x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chấm điểm vóc dáng “vạn người mê” của mẹ bỉm Vbiz: Đông Nhi thần thái

Roses 08:20 - 28/03/2022

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh vốn là chuyện đau đầu của tất cả các bà mẹ bỉm sữa. Mình thấy có nhiều chị em khá cực nhọc trong việc tập luyện, chế độ ăn để có eo thon gọn sau thời gian mang bầu và sinh nở. Thế nhưng việc này gần như chẳng quá khó khăn với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. Bạn biết không, hội chị đẹp Vbiz có muôn vàn cách giữ dáng sau sinh để khi tái xuất đã khiến công chúng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp và hình thể nuột nà đấy nhé!

Đông Nhi

Tối ngày 26/3 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi đã có buổi minishow ấn tượng tại Đà Lạt. Đây không phải là lần đầu Đông Nhi tái xuất trên sân khấu âm nhạc sau khi sinh con gái đầu lòng nhưng phải công nhận nhan sắc cô nàng ngày càng lên hương. Mình thật sự ngỡ ngàng trước visual xinh đẹp rạng ngời bà xã Ông Cao Thắng qua những bức ảnh chân thực từ ống kính của "team qua đường". 

Giống như mọi lần, Đông Nhi xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu. Bà mẹ bỉm sữa “quyền lực” nhất nhì Vbiz diện chiếc váy khoe eo xinh đầy thu hút. Có thể thấy, dù đã là "gái 1 con" nhưng bà xã Ông Cao Thắng vẫn giữ được hình thể thon gọn khiến hội chị em phải ngưỡng mộ. Camera thường đã ghi lại toàn bộ khoảnh khắc Đông Nhi khoe khéo sắc vóc ngọc ngà khiến dân tình "xỉu up xỉu down". Vậy nên mình cho 9 điểm gửi đến Đông Nhi nhá. 

>>Xem thêm: Lan Ngọc than “em bị đồn hết showbiz”: Từ Chi Dân - S.T đến cả Jack

Hồ Ngọc Hà 

Nhắc tới những bà mẹ Vbiz nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh mà quên Hồ Ngọc Hà thì quả thực là một thiếu sót. Còn nhớ khoảng thời gian mới chỉ 3 tháng sau sinh, Hà Hồ đã khiến dân tình xuýt xoa vì hình thể chuẩn chỉnh, chỗ nào ra chỗ nấy khi đăng tải bức ảnh mặc trang phục đi biển lên trang cá nhân.

Có thể thấy, giọng ca Gửi Người Yêu Cũ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà và  eo con kiến không chút mỡ thừa. Bạn biết không, bí quyết giúp Hà Hồ lấy lại dáng nhanh chóng chính là chăm chỉ tập gym, yoga với sự hướng dẫn của PT. Sau sinh đôi bé Leon và Lisa, nữ ca sĩ đã trở lại làm việc, kinh doanh, đi show và tham gia một số sự kiện. Mỗi lần xuất hiện lại là một lần Hà Hồ khiến công chúng trầm trồ vì thần thái quá đỉnh. Điểm 10 chất lượng là đây chứ đâu.

Nhã Phương 

Nhắc tới Nhã Phương, chắc hẳn bạn cũng đã nghe tới chuyện người đẹp siết cân sau khi sinh để trở lại màn ảnh với thân hình nuột nà. Chỉ 4 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã khiến mình phải “mắt tròn mắt dẹt” khi khoe ảnh thon gọn đến ngỡ ngàng.

 

Bạn biết không, Nhã Phương từng tiết lộ cô đã giảm 15kg sau khi “vượt cạn” nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập rất nghiêm khắc. Mình có thể thấy, bà xã Trường Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc, trẻ trung và đẹp rạng ngời hậu sinh con đầu lòng. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ hay đóng phim, thần thái sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Nhã Phương luôn là tâm điểm chú ý. Điểm 9 xịn sò dành cho nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa nhá.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm chính là bà mẹ bỉm sữa giữ dáng siêu đỉnh của Vbiz. Mình còn nhớ sau khi sinh em bé thứ 4 được 5 tháng, người đẹp đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi eo gọn trong trang phục đi biển. Jennifer Phạm đã chứng tỏ rằng dù trải qua nhiều lần sinh nở, cô vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước, không kém cạnh bất cứ mỹ nhân trẻ nào. 

Điều đặc biệt là nàng Hậu đã giảm được 5-6kg dù con bú mẹ hoàn toàn và không áp dụng bất kì chế độ ăn kiêng hà khắc nào. Bí quyết của Jennifer Phạm chính là kiên trì tập thể thao và ăn uống khoa học, hạn chế đồ ngọt, dầu mỡ, tinh bột. Bạn thấy đấy, sau mỗi lần sinh nở, Jennifer Phạm luôn tái xuất với nhan sắc ngời ngời khiến cho các chị em không khỏi ghen tị.

Khánh Thi

Khánh Thi có lẽ là bà mẹ bỉm sữa quay lại với công việc sớm nhất Vbiz khi chỉ 3 tuần sau khi sinh con. Điều này đã khiến khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô. Trên trang cá nhân của bà xã Phan Hiển, những hình ảnh tái xuất đầy xinh đẹp xuất hiện dày đặc cho thấy thần thái rạng ngời từ một kiện tướng dancesport. 

Thay vì ở cữ ít nhất 1 tháng thậm chí 3 tháng 10 ngày như nhiều phụ nữ khác, Khánh Thi chọn giải pháp đi làm trở lại. Mình nghĩ có lẽ chính nhờ cường độ tập luyện vừa phải ngay sau khi “lâm bồn” đã giúp Khánh Thi giữ gìn được vóc dáng chuẩn chỉnh ấy. Rất nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa trước thân hình thon gọn như thời con gái của Khánh Thi.

>>Xem thêm: Tình cảm như các cặp vợ chồng Vbiz: Chăm nhau kỹ đến phát hờn

Bạn biết không, đây đều là những bà mẹ nổi tiếng Vbiz được chồng cưng chiều hết mực. Mình nghĩ đó cũng là một trong những nguyên nhân giúp nhan sắc của họ ngày càng thăng hạng đấy. Hãy nhìn các mỹ nhân trên để có thêm động lực giữ gìn sắc vóc cho bản thân nhé!

 *Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.