x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Woo của Mặt Nạ Thuỷ Tinh, người đẹp đình đám một thời tại Kbiz

Vô Diện Ma Ma 07:35 - 07/08/2022

Mình từng xem Mặt Nạ Thuỷ Tinh (Glass Mask), đây là bộ phim “gây sốt” một thời với hội chị em khán giả trên kênh VTVcab1, đây cũng là một drama ăn khách tại Hàn khi phát sóng vào năm 2012.

 Lúc mình theo dõi phim này thì cực ấn tượng đến nữ chính Yi Kyung, cô gái trẻ kiên cường, bản lĩnh dù quá khứ gặp rất nhiều khó khăn, đau khổ. 

>>>> Xem thêm: Seohyun xinh như búp bê với outfit ngọt ngào trong Người Tình Của Jinx

 Người đóng vai Yi Kyung là Seo Woo - một nữ diễn viên nổi đình nổi đám vào thời điểm đó. Lúc ấy chị Seo Woo là ngôi sao đang lên, được truyền thông báo chí xứ Hàn săn đón nhiệt tình. 

 Theo mình tìm hiểu thì Seo Woo sinh năm 1985, ra mắt khi xuất hiện trong quảng cáo cho thương hiệu kem Lotte. Sau đó vào năm 2007, chị có vai diễn đầu tiên trong My Son và tiếp tục tạo dấu ấn qua sitcom Kimchi Cheese Smile.

 Năm 2008, với vai diễn đột phá trong Crush And Blush thì chị đã bật lên và được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất, được đề cử "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Baeksang lần thứ 45. Từ đây sự nghiệp của Seo Woo khởi sắc.

 Chị liên tiếp góp mặt trong các dự án phim ảnh đình đám như: Chị Kế Lọ Lem, Mặt Nạ Thủy Tinh, The Housemaid (Người Hầu Gái), Ngọn Lửa Tham Vọng, Công Chúa Soo Baek Hyang,...

 Vào giai đoạn những năm 2008 - 2013, Seo Woo là một sao nữ đình đám. Chị được truyền thông mệnh danh là “búp bê” vì vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào và ngây thơ nhưng lại sở hữu vóc dáng quyến rũ.

 Ngoài ra diễn xuất của chị được đánh giá cao khi có những màn hóa thân đa dạng, đáng yêu, dịu dàng hay sắc sảo, cá tính thì chị đều “cân tất” và diễn rất “có hồn”.

>>>> Xem thêm: Jung Eun Chae của Anna: Trang điểm đơn giản vẫn sang chảnh ngút ngàn

 Tuy nhiên sau này Seo Woo đã không giữ được phong độ, duy trì sự nổi tiếng và “flop dần”. Trong quá khứ chị từng vướng vào vụ lùm xùm khai gian tuổi và “tút tát” để nâng cấp nhan sắc. 

 Sau này thì Seo Woo lại bị tố tiếp tục chỉnh sửa để duy trì sắc đẹp nhưng vẻ ngoài không còn được như xưa khi gương mặt của chị sưng vù và đơ cứng, biến dạng, lộ rõ dấu vết của việc lạm dụng chỉnh sửa.

 Nhan sắc xuống cấp, biểu cảm không còn tự nhiên như xưa nên chị không còn được trọng dụng và dần bị “đào thải” tại showbiz Hàn. Hiện nay, tin tức về Seo Woo rất khan hiếm, công chúng hay truyền thống không còn “mặn mà” quan tâm đến người đẹp này. 

 Theo mình tìm hiểu thì bộ phim gần đây nhất mà chị đóng là The House, chiếu từ hồi 2019 và cũng không thành công như mong đợi sau khi công chiếu.

 Mình cảm thấy tiếc nuối cho Seo Woo, một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn vì “tút tát” mà diện mạo cũng như sự nghiệp dần xuống cấp. Chị từng là một trong những ngôi sao điện ảnh đầy triển vọng vậy mà giờ danh tiếng cùng nhan sắc đã “phai nhòa” theo năm tháng.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Nạ Thủy Tinh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.