x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Ki Do Hoon: Nam phụ lịch thiệp, ấm áp trong Người Tình Của Jinx

Pitaya 07:50 - 05/07/2022

Hiện tại thì mình đang theo dõi và mê mẩn drama Người Tình Của Jinx (The Jinx's Lover), bộ phim đang chiếu của Seohyun đóng cùng Na In Woo.  

 Phim kể về mối tình của Seul Bi - nữ pháp sư tiên đoán được tương lai khi chạm tay vào bất cứ ai và anh chàng bán cá xui xẻo Myung Sung. Chuyện tình này rất ngọt ngào, lãng mạn và đậm chất huyền bí, giả tưởng. 

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

 Trong câu chuyện mơ mộng đó xuất hiện chàng nam phụ có tên Sun Min Joon. Chàng là một đại thiếu gia, con nhà giàu, điển trai và lại tốt bụng. Trái với người cha là chủ tịch Sun Sam Jung độc tài và thủ đoạn, giam giữ hai mẹ con nữ chính để độc chiếm, lợi dụng thì Min Joon lại đối xử rất dịu dàng, quan tâm đến Seul Bi. 

 Từng ánh mắt, cử chỉ của Min Joon đều khiến mình tan chảy vì hành động lịch thiệp, ấm áp của chàng. Tiếc thay nữ chính đã thuộc về nam chính nên Min Joon đành phải chấp nhận kiếp nam phụ “hẩm hiu”, đành đau lòng nhìn cặp đôi chính yêu nhau thắm thiết.

 Vì quá thích anh nam phụ này rồi nên mình đã truy tìm thông tin về người hóa thân thành Min Joon và đó là nam diễn viên Ki Do Hoon

 Theo mình tìm hiểu thì Do Hoon sinh vào ngày 05/04/1995, vốn xuất thân là người mẫu với chiều cao nổi bật là 1m86. Do Hoon bước chân vào làng giải trí từ năm 2015, ban đầu làm người mẫu thời trang sau chuyển sang diễn xuất, trước đây anh thuộc sự quản lý của SM nhưng từ năm 2021 thì Do Hoon về đầu quân cho ForStar.

>>>> Xem thêm: Alchemy Of Souls: Phim cổ trang Hàn mới mẻ với dàn cast cực phẩm

 Bộ phim đầu tay mà Do Hoon tham gia là C’est Si Bon (Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua), sau đó hai năm, anh nhận một vai phụ trong phim Khi Nhà Vua Yêu. Kể từ đây, Do Hoon chăm chỉ xuất hiện liên tục trên màn ảnh nhỏ với loạt vai phụ trong các phim như: Cảnh Sát Bắt Ma, Lại Một Lần Nữa, Niên Sử Ký Arthdal,... 

 Hầu hết các vai của anh đều thuộc tuyến phụ, có ít “đất diễn” nên không tạo được dấu ấn gì đặc sắc để mình nhớ đến. Thế rồi cơ hội để Do Hoon được chú ý cũng đã đến đó là lúc anh đóng vai Min Joon trong Người Tình Của Jinx

Mặc dù vẫn là vai phụ nhưng lần này anh có nhiều “đất diễn” để thể hiện hơn và hình tượng nhân vật thuộc kiểu dễ chinh phục trái tim của hội chị em phụ nữ. Trong mấy tập đầu của phim thì mình thấy Do Hoon đã thành công xây dựng nên một nam phụ hoàn hảo từ gia thế đến ngoại hình hay tính cách nhưng có vẻ khó đoán. 

>>>> Xem thêm: Tình duyên dàn nữ phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Chae Young viên mãn

Mình tò mò đến lúc Min Joon yêu Seul Bi sâu đậm thì không biết chàng ta có “quay xe” mà “hắc hóa” giống như bố mình, vì yêu mà sinh hận rồi tạo nghiệp không? Chắc phải đón xem những tập sau của phim mới hiểu rõ chàng nam phụ này, còn ở giai đoạn đầu thì chàng rất tốt, không có điểm gì để chê.

 Mình thấy Ki Do Hoon là một chàng trai có ngoại hình bắt mắt, cao ráo, điển trai với nụ cười rạng rỡ, anh cũng sở hữu diễn xuất tốt, tự nhiên nên mình mong rằng nam diễn viên sẽ tỏa sáng trong tương lai, có cơ hội bật lên thành ngôi sao triển vọng của điện ảnh xứ Hàn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Jinx's Lover ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.