x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang xứng tầm “yêu nữ hàng hiệu”: Đi làm diện sương sương 1 tỷ

Bé Ba khó tính 15:20 - 16/11/2021

 Nhắc đến Hương Giang thì Bé Ba cho rằng dân tình ai cũng biết đến với hình ảnh xinh đẹp, tài giỏi, giàu có và sang trọng. Khen Hương Giang giỏi thì chắc khá thừa thãi vì tui thấy cô ấy có mặt ở khắp nơi, từ việc làm idol / nghệ sĩ đa năng, hát thành công, có nhiều hit hàng chục triệu view mà đóng phim cũng khá ổn. 

Chưa kể Hương Giang đầu tư kinh doanh khắp các mặt trận từ sản phẩm đến nghệ thuật, gần đây lại còn sản xuất các chương trình truyền hình, cuộc thi nhan sắc.

 Cũng chính vì thành công quá mức như thế nên mỗi lần xuất hiện, cô ấy và ekip luôn chuẩn bị cho mình những bộ cánh sang trọng, thể hiện được phong thái “chị đại” và toát lên được mùi tiền. Như mới đây nè, nhân dịp Hương Giang tái xuất sau hơn nửa năm ở ẩn, tui thấy cô nàng thả dáng trên phố với trang phục tiền tỷ. Bạn nghe không lầm đâu nha, cả tỷ chứ chẳng chơi.

Một set đồ công sở trông khá đơn giản gồm blazer và chân váy xếp ly theo phong cách cổ điển, màu be trang nhã nhưng lại được Hương Giang mix & match với loạt phụ kiện mà chỉ nhìn giá thôi là tui không dám đụng vào rồi đó: Hoa tai Chanel giá 750 USD (17 triệu đồng), giày Amina Muaddi giá 895 USD (hơn 20 triệu đồng). 

Nhưng đó chỉ là “khởi động” thôi, vì trên tay của mỹ nhân chuyển giới này chính là chiếc túi Hermes Kelly giá 17.000 USD (khoảng 385 triệu đồng) và đồng hồ Patek Philippe 26.400 USD (khoảng 600 triệu đồng). Tổng cộng sương sương là 1 tỷ chưa bao gồm những món khác, thử hỏi ai làm lại Hương Giang đây hỡ trời?

 Một bộ cánh công sở kiểu đó mà tiền tỷ thì Hương Giang đúng là một nữ CEO chất chơi, một “yêu nữ hàng hiệu” đó mà. Như tui nói lúc đầu, ngoài công việc hoạt động trong nghệ thuật thì Hương Giang cũng chịu khó đầu tư, thế nên cô ấy muốn tạo nên hình tượng “tổng tài” thành đạt thông qua những bộ trang phục công sở của mình. 

 

Ví dụ như trước đó trong bức ảnh chụp ở văn phòng của mình, Hương Giang chọn set đồ gồm áo hoạ tiết bông hoa hướng dương của Dolce & Gabbana có giá gần 1000 USD với quần ống bát cổ điển, cạp cao từ Gucci cũng xấp xỉ giá áo. Bên cạnh đó, Hương Giang phối thêm đôi giày từ thương hiệu Versace có giá “rẻ bèo” 800 USD, cùng với chiếc kẹp tóc Gucci xinh xinh 400 USD rất được Hoa hậu Hương Giang sử dụng. 

Ngoài ra, sau lưng của cô chính là chiếc túi Hermès Birkin đen hơn 16.500 USD (~373 triệu đồng). Sương sương đi làm mà outfit 500 triệu đồng rồi thì Bé Ba tui đây cũng ngả mũ luôn, doanh thu bao nhiêu cho đủ với nữ doanh nhân này ta?

 Người ta thường bảo trang phục công sở thì chủ yếu là quần dài, nhưng Hương Giang liên tục đa dạng style của mình với những chân váy xinh xắn mà vẫn đảm bảo yếu tố sang chảnh, thành đạt chứ không bị “tuổi teen”. Chiếc chân váy xếp midi được stylist của Hương Giang phối với áo khoác trắng của Balmain giá gần 2300 USD, vòng cổ choker từ Chanel với giá gần 2500 USD. 

Hoa tai Chanel với đôi giày YSL cũng giúp cho mỹ nhân này thêm phần thu hút với phong cách thời trang Hollywood thập niên 1950, nhan sắc điểm 10 còn thần thái cũng phải 9,5 đó chớ.

Tạm rời xa gu thời trang công sở của nàng CEO Hương Giang, Bé Ba tui sẽ đưa mọi người đến với một cô nàng đang yêu. Chuyện tình của Hương Giang với Matt Liu quá đẹp rồi, trai tài gái sắc cả đôi đều giàu và thành đạt, không yêu nhau thì phí của trời. 

Con người ta khi yêu thì tui thấy luôn mộng mơ, hường phấn hoá mọi thứ, cho nên dù nữ doanh nhân Hương Giang có mạnh mẽ bản lĩnh trên thương trường ra sao thì lúc yêu cũng rất là thơ mộng. Cô ấy diện chiếc đầm hồng công chúa bồng bềnh, lúc bình thường là tui sẽ chê đó nha, vì nó sến dễ sợ, nhưng khi yêu thì khác, chấp nhận ngay. 

Chiếc đầm đơn giản vậy chớ phụ kiện thì hết sảy. Chiếc đồng hồ Philippe có giá 42.000 USD, trang sức ngọc trai mà mỹ nhân này đang đeo trên cổ là 12.000 USD, cộng thêm chiếc túi Hermes Kelly 13.300 USD và giày Dior đồng điệu “rẻ bèo” 720 USD. Tổng cộng cả set trang phục hèn hò “tình bể bình” này của Hương Giang có giá trị gần 70.000 USD ~ 1,6 tỷ đồng. Nghe mà hú hồn luôn đó nha.

Một lần Hương Giang đi mua xe Maserati giá 8 tỷ, nghe đâu là của anh Matt Liu tặng hay cũng góp chút ít vào món quà này. Bởi thế nên sao mà “yêu nữ hàng hiệu” lại ăn diện sơ sài cho được chứ. Cô nàng diện đầm đen của Balmain có giá gần 2000 USD, phối hợp với chiếc giày của hãng này có đế chữ B lạ mắt. Set đồ sương sương này đã ngốn của Hương Giang gần 3000 đô-la Mỹ (70 triệu đồng).

Nhưng, đấy chưa phải là tất cả. Bởi lẽ, những món đắt tiền nhất thì thường nhỏ bé, ít thấy nhất. Đấy chính là chiếc đồng hồ  Thuỵ Sỹ Patek Philippe, thuộc dòng Aquanaut có giá 42.000 USD (970 triệu đồng). Điểm đặc biệt của loại đồng hồ này: Được làm từ vật liệu mới, có siêu khả năng chống ăn mòn, nước biển và tia UV, đeo lên tay thì sang miễn bàn nha. Cũng nhờ vào chiếc đồng hồ này mà set đồ đã lên hàng 1 tỷ đồng rồi đây, ghê gớm chưa nào.

Trong buổi tiệc kỷ niệm 2 tháng yêu đương cùng Matt Liu diễn ra vào tháng 8/2020, Hương Giang lại khiến tui ngỡ ngàng vì phong cách thời trang đơn giản như đang giỡn, nhưng hoá ra không hề giỡn về giá đâu nhé. Mỹ nhân hàng đầu Vbiz diện mẫu váy bodycon đen tôn dáng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, phối cùng vòng đeo cổ, hoa tai Chanel có tổng giá trị sương sương 6.000 USD. 

Chỉ riêng chiếc túi dáng quả bóng của nhà mốt Pháp đã gần 3.000 USD, thêm vào đôi giày Jimmy Choo lấp lánh gần 1300 USD. Nhưng giá trị nhất chính là chiếc đồng hồ Rolex trị giá 31.000 USD, vậy là tổng set đồ này lên tới 41.000 USD (~930 triệu đồng).

 Rồi một đợt Hương Giang gây bão mạng xã hội với bức ảnh hôn nhau tình cảm với Matt Liu trên du thuyền cũng khiến tui chú ý vào chiếc đồng hồ Hublot có giá gần 700 triệu đồng, thêm vào đó là chiếc đầm đỏ quyến rũ của Balmain có giá 37 triệu đồng. Ừ thì nhà trai cũng kém cạnh chi với chiếc Rolex hơn 400 triệu đồng đâu chớ. Đúng là đẹp thì đẹp cả đôi, sang là sang cả cặp mà.

>>>Xem thêm: Đông Nhi và 8 mỹ nhân Vbiz sinh con cho chồng gia thế khủng

 Kể từ khi yêu đương mặn nồng thì Hương Giang cũng hay diện style hồng phấn trẻ trung, ví dụ chứ mẫu áo khoác tweed sáng màu pastel của Chanel có giá hơn 6000 USD (146 triệu đồng), thêm vào đôi cao gót chunky platform của Gucci khoảng 1,200 USD (hơn 26 triệu) và mớ trang sức vòng đeo cổ, hoa tai ngọc trai có giá 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng). 

 Hôm đó, Hương Giang sử dụng chiếc túi trông vui mắt Goyard Saigon, có giá gần 5000 USD (110 triệu). Đây là một thương hiệu túi xách cao cấp của Pháp, và không phải cứ có tiền là mua được đâu các bạn ạ, riêng mẫu Goyard Saigon này cũng là “con cưng” của nhiều mỹ nhân Việt khác đấy nhé.

 Bé Ba tui đây phát hiện chiếc đồng hồ Patek Philippe có giá 42.000 USD được Hương Giang đặc biệt yêu thích, từ nãy đến giờ xuất hiện trong kha khá set đồ, từ váy áo công chúa, trang phục công sở cho đến bộ cánh jumpsuit này. Cô nàng phối thêm với nhẫn kim cương, mắt kính bản to Gucci, bông tai và vòng cổ choker Chanel (riêng choker này đã gần 2500 USD rồi). 

Thêm vào đó, Hương Giang lựa chọn trang phục của nhà thiết kế Đặng Hải Yến cùng đôi giày Bottega Veneta giúp cho bản thân thêm phần “chanh xả”.

>>>xem thêm: Mỹ nhân Việt sinh con: Đông Nhi khoe từ đầu, Bảo Thy quyết giấu kỹ 

Lúc nãy, tui có bảo Hoa hậu Hương Giang hay trưng dụng mẫu đồng hồ Phillipe 950 triệu đồng, nhưng thực ra cô nàng có thêm nhiều chiếc đồng hồ khác giá trị liên thành, ví dụ như đồng hồ Franck Muller trị giá gần 600 triệu đồng. Trong một lần tham gia sự kiện, Hương Giang diện chân váy có giá khoảng 43 triệu đồng được phối cùng áo blouse LV trị giá gần 2000 USD ~ 45 triệu đồng. 

  Mà mấy bạn đừng tưởng Hương Giang chỉ chi mạnh cho đồng hồ, vì có những chiếc áo của Hương Giang đắt đỏ không kém. Đơn cử phải kể đến set đồ bên dưới, chiếc áo khoác vải tweed có giá hơn 8200 USD của Chanel, phối thêm hoa tai, vòng đeo cổ và cả túi xách của thương hiệu này luôn. Chiếc túi Lambskin Clasp Bag có giá 185 triệu ~ gần 8000 USD đủ để ai cũng phải ngước nhìn “yêu nữ hàng hiệu”. Chưa kể, mấy món “linh tinh” phụ kiện khác cũng thuộc Burberry và Versace chứ chẳng đùa đâu.

Tui thấy Hương Giang quả là tín đồ của Hermès Birkin, chiếc túi có giá khoảng 350 triệu đồng trong khi set đồ của Dolce & Gabbana mà mỹ nhân này đang diện cũng có giá xa xỉ so với nhiều người là 54 triệu.

 Đồng hồ gần cả tỷ của Hương Giang phối gì cho sang? Cô nàng diện chiếc đầm ống quyến rũ, khoe dáng vóc lại thêm khoe sự giàu có với bộ trang sức ngọc trai 230 triệu đồng, đôi giày cao gót D&G ngốn khoảng 18 triệu đồng. Nhìn thì đơn giản nhưng tui nghĩ tiền để mua được chúng thì không hề giản đơn đâu nha.

 Đi làm, đi hẹn hò, đi sự kiện thì sang chảnh như vậy, nhưng đi dạo chơi ngoài phố thì Hương Giang cũng khó mà xuề xoà. Ví dụ như set đồ bên dưới, chiếc áo khoác MSGM có giá hơn 12 triệu đồng, kính GUCCI có giá khoảng 8 triệu đồng, giày BALENCIAGA có giá gần 21 triệu đồng. Món đồ “nặng ký” nhất trong bộ cánh này chính là chiếc túi Hermès Birkin có giá hơn 382 triệu đồng mà chúng ta thấy nãy giờ đó.

Kết luận lại, bạn đã thấy “sợ” Hương Giang chưa nào, gia tài chẳng biết bao nhiêu nhưng tính sương sương váy áo đồng hồ túi xách thì cũng phải vài chục tỷ ấy chứ, chưa kể cơ ngơi công ty rồi dàn xếp hộp xịn, triệu phú USD là đây chứ đâu? Bé Ba cảm thấy Hương Giang lao động miệt mài nên tưởng thưởng cho bản thân những món đồ hiệu đắt giá như thế này cũng xứng đáng, chưa kể còn giúp cô ấy đẹp hơn mắt trong mắt mọi người nữa đấy. 

>>>Xem thêm: Xuống sắc sau sinh, Hoà Minzy được chồng cưng, Đặng Thu Thảo bẽ bàng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi mạng xã hội DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".