x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Hyun Jin và dàn "nữ hoàng chemistry" Hàn đóng với ai cũng đẹp

Mỳ Quảng 11:50 - 03/07/2022

Bất kể bạn diễn là người lớn hơn hay nhỏ hơn, một số nữ diễn viên vẫn có thể tạo cảm giác cặp đôi rất linh hoạt với họ. Tôi đánh giá những mỹ nhân này là hoàn hảo và đáng khen nhất. Cùng tôi khám phá xem những người đáng khen ấy là những ai nhé.

Seo Hyun Jin

Theo đánh giá của tôi, Seo Hyun Jin không phải là nữ thần sở hữu nhan sắc lộng lẫy hay bắt mắt gây thương nhớ ngay từ lần đầu tiên thấy, nhưng chị đẹp này có một sức hút rất đặc biệt, đó là khí chất phù hợp với nhiều loại vai diễn. Bên cạnh đó là khả năng diễn xuất ăn ý và đẹp đôi với mọi bạn diễn. 

Trong sự nghiệp, Seo Hyun Jin đã từng đóng cùng đàn anh, cũng từng đóng cùng trai trẻ, và tôi nhớ là bất kể bạn diễn nào thì chị đẹp đều tạo được phản ứng hóa học, cảm giác couple rất tuyệt vời. Trước đây có Eric Moon, Yoo Yeon Seok, Lee Min Ki, Yang Se Jong, Kim Jae Wook và hiện tại là Hwang In Yeop, với mỗi một nam thần đều hài hòa, rất ăn ý, tạo hứng khởi xem phim cho fan rất nhiều.

Kim Ji Won

Người thứ 2 chính là mỹ nhân Kim Ji Won. Nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nổi bật mà còn có khả năng đẹp đôi bên mọi bạn diễn. Để mà kể ra couple ăn ý với Kim Ji Won thì tôi nghĩ là không chỉ có 1 người đâu. Đứng cùng Park Seo Joon, Ji Chang Wook, Song Joong Ki - những nam thần cuối 8x, hay So Ji Sub, Son Seok Gu - những nam thần thuộc thế hệ cách biệt xa hơn thì Kim Ji Won đều tạo được cảm xúc. Thậm chí, cả hai cũng chẳng cần quá nhiều cảnh tình cảm, chỉ cần đứng cạnh nhau trong một khung hình thôi là đã bùng nổ chemistry rồi.

>>>> Xem thêm: Nửa cuối 2022 sẽ là đại hội tái xuất của các nữ thần làng phim Hàn

Moon Ga Young

Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về Moon Ga Young chính là gương mặt tròn đáng yêu và vóc dáng thon gọn cực quyến rũ. Ngoài ra, cô gái này cũng là một mỹ nhân hễ đóng phim với ai là tôi phải xem vì cô nàng tạo phản ứng hóa học rất đỉnh. Với Kim Dong Wook, Cha Eun Woo, Hwang In Yeop, Yeo Jin Goo hay Kim Seon Ho… cũng đều như “trời sinh một cặp” vậy. Trong dàn mỹ nhân 9x của làng phim Hàn thì tôi đánh giá Moon Ga Young là một trong những gương mặt tương tác với bạn diễn nam tốt nhất đấy.

Han Ji Min

Đã hoạt động trong showbiz gần 20 năm nay nên số lượng bạn diễn của chị đẹp Han Ji Min có thể nói là vô cùng nhiều. Từ những nam thần 7x, 8x cho đến cả 9x đều có đủ mặt, và chị đẹp của chúng ta dù đóng cùng đàn anh, bạn đồng trang lứa hay đàn em cũng chẳng có gì khác biệt, vẫn cực kỳ đẹp đôi và ăn ý. 

Tôi nghĩ lợi thế đến từ ngoại hình nhỏ nhắn của Han Ji Min cộng thêm với nhan sắc trẻ trung vượt thời gian cũng góp phần không nhỏ giúp chị đẹp tạo phản ứng hóa học, đương nhiên bên cạnh đó thì diễn xuất cũng góp công không nhỏ. Nam Joo Hyuk, Ji Sung, Kim Woo Bin, Park Hyung Sik, Hyun Bin… kể ra hết dàn bạn diễn của chị đẹp chắc tôi ngất ra mất vì không chọn được ai là đẹp đôi nhất.

Park Bo Young

Cũng tương tự như Han Ji Min, Park Bo Young là nữ thần có ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn trẻ trung siêu đáng yêu, vậy nên có thể tạo phản ứng hóa học cực ngọt ngào bên các nam thần đóng cặp. Từ Park Hyung Sik cho đến Ahn Hyo Seop, Seo In Guk, Lee Jong Suk, Jo Jung Suk… và rất nhiều những cái tên khác nữa đều đã từng hợp tác và gây thương nhớ cùng Park Bo Young. Tôi cũng là người không thể bỏ qua bất cứ một bộ phim nào của nàng Park cả vì tôi luôn tò mò phản ứng hóa học của nữ diễn viên với các bạn diễn ra sao và lần nào cũng mãn nhãn.

Park Min Young

Chị đẹp tiếp theo cũng họ Park, cũng nhỏ nhắn, cũng cực xinh tươi, đó là Park Min Young. Đã từng trải nghiệm đóng phim với những nam thần lớn hơn, cũng không ít lần đóng cặp các mỹ nam trẻ hơn như Park Seo Joon, Song Kang, Yoo Seung Ho, Ji Chang Wook, Lee Min Ho… lần nào Park Min Young cũng gây sốt cùng bạn diễn, tạo hình ảnh cặp đôi đẹp như tranh vẽ trên màn ảnh. Chỉ có khó chọn phim để hot thôi chứ Park Min Young chẳng cần phải chọn bạn diễn đâu, đóng với ai cũng bùng nổ cả.

Gong Hyo Jin

Chị đẹp cuối cùng tôi muốn kể tên ở đây chính là Gong Hyo Jin, nữ thần của những bộ phim hài tình cảm, cân mọi loại vai cũng như cân mọi bạn diễn. Vì là mỹ nhân 7x nên bạn diễn của chị đẹp trước đây phần nhiều là những nam thần đồng trang lứa như Gong Yoo, So Ji Sub, Jo In Sung… 

Sau này, Gong Hyo Jin đã mở rộng hơn, kết hợp cùng những mỹ nam nhỏ hơn như Kang Ha Neul và vẫn cứ đẹp đôi ngây ngất. Với khả năng diễn tuyệt đỉnh cùng với việc tạo phản ứng với các bạn diễn cũng thượng thừa nên Gong Hyo Jin cứ nổi đình nổi đám, đóng phim nào là hot phim đó đấy.

>>>> Xem thêm: So Ji Sub và những "ông chú" 7x đầy sức hút trên màn ảnh Hàn

Việc tạo phản ứng hóa học tốt là một trong những điều kiện tiên quyết với sự nghiệp của một diễn viên, vì phim ảnh, mà đặc biệt là phim Hàn, luôn có tuyến tình cảm và mạnh về khai thác chuyện tình yêu. Vậy nên những mỹ nhân trên đây mới thành công và nổi tiếng đến như vậy đấy. Tôi tin với năng lực của họ thì sẽ còn nổi dài dài nữa cho mà xem.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Seo Hyun Jin, Moon Ga Young và những "nữ hoàng chemistry" xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.