x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Irene và 3 cô nàng cung thủ giới idol Kpop

Bingsu 20:50 - 04/08/2022

Dạo gần đây tôi thấy thông tin đại hội thể thao Idol Star Athletics Championships (được viết tắt là ISAC) được tổ chức trong năm 2022 sau một thời gian trì hoãn vì dịch Covid đang hot rần rần trên các diễn đàn fan Kpop. Theo thông tin từ BTC công bố, đại hội năm nay gồm có 5 môn thể thao và “đặc sản” bắn cung vẫn nằm trong các môn thi. 

Ở môn thi này ngoài được chứng kiến tài năng của các idol chúng ta còn được mãn nhãn với hàng loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc cực phẩm và khí chất xuất thần của các nữ thần Kpop. Dưới đây là 4 nàng cung thủ đình đám của ISAC.

>>> Xem thêm: Đọ sắc 10 "cây visual" Kpop khi để mặt mộc

Tzuyu 

Nhắc đến các nữ thần bắn cung, Tzuyu là cô nàng đầu tiên hiện lên trên tâm trí tôi. Và tôi tin là đối với nhiều fan Kpop khác cũng vậy.  

Trong tất cả những lần Tzuyu tham gia ISAC thì vòng chung kết hạng mục bắn cung tại ISAC 2019 có điểm số cao nhất. Nàng út khiến những người có mặt tại đại hội phải "mắt chữ A mồm chữ O" vì ôm trọn 4 điểm 10 ở cả 4 lượt bắn.

Không chỉ bắn cung giỏi, đại hội năm đó Tzuyu còn gây sốt bởi tạo hình nữ chiến binh Katniss Everdeen trong phim The Hunger Games. Thậm chí, đạo diễn Taika Waititi của bom tấn Thor: Ragnarok cũng dành những lời khen có cánh đến Tzuyu trên trang Twitter của mình. 

Cô nàng còn từng bị lầm tưởng là cung thủ Olympic Tokyo 2020 vì bài đăng của một tài khoản trên MXH bất ngờ hot trend với nội dung giới thiệu cô là cung thủ của đội tuyển Đài Loan. Bài đăng này đã đạt đến hơn 100 nghìn lượt thả tim và 25 nghìn lượt chia sẻ.

 Vừa xinh đẹp vừa bắn cung giỏi thế này bảo sao Tzuyu không khiến các Once ôm tim cơ chứ.

Jeonghwa 

Jeonghwa cũng là một trong những tay “thiện xạ” cừ khôi trong giới Idol Kpop trong những năm EXID tham gia thi đấu tại ISAC. Trong những năm EXID tham gia ISAC, nhóm nhạc luôn đạt được thành tích cao ở các môn như: Chạy nhanh, đấu vật, bowling và bắn cung.

 Ở môn bắn cung Jeonghwa luôn đạt được thành tích cao và điểm 10 tuyệt đối vốn chẳng có gì xa lạ với cô nàng. Vào đại hội năm 2015, Jeonghwa còn từng bắn mũi tên vào camera ở hồng tâm. 

Cú bắn chuẩn xác đến nỗi các fan của EXID trêu đùa nhà đài dưới bài đăng của diễn đàn rằng BTC đừng lắp camera ngay hồng tâm nữa vì có lắp lại tốn công thay ống kính thì tốn kém lắm.

>>> Xem thêm: Những màn giả gái của nam thần Kpop: Siwon tấu hài

Hyelin 

Các cô gái nhà EXID có vẻ rất giỏi trong bộ môn thể thao này khi bên cạnh Jeonghwa EXID còn một cung thủ đình đám khác là Hyelin

Cũng giống với cô út, Hyelin cũng từng hủy diệt camera của nhà đài vào đại hội năm 2015. Tôi vẫn nhớ sau khi hoàn thành lượt bắn của mình Hyelin đã rất lúng túng khi không thấy mũi tên của mình nằm trên tấm bia chắn. Sau khi tổ chế tác xác nhận lại, mũi tên của Hyelin đã đi thẳng hồng tâm có gắn camera đằng sau và rơi xuống đất.

Sau những cú bắn chuẩn xác, Jeonghwa EXID chia sẻ rằng: “Lần đầu tiên khi em bắn vỡ camera nhà đài, các PD đều bất ngờ và phấn khích dữ lắm. Nhưng đến khi Hyerin tiếp tục ăn con 10 vỡ cả camera thì họ mới sững sốt: Nữa, lại nữa sao? Lại là EXID bắn vỡ camera đấy à?".

Irene 

Cô nàng cuối cùng trong danh sách và cũng là cung thủ tôi ấn tượng nhất trong ISAC đó chính là Irene đến từ nhóm nhạc Red Velvet. Ở tất cả mọi mùa ISAC Red Velvet tham dự, Irene đều gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và khả năng bắn cung đỉnh chóp. Phần lớn những lần bắn của cô nàng đều giành được điểm 9 hoặc 10.

Cá nhân tôi nhớ nhất mùa ISAC năm 2018, MC Jun Hyunmoo đã hứa nếu có ai thực hiện được cú bắn "Perfect Gold" thì anh sẽ mua gà cho tất cả các idol tham gia đại hội. Và cung thủ Irene đã bắn trúng ngay hồng tâm thậm chí mũi tên còn làm hỏng cả camera ở phía sau. 

Sự cố này khiến màn hình tối đen và nhà đài còn chèn thêm một dòng sub mặn mòi có nội dung là: "Đây không phải là lỗi kỹ thuật khi phát sóng. Hiện giờ thứ bạn đang nhìn thấy chính là đầu mũi tên vừa được bắn ra." 

>>> Xem thêm: Là đỉnh cao visual nhưng Yoona, Jisoo lại cùng có chung khuyết điểm

Về độ chuyên nghiệp, ISAC không thể so sánh với Olympic. Nhưng tôi thấy thành tích nổi trội của các thần tượng tại ISAC hằng năm hoàn toàn xứng đáng được tán dương vì thể thao không phải kỹ năng bắt buộc đối với idol và họ cũng không có quá nhiều điều kiện để tập luyện. Các bạn có biết nữ idol nào có tài năng ở bộ môn bắn cung thì chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Double Party? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.