x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Hyun Jin và loạt nữ chính lội ngược dòng ngoạn mục đầu năm 2022

Seul 16:50 - 20/06/2022

Trong năm 2022, nhiều nữ diễn viên Hàn Quốc đã đem đến cho Seul và khán giả hàng loạt tác phẩm ấn tượng. Đặc biệt, sự lội ngược dòng ngoạn mục của họ khiến Seul rất bất ngờ và không ngừng cảm thán.

Kim Ji Won

Ngay từ ban đầu, bộ phim My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi) của đài JTBC do Kim Ji Won dẫn dắt khiến Seul không mấy mặn mà. Từ dàn diễn viên còn xa lạ cho đến màu sắc phim u buồn là nguyên nhân khiến tác phẩm này không chiếm được cảm tình của mình.

Chưa kể, trước đó, Kim Ji Won khiến Seul khá thất vọng khi loạt bộ phim như Arthdal Chronicles, Lovestruck In The City do cô đảm nhận không đạt được thành công vang dội. Từ những lý do trên nên mình không kỳ vọng vào lần trở lại này của cô.

Tuy nhiên, khi My Liberation Notes lên sóng, mình lại khá bất ngờ trước nội dung phim nhẹ nhàng, sâu sắc. Diễn xuất của Kim Ji Won cũng vô tình chạm đến trái tim của mình. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học ngọt ngào đến từ bộ đôi chính cũng khiến mình thêm cảm mến với tác phẩm này.

Ngoài phản ứng tích cực mình dành cho phim thì cả Kim Ji Won và tác phẩm nhà JTBC thường xuyên nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng diễn viên, bộ phim nổi tiếng của tuần. Có thể nhận định, năm 2022 là một năm khá thành công đối với Kim Ji Won.

Seo Hyun Jin

Một nữ thần khác cũng khiến mình bất ngờ trong năm nay chính là Seo Hyun Jin. Cô nàng đã có màn kết hợp với Hwang In Yeop trong bộ phim Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?).

Kể từ sau Dr.Romantic, các tác phẩm của Seo Hyun Jin không thực sự gây ấn tượng trên màn ảnh. Một số cái tên như You Are My Spring, The Beauty Inside,... đều là những tác không ghi được dấu ấn trong lòng mình.

Cho nên màn trở lại của cô nàng không nhận về sự quan tâm của Seul. Nhưng bất ngờ thay, với hình tượng nữ cường mạnh mẽ, tài giỏi, bản lĩnh cùng với tạo hình xinh đẹp, Seo Hyun Jin nhanh chóng trở thành nữ chính được quan tâm nhất hiện tại.

Có thể nói vai diễn Oh Soo Jae là một sự chuyển mình ngoạn mục của cô nàng. Nếu cứ duy trì phong độ trong những tập sắp tới, mình tin rằng Seo Hyun Jin sẽ gặt hái được loạt thành tích vang dội trong năm nay.

>>Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 nam thần Kbiz mới nổi: Hwang In Yeop tốt nhất

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji là một trong những nữ chính khiến mình bất ngờ nhất trong năm nay. Dù trước đó, cô nàng từng gây tiếng vang với It's Okay To Not Be Okay nhưng loạt lùm xùm tình ái xoay quanh nữ diễn viên khiến Seul cùng nhiều người hoài nghi về màn thể hiện lần này của Seo Ye Ji.

Và rồi khi phim mới của cô là Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) chính thức lên sóng, mình đã không ngừng cảm thán trước hình tượng xinh đẹp của cô nàng. Ngoài ra, diễn xuất tài tình của Seo Ye Ji được coi là điểm nhấn trong toàn bộ tác phẩm.

Bỏ qua những câu chuyện đáng tiếc về đời tư nhưng Seul phải công nhận Seo Ye Ji là một nữ diễn viên vừa có sắc, vừa có tài. Mong rằng sau Eve, cô nàng sẽ tiếp tục chiếm lĩnh màn ảnh truyền hình bằng những vai diễn chất lượng hơn.

Kim Se Jeong

Dẫu xuất thân từ idol nhưng Kim Se Jeong đang ngày càng khẳng định thực lực của bản thân trong ngành diễn xuất. Trước đó, với những bộ phim như School 2017, I Wanna Hear Your Song, The Uncanny Counter, mình đã thấy được tiềm năng của Kim Se Jeong.

Tuy nhiên, phải đến Hẹn Hò Chốn Công Sở, cựu thành viên nhóm nhạc IOI mới thực sự làm oanh tạc màn ảnh Hàn Quốc. Từ lối diễn duyên dáng, linh hoạt cho đến tương tác ăn ý với nam chính Ahn Hyo Seop, cả cô và bạn diễn đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của Seul và đông đảo công chúng.

Bộ đôi thường xuyên nắm tay nhau chiếm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng. Chưa kể, bộ phim còn trở thành một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2022.

Sắp tới đây, cô nàng sẽ mang đến phim mới mang tên Today's Webtoon. Mình rất háo hức và mong chờ màn thể hiện lần này của nữ diễn viên.

Vừa qua, Seul đã điểm tên 4 gương mặt nữ chính có cú lội ngược dòng bất ngờ nhất đầu năm 2022. Họ không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà tài năng diễn xuất của họ cũng rất đáng để ghi nhận. Hy vọng rằng cả 4 nữ diễn viên trên sẽ tiếp tục ghi dấu ấn của bản thân bằng những tác phẩm chất lượng nhất trong tương lai.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và những quý cô sang chảnh nhất trên phim Hàn đầu năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.