x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Hồ, Hương Giang và dàn sao Việt diện đồ dresscode mở tiệc du thuyền

Bé Ba khó tính 13:45 - 18/11/2021

 Theo như Bé Ba tìm hiểu, để thuê một chiếc du thuyền tổ chức tiệc nhỏ nhỏ xinh xinh thì phải tiêu tốn vài chục đến cả trăm triệu đồng chứ không hề ít đâu nhé, chưa kể thời gian cả lâu, chơi thâu đêm suốt sáng thì lại càng tốn kém. Du thuyền càng to, càng sang thì càng bộn tiền, vậy mới nói dàn sao Việt cũng rất chịu chi khi nhiều lần bỏ tiền để làm những bữa tiệc kỷ niệm, mỗi lần là một ý nghĩa khác nhau. Vậy thì chơi sang như thế, các sao Việt có đề ra dresscode gì để ăn diện đồng điệu không? Hãy cùng tui đi tìm hiểu nha.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tổ chức sinh nhật trên du thuyền với sự góp mặt của gia đình. Đây là dịp để Hà Hồ mừng sinh nhựt anh yêu, vậy nên cô quyết định chọn dresscode trắng nhưng theo trường phái đơn giản, không cầu kỳ quá mức.

  Nhìn vào những bức ảnh kỷ niệm, hẳn các bạn cũng thấy Kim Lý - chủ nhân của tiệc sinh nhật diện áo cộc theo phong cách thường ngày chứ cũng chả đóng vest vủng gì cho nặng nề với cái thời tiết có phần oi bức của Sài Gòn những ngày gần đây. Không những vậy, Hồ Ngọc Hà cũng không đầm dạ hội cầu kỳ, cô diện chiếc váy suông xinh xăn, giản đơn mà vẫn siêu đẹp. 

  Một buổi tiệc trên du thuyền có tầm khoảng 30 người, đủ già trẻ lớn bé và họ đều là người thân, bạn bè của Kim Lý - Hà Hồ chứ không có bóng dáng của giới nghệ sĩ. Rõ ràng không khí tiệc gia đình ấm cúng như vậy thì tình thân là quan trọng hơn hết, cũng không phải tổ chức để khoe sự giàu sang hay làm màu chi cả. Các khách mời hầu hết đều tuân theo dresscode trắng tinh tươm với những trang phục casual, không ai làm lố hay muốn chiếm spotlight của anh xã Hà Hồ. À mà làm gì có nhiều người “đủ trình” chiếm chỗ vơ đét này chứ, Kim Lý không chỉ đẹp gương mặt mà còn cả hình thể nữa, hiếm có khó tìm chứ chẳng chơi.

  Cũng chọn dresscode trắng như bữa tiệc của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh thì lại được tổ chức như một sàn diễn catwalk thu nhỏ. Tại đây, những nhân vật chính chọn cho mình váy áo lộng lẫy, tạo ra nhiều bức ảnh thời trang đẹp mắt. Thì cũng đúng thôi, phía Vũ Khắc Tiệp rất chú trọng phần hình ảnh, sự kiện thì cũng xem như một album lookbook nên khách mời hiển nhiên cũng trang trọng rồi.

  Bên cạnh Ngọc Trinh, Quỳnh Thư cũng xuất hiện ở buổi tiệc du thuyền này. Ba mỹ nhân so dáng trong khung hình với 3 chiếc váy trắng thướt tha, thừa quyến rũ. Trong khi đó, hội con trai thì điểm xuyến những màu trung tính như xanh nhạt để không ảnh hưởng đến bố cục hình ảnh. Thậm chí tui còn thấy áo của Vũ Khắc Tiệp là điểm nhấn mà không phá hỏng dresscode.

 Bé Ba thấy dresscode trắng rất hay được các chủ tiệc du thuyền lựa chọn ấy nhỉ. Trong dịp sinh nhật của Trịnh Tú Trung hồi đầu năm 2021, anh mời Yến Trang, Yến Nhi, Vương Khang và những hotboy nổi tiếng của mạng xã hội, tất cả đều đồng nhất trong phong cách thời trang mà chủ tiệc đưa ra. Thực sự từ nãy đến giờ, đây là buổi tiệc tôn trọng dresscode nhất, không ai lệch đi dù chỉ một xíu xíu nào.

  Tương tự với hội của Vũ Khắc Tiệp với tiêu chí “mỗi bức ảnh là một tấm hình thời trang lookbook”, tiệc sinh nhật có đầy ảnh đẹp sang chảnh thời thượng, nhất là các cô gái Yến Trang - Yến Nhi rất lung linh dẫu chỉ là nhân vật phụ. Thực sự cũng rất lâu rồi tui mới thấy chị em nhà Én này, ngày xưa tui rất mê họ trong nhóm Mây Trắng, tới hồi solo cũng rất ủng hộ đấy nhé.

>>>xem thêm:  

Có điều tui để ý, tiệc du thuyền nhưng mọi người ăn nhẹ nhàng chill chill thôi chứ cũng không cầu kỳ với tính chất “no bụng” ấy nhỉ, nhìn thấy toàn trái cây, socola với bánh kem cả thôi. Nhưng thôi thì vui là chính, dự tiệc xong mình về đi ăn lẩu cho đầy dạ dày nè.

 Nãy giờ toàn là tiệc du thuyền màu trắng rồi ha, tui sẽ dịch chuyển một xíu với dresscode pastel tím hồng trendy năm 2020 - 2021. Đó chính là bữa tiệc sinh nhật của Vũ Thảo My - quán quân The Voice 2013, học trò cưng của Mr. Đàm. Lần này, cô nàng mời một số anh chị em nghệ sĩ thân thiết đến mừng sinh thần, tui thấy có nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang, Đỗ Hoàng Dương… cùng với những người bạn ngoại quốc.

 Màu pastel quả thật rất phù hợp để làm dresscode dự tiệc du thuyền, vì ít ra nó không nhàm chán đơn điệu hay phổ biến như màu trắng, mà lên ảnh cũng sáng sủa. Chưa kể, pastel cũng có nhiều màu như tím, hồng, be, xanh lơ nên phối lại vẫn rất ăn rơ, không chỏi nhau, không gây nhức mắt. Tui đánh giá cao Vũ Thảo My trong lựa chọn lần này. 

>>>>Xem thêm: Sao Việt đụng hàng thời trang: Hà Hồ “chặt ngọt” đàn em fashionista? 

Một hội bạn thân khác cũng tổ chức tiệc du thuyền, nhưng lần này có thêm màn “cẩu lương” nữa chứ, chính là Matt Liu và Hoa hậu Hương Giang. Tui thấy cũng ngộ, Hương Giang đề ra dresscode màu đen sang trọng nhưng bản thân lại chọn váy đỏ rực rỡ đắt tiền, nàng hậu muốn chơi trội hay nhấn mạnh mình là chủ nhân của buổi tiệc ngày hôm nay?

Cơ mà tui nghĩ, toàn bạn thân với nhau như Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik, ViruSs, Quỳnh Anh Shyn và Ngô Kiến Huy thì cũng châm chước cả, vui là chính, vui vẻ không quạu nha. Nếu như các buổi tiệc nãy giờ là diện màu trắng dù đơn giản hay cầu kỳ chăm chút thời trang thì cũng chưa “ăn” bằng bên này, khi phái nam thì diện vest đen lồng lộn, bên nữ lại váy áo xinh đẹp. 

 Hương Giang nổi bật thật đấy, Matt Liu cũng chẳng kém cạnh gì. Tui nhớ hôm rồi có bóc giá trang phục của buổi hẹn hò du thuyền này của Hương Giang,  chiếc đồng hồ Hublot có giá gần 700 triệu đồng, thêm vào đó là chiếc đầm đỏ quyến rũ của Balmain có giá 37 triệu đồng. Ừ thì nhà trai cũng kém cạnh chi với chiếc Rolex hơn 400 triệu đồng đâu chớ. Đúng là đẹp thì đẹp cả đôi, sang là sang cả cặp mà.

 Thực sự tui đánh giá cao hội bạn thân của Hương Giang vì đúng chuẩn visual cả hội. Nhìn Erik, Hoà Minzy với Đức Phúc “lên đồ” mà thấy choáng thực sự, sang gì đâu luôn á. Trong khi đó Ngô Kiến Huy khá đơn giản với sơ mi đen thôi, nhưng anh Bắp thì auto đẹp trai rồi nên không làm gì cũng toả sáng trong khung hình cả thôi.

 Trùm cuối của bài viết ngày hôm nay chính là hội bạn thân của Trấn Thành. Hội này thì toàn sao lớn không đấy, bên cạnh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thì còn có Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, vợ chồng và con trai của hoa hậu Quý bà Thu Hoài. Dàn này thì giàu sang miễn bàn rồi đó, nhưng mà họ không chạy theo xu thế trắng - đen khi lựa chọn dresscode mà quyết định mỗi người một màu, tiêu chí là ai cũng phải nổi bật dù chung khung hình hay đứng riêng rẽ.

 Và kết quả thì sao, thực sự ấn tượng đấy nhé. Miễn là chúng ta có một sự thống nhất từ trước trong việc chọn trang phục, ai diện màu gì để không trùng lắp nhau hay chỏi màu nhau quá là được. 

Kết luận lại thì Bé Ba thấy mỗi hội mỗi kiểu, dĩ nhiên ai cũng có lý do để lựa chọn dresscode và style cho mình, quan trọng là đồng điệu với nhau để lên hình cho đẹp, chứ đừng có trường hợp người này tranh spotlight với người kia thì không hay ho đâu. Tui ưng nhất là dresscode và cách ăn diện của team Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh, vì họ có một sự ấn tượng không hề nhẹ với tui. Còn bạn thì sao, để lại bình luận bên dưới nha.

>>>Xem thêm: Hương Giang xứng tầm “yêu nữ hàng hiệu”: Đi làm diện sương sương 1 tỷ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi mạng xã hội DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".