x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Sao tuổi Mão: HIEUTHUHAI “đổi vận” nhờ show thực tế

Hoa Le 10:00 - 23/01/2023

Được khán giả biết đến sau chương trình King Of Rap, dù chỉ là thí sinh dừng chân ở top 8 nhưng HIEUTHUHAI lại là cái tên giữ vững phong độ và nổi bật nhất sau cuộc thi. Thậm chí, tôi thấy độ hot của rapper tuổi Mão này còn vượt mặt cả quán quân của cuộc thi năm đó cũng như nhiều ngôi sao đình đám, kỳ cựu của làng giải trí Việt. 

Ngay khi vừa xuất hiện trong chương trình King Of Rap, HIEUTHUHAI (tên thật là Trần Minh Hiếu) đã gây ấn tượng với vẻ ngoài lãng tử, điển trai, cool ngầu, lạnh lùng làm bao người mê đắm. Nam sinh Đại học Bách Khoa TP.HCM được khen ngợi có ngoại hình na ná ngôi sao bóng đá Đoàn Văn Hậu hay siêu mẫu Trần Quang Đại. 

Nói về rap name của mình, HIEUTHUHAI một lần nữa gây ấn tượng khi chia sẻ: "Trong lớp lúc nào cũng có 2 Hiếu, em là thằng Hiếu học ngu, bạn còn lại là Hiếu học giỏi, em tự ái nên em đặt cho em cái tên Hiếu Thứ Hai". Nghe thì tưởng ngố tàu nhưng câu giới thiệu này lại trở nên viral và thành dấu ấn rất riêng của anh sau này. 

Sau khi làm mưa làm gió tại chương trình đình đám về rap, HIEUTHUHAI nhiệt tình tung ra các sản phẩm âm nhạc mới, đầu tư MV hoành tráng và gặt hái được những thành công nhất định như Dynamic Duo, Mamma Mia, Nghe Như Tình Yêu, Vệ Tinh…. 

Gần đây nhất, ca khúc Ngủ Một Mình của HIEUTHUHAI còn leo lên top 1 trending YouTube, tạo trend rần rần trên TikTok với điệu nhảy lắc hông đơn giản nhưng cực cuốn. Nhìn vào hành trình âm nhạc của HIEUTHUHAI, khán giả có thể thấy sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, luôn biết cách làm mới bản thân của nam rapper để tiếp cận gần hơn với khán giả đại chúng.

Các sản phẩm của HIEUTHUHAI ngày một chất lượng, chuyên nghiệp với visual bắt mắt, giai điệu cuốn hút. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng nam rapper tuổi Mão thành công trong lĩnh vực âm nhạc, vô cùng đắt show ca hát, quảng cáo và được nhiều khán giả yêu mến, đón nhận cũng là điều dễ hiểu.

Mặc dù thừa nhận bản thân là người “anti social”, khá rụt rè, ít nói chốn đông người nhưng HIEUTHUHAI lại nhận lời mời tham gia show thực tế 2 Ngày 1 Đêm. Em út trở thành nỗi lo của cả đoàn vì ai cũng sợ nam rapper sẽ khó hòa nhập với mọi người. Bởi Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, từng học về diễn xuất, còn cựu thí sinh King Of Rap gần như là một trang giấy trắng.

>>> Xem thêm: Jun Phạm bị Ngọc Lan nói “mỏ hỗn”, Thuý Ngân bật khóc vì fan

Tuy nhiên, anh chàng này lại là một mảnh ghép thú vị và hoàn hảo cho chương trình thực tế hot nhất năm 2022. Từ chỗ hỏi gì cũng ngơ ngác, HIEUTHUHAI bắt đầu hòa nhập với các anh, học hỏi nét diễn và quăng miếng, pha trò làm ai cũng thích thú. 

Nhờ show thực tế này, mà khán giả có thể biết thêm nhiều hơn về tính cách của HIEUTHUHAI. Hoá ra, ẩn sâu bên trong vẻ ngoài lạnh lùng của nam rapper, là một chàng trai tuổi đôi mươi mặn mòi, hài hước. 

Cũng chính nhờ điều này mà trong bảng xếp hạng những người có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 9/2022, HIEUTHUHAI xếp thứ 2, chỉ sau Lê Dương Bảo Lâm và vượt mặt cả Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm. Tính tới thời điểm hiện tại, anh đã có 1 triệu người theo dõi trên Facebook và hơn 500 nghìn follower trên Instagram.

>>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - Một Năm Nhìn Lại: Đệ nhất vedette miệt mài chấm Hoa hậu 

Có thể thấy, HIEUTHUHAI chính là ngôi sao tuổi Mão đang có sức ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí Việt. Hy vọng trong năm Quý Mão sắp tới, nam rapper sẽ còn thăng hoa hơn nữa trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.