với việc giao tiếp xã hội, hòa nhập giữa cộng đồng. 

 Nàng cũng có những suy nghĩ và hành động kỳ quặc, mình thấy những biểu cảm của Young Woo trông rất dễ thương, trông nàng như một cô bé ngây ngô cần được ôm ấp, bảo vệ vậy.

>>>> Xem thêm: Seohyun xinh như búp bê với outfit ngọt ngào trong Người Tình Của Jinx

 Những diễn biến ban đầu của phim đã giải thích, miêu tả chi tiết về cuộc sống của người tự kỷ như Young Woo và cách mà nàng “tồn tại” trong cuộc sống, theo đuổi đam mê và làm việc với tư cách luật sư. 

Đương nhiên cuộc đời nàng có thử thách, khó khăn nhưng phim không đề cập đến điều đó theo kiểu hiện thực nghiệt ngã mà thể hiện qua câu chuyện cuộc sống ấm áp tình người.

 Young Woo sinh ra và lớn lên với nỗi đau bệnh tật nhưng nàng lại nhận được sự yêu thương của người cha. Ông Woo Gwang Ho (Jeon Bae Su), một người bố đơn thân luôn tin tưởng, đồng hành và cổ vũ con gái thực hiện ước mơ, trở thành nữ luật sư tài giỏi. Khoảnh khắc ông tự hào nhìn con gái lần đầu ở tòa thực sự rất xúc động. 

 Bên cạnh đó, những đồng nghiệp của Young Woo cũng rất đáng yêu. Ai cũng hoà đồng và chân thành quan tâm đến cô. Như anh sếp Jung Myeong Seok, lúc ban đầu anh đã có ấn tượng không tốt về những hành động kỳ quái của nữ chính do chứng tự kỷ nhưng sau đó khi hiểu rõ sự tình, hoàn cảnh của nhân viên đặc biệt này thì anh đã nhận sai và xin lỗi, thông cảm và hướng dẫn tận tình, giúp đỡ Young Woo trong công việc.

Anh sếp Jung Myeong Seok

 Còn có anh Jun Ho đẹp trai, lịch thiệp khiến mình “lụy tim” vì những hành động quá đỗi ngọt ngào, vô cùng dịu dàng của anh dành cho nữ chính. Mình dự đoán sau này giữa hai người sẽ phát triển thành mối quan hệ yêu đương lãng mạn với mối tình công sở đẹp như mơ.

Soái ca công sở Jun Ho

 Sau khi xem mấy tập đầu thì mình thấy Extraordinary Attorney Woo là một bộ phim dễ xem, không gây đau đầu nhức óc với những tình tiết “cẩu huyết” nặng nề, u ám mà tác phẩm này  sống đến người xem, đúng kiểu “phim healing” giúp thanh lọc tâm hồn vậy.

 Ngoài ra điểm cộng nữa của phim là diễn xuất của dàn cast. Từ chính đến phụ ai cũng thể hiện “tròn vai” và bộc lộ được nét đặc sắc của nhân vật mà mỗi người đảm nhận, góp phần tạo nên sự đa dạng, hấp dẫn cho bộ phim. 

 Đặc biệt là diễn xuất của Park Eun Bin, chị đã xuất sắc khắc họa nên một nữ chính Woo Young Woo thông minh, kỳ lạ và cũng rất đáng yêu. Lối diễn của Eun Bin rất chân thực, lột tả được cảm xúc, tâm lý cùng hành động đặc trưng của nhân vật. Đây lại là một vai diễn thành công tiếp theo của Eun Bin. 

 Ngoài ra thì chị cũng kết hợp rất ăn ý và tạo được phản ứng hóa học khi hợp tác với nam diễn viên Kang Tae Oh. Trông hai người rất đẹp đôi và khiến mình phải bấn loạn “đẩy thuyền” cho cặp đôi chính của phim.

>>>> Xem thêm: Bộ ba mỹ nam "Đông Hạ Thu" đang gây sốt trong Alchemy Of Souls

Nếu bạn từng yêu thích bộ phim Good Doctor nổi tiếng của ngày xưa ấy, phim có anh Joo Won và chị Moon Chae Won đóng, kể về vị bác sĩ tự kỷ thì đừng bỏ qua Extraordinary Attorney Woo

 Drama mới lên sóng này cũng mang nội dung tương tự và truyền tải thông điệp ý nghĩa, tạo nguồn cảm hứng sống tích cực hơn đến mọi người.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.