x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jennie, Tzuyu cùng dàn idol chứng minh mặt tròn vẫn xinh

Chekov 18:00 - 02/07/2022

Tanpopo phải công nhận rằng mỗi hình dạng khuôn mặt đều có nét quyến rũ riêng, nhưng có điều khuôn mặt tròn rất dễ thương! Nếu như mặt Vline mang lại cảm giác sang chảnh, mặt nhỏ trông thanh thoát thì mặt tròn lại rất ngọt ngào. Nếu bạn cũng có khuôn mặt tròn như 8 thần tượng này thì hãy coi như mình là người may mắn nhé!

 1. Tzuyu của TWICE

 Tzuyu được coi là visual của TWICE là có lý do! Khuôn mặt nhỏ và tròn khiến cô trông giống như búp bê. Nhờ đó, các đường nét của Tzuyu cũng nổi bật hơn rất nhiều nhờ hình dạng khuôn mặt.

Đôi má mềm mại và nụ cười má lúm đồng tiền khiến Tzuyu xinh một cách mê mẩn! Vẻ đẹp không ai sánh bằng của Tzuyu thực sự làm Tanpopo mê như điếu đổ. 

2. Hyeongjun của CRAVITY

 Hyeongjun của CRAVITY có ngoại hình đáng yêu đến mức bạn không thể không mỉm cười khi nhìn thấy nam idol nhờ khuôn mặt tròn dễ thương. Đôi mắt mở to của Hyeongjun làm anh chàng trông cực kỳ đáng yêu, giống như một chú cún con. Thành viên CRAVITY có một vẻ ngoài sáng sủa, tỏa nắng mà bất cứ ai cũng phải ghen tị.

3. Chuu của LOONA

 Giọng ca nội lực của LOONA, Chuu có giọng hát cực kỳ khỏe không giống với vẻ ngoài mềm mại, dễ thương nhưng đó chính là điều khiến cô trở nên quyến rũ hơn tất cả! Khi kết hợp với đôi mắt cười, Tanpopo hoàn toàn không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của Chuu. 

4. Jungwon của ENHYPEN

 Thật khó để không bị nụ cười của Jungwon mê hoặc. Khuôn mặt tròn và má lúm đồng tiền chính là điểm khiến anh trông rất trẻ trung. 

 Vì vậy đôi khi Tanpopo quên rằng Jungwon thực sự là trưởng nhóm ENHYPEN chứ không phải maknae mọi người ạ.

5. YooA của Oh My Girl

 YooA của Oh My Girl nổi tiếng với tạo hình đẹp như thần tiên và khuôn mặt tròn trịa càng làm nổi bật những đường nét đẹp mê hồn của cô nàng. Đôi mắt sáng và đôi môi căng mọng như một nàng tiên ngoài đời thực!

 6. Jongho của ATEEZ

 Ngoại hình của ATEEZ maknae Jongho cưng xỉu! Khuôn mặt tròn, mềm mại của anh hoàn toàn phù hợp với các đường nét thanh tú. Đừng để bất kỳ nét đáng yêu nào đánh lừa bạn vì Jongho nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực!

7. Jennie của BLACKPINK

 Jennie thì siêu đáng yêu với đôi má bầu bĩnh mang đến cho khuôn mặt của cô một hình dáng tròn trịa ngọt ngào, đồng thời chúng cũng khiến nụ cười của thành viên BLACKPINK thêm rạng rỡ. 

 Khuôn mặt tròn khiến cô trở nên độc đáo và là một trong những lý do khiến Jennie được coi là một trong những visual hàng đầu của K-pop. Thậm chí ở Trung Quốc còn rộ lên trào lưu tiêm má tròn như Jennie nữa cơ!

8. Suga của BTS

 Suga có thể lạnh lùng trên sân khấu, nhưng những clip hậu trường chứng tỏ rapper chính của BTS đáng yêu một cách đáng kinh ngạc. Mẹ Suga từng nói rằng nam idol trông giống một chiếc bánh bao nhờ khuôn mặt tròn và đôi má mềm mại.

 Tanpopo thấy rằng dù sở hữu gương mặt với khung xương như thế nào, các idol Kpop đều tỏa sáng rực rỡ cả. Bạn đừng buồn vì mặt tròn nhé, đâu thiếu thần tượng cũng mặt tròn như bạn đâu nè!
>> Xem thêm: Jennie, Yeonjun cùng loạt idol Hàn Quốc mang kính cực đẹp

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.