x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà từng yêu say đắm chồng cũ Hà Hồ

Hoa Le 08:00 - 16/11/2021

Dù đã rời xa làng giải trí, từ bỏ ánh hào quang để tập trung cho tổ ấm, nhưng “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến mọi người phải theo dõi và chú ý. Cô là trường hợp hiếm hoi dù không hoạt động gì vẫn hot như thường. Chẳng thế mà nhất cử nhất động gì của người đẹp đều làm dân tình phải bàn tán sôi nổi. 

Chẳng nói đâu xa, mới đây khi nàng dâu hào môn đăng lại tấm hình chụp chung cùng ông xã cách đây 12 năm cũng đủ khiến bão mạng. Dưới tấm hình hạnh phúc với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tâm sự: "Khi chúng ta còn trẻ. 12 năm tình yêu, thời gian thật sự trôi quá nhanh".

Nhanh thật đấy, chớp mắt một cái mà cô Trúc năm nào đã trở thành bà mẹ hai con và có mối tình kéo dài cả thập kỷ với con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hãy cùng mình điểm lại những chuyện tình tưởng êm đềm nhưng cũng dữ dội cực kỳ của nàng ngọc nữ này nhé.

Huy Khánh 

Mối tình đầu tiên nhưng ít người biết đến của Hà Tăng chính là mỹ nam Huy Khánh. Thuở đó, nàng mới 17 tuổi còn chàng là một nam diễn viên điển trai. Dù hồi đó họ không có gì trong tay nhưng vẫn đến với nhau. Nhưng sau đó, sự nổi tiếng nhanh chóng đã khiến họ không còn giữ được tình yêu như xưa. 

Nàng ngọc nữ từng úp mở lý do chia đôi cuộc tình, tiết lộ rằng rạn nứt với Huy Khánh vì người thứ 3. Chuyện tình đầu đẹp đẽ ấy khép lại nhưng lấy đi của Hà Tăng là nhiều nước mắt cũng như nuối tiếc. 

Đức Trí

Năm 2017, Hà Tăng và Đức Trí từng khiến dư luận dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò. Một vài lần, “team qua đường” còn thấy họ trên phố cùng nhau dù đã rất khuya, vị nhạc sĩ còn dành những hành động đặc biệt cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, có vẻ mối quan hệ ấy cũng sớm nở chóng tàn. Cho đến bây giờ, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng phản bác hay thừa nhận tình yêu này. 

Cường Đô La

Vị đại gia phố núi dường như rất có duyên với những mỹ nhân Vbiz. Trước khi hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi hay bà xã hiện tại, anh từng có mối tình mặn nồng với Tăng Thanh Hà. Đến nỗi ngọc nữ từng tuyên bố rằng: “Cường là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc tới tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy!”.

Chẳng những vậy, cô còn tự hào vì từ lúc yêu mình, vị đại gia này “ngoan” và chín chắn hơn. Nhưng cô gái 20 ngày ấy vẫn chưa đủ để giữ chân và thay đổi vị công tử đào hoa này. Nên sau đó, họ chia tay để rồi cú vấp ngã đã thay đổi hoàn toàn nữ diễn viên. Cô trở nên đằm thắm, dịu dàng và ngày càng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. 

 >>> Xem thêm: Vân Quang Long và dàn sao 1088 ngày ấy - bây giờ

Lê Hiếu 

Nhìn vẻ bề ngoài hiền lành là thế nhưng mãi sau này tôi mới biết Lê Hiếu là ca sĩ đào hoa nhất nhì Vbiz. Một thời anh cũng dính nghi án hẹn hò với Tăng Thanh Hà. Sau khi chia tay vị đại gia phố núi, nữ diễn viên được Lê Hiếu bên cạnh động viên, an ủi. Có lẽ vì thân thiết nên họ nảy sinh tình cảm. Mặc dù họ luôn khẳng định mình chỉ là những người bạn thân nhưng mà dư luận thì vẫn nghi lắm. 

Louis Nguyễn

Đến năm 2009, người ta bắt gặp Hà Tăng xuất hiện cùng với chàng Việt kiều Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch tập đoàn IPP. Chẳng chờ mọi người đoán già đoán non, Hà Tăng công khai xuất hiện cùng bạn trai trong các sự kiện lớn, chẳng ngại trao nhau những nụ cười, ánh mắt đầy yêu thương. 

Sau gần 3 năm công khai hẹn hò, năm 2012, Hà Tăng chính thức lên xe hoa, trở thành nàng dâu hào môn của gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam. Kể từ đó, cô rút dần khỏi làng giải trí, không còn tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào để toàn tâm lo cho gia đình và mở rộng hoạt động kinh doanh của gia đình chồng. 

Trải qua 12 năm tình yêu, cô Trúc năm nào giờ đã thành doanh nhân tài giỏi, quyền lực, nàng dâu hào môn xinh đẹp, đắt giá. Chuyện tình yêu ngọt ngào của cô và ông xã hiện tại khiến ai cũng phải ghen tỵ. Dù chẳng khoe mẽ, song ai cũng có thể thấy Tăng Thanh Hà đang sống vô cùng hạnh phúc, sung sướng. 

 >>> Xem thêm: Lương Thu Trang: Sự nghiệp vững chắc nhưng là “single mom”

Một thời tuổi trẻ từng trao con tim một cách ngây dại để rồi nhận về nhiều nước mắt, cuối cùng ngọc nữ Tăng Thành Hà cũng tìm được sự bình yên, hạnh phúc nơi ông xã Louis Nguyễn. Cuộc sống hiện tại của cô khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. Bảo sao dù đã là mẹ 2 con mà nàng Trúc cứ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và đằm thắm. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn đam mê hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".