x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jeon Bae Soo: Một người diễn viên tận tụy với nghề

Vô Diện Ma Ma 11:35 - 30/07/2022

Vô Diện Ma Ma hiện đang theo dõi và mê mẩn bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo). Trong drama này, ngoài nữ chính đáng yêu thì những nhân vật khác cũng rất dễ thương, tốt bụng, có nét đặc sắc riêng khiến mình ấn tượng. 

 Và trong đó, bố của Young Woo - ông Woo Gwang Ho làm mình chú ý nhất. Vì câu chuyện của ông rất cảm động, bình dị và giàu tính nhân văn với tình cha cao cả, thiêng liêng.

>>>> Xem thêm: Shin Ae Ra: Nàng lọ lem của Kbiz với mối tình cổ tích cùng Cha In Pyo

 Woo Gwang Ho là một người đàn ông trung niên mộc mạc, chân chất, người đã hy sinh thầm lặng, dành tất cả tình yêu thương cho cô con gái Young Woo vốn bị mắc bệnh tự kỷ khi còn nhỏ. 

Một mình ông vất vả nuôi con khôn lớn, luôn tin tưởng và tự hào về Young Woo, chăm lo từ bữa ăn, giấc ngủ, những sinh hoạt đời thường đến sự nghiệp, niềm hạnh phúc của con gái. 

 Sự thành công của Young Woo với công việc luật sư là nhờ ơn nuôi dưỡng của cha cô. Woo Gwang Ho quả là một người cha tuyệt vời, tâm lý, thấu hiểu và luôn yêu thương con gái mình vô điều kiện. Mình xem những phân cảnh về hai cha con nhà họ Woo mà cảm thấy ấm áp, rung động vì tình cảm chân thành của cha và con.

 Và diễn viên đóng vai Gwang Ho không phải ai xa lạ, đó là chú Jeon Bae Soo, một người chuyên đóng vai phụ trong loạt phim truyền hình tại Hàn Quốc. Trong năm nay, chú đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với nhiều drama như: Ngôi Trường Xác Sống, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Tracer, Love All Play Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

>>>> Xem thêm: Cho Tae Kwan của Hậu Duệ Mặt Trời, nay là mỹ nam U40 có đời tư đẹp

 Theo mình tìm hiểu thì chú Jeon sinh năm 1970, chú đến với nghề diễn vào năm 2004 với những vai nhỏ, thuộc tuyến phụ với “đất diễn” ít ỏi. Tuy vậy chú vẫn chăm chỉ đóng phim và nỗ lực hết mình để hoàn thành các vai diễn.

 Phải mất đến 12 năm thì tên tuổi của chú mới được chú ý đến. Năm 2016, với vai diễn trong phim truyền hình ăn khách The K2Becky's Back mà sự nghiệp của chú Jeon mới bắt đầu đột phá. 

Cũng từ đây, chú tiếp tục khẳng định bản thân, tìm cho mình một vị trí ổn định, vững chắc trong làng điện ảnh xứ Hàn khi liên tiếp góp mặt trong loạt phim “gây sốt” như: Stranger, Fight For My Way, When The Camellia Blooms, Mr. Queen

 Với 18 năm trong nghề, hiện nay Jeon Bae Soo là một diễn viên thực lực, lão làng, có lối diễn chân thực, biến hóa đa dạng với nhiều kiểu vai khác nhau. Chú Jeon đã góp mặt trong hơn 50 bộ phim với các đề tài khác nhau, hầu hết tất cả đều là vai phụ nhưng luôn khiến mình phải nhớ đến, ấn tượng với diễn xuất “có hồn” của chú.

 Ngoài đóng phim thì chú còn là diễn viên của sân khấu kịch. Về đời tư thì chú rất kín tiếng, mình không tìm thấy thông tin gì về gia đình hay cuộc sống tình cảm cá nhân của chú. 

Mình chỉ biết rằng chú là một diễn viên chăm chỉ, liên tục tham gia vào các dự án phim ảnh lớn nhỏ và tận tâm với diễn xuất, luôn phấn đấu không ngừng vì những vai diễn mà bản thân đảm nhận.

>>>> Xem thêm: Hwang Shin Hye: Mỹ nhân huyền thoại xứ Hàn, 59 tuổi vẫn trẻ đẹp

 Thời gian gần đây với sự thành công của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì chú Jeon đã tỏa sáng qua vai diễn Woo Gwang Ho. Chú đã xuất sắc lột tả được vẻ hiền hậu, chân thành của một người cha luôn chăm lo chu toàn cho cô con gái của mình. 

 Diễn xuất của chú đã “thổi hồn” cho câu chuyện về cuộc đời của Woo Young Woo, một câu chuyện ý nghĩa mang đến những cảm xúc bình dị, khiến mình phải rung động và thấu hiểu hơn về “chữ tình” trong cuộc sống này.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.