x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Shang-Chi 2 hứa hẹn cực hấp dẫn, cùng màn mở đường Iron Fist đến MCU

Xoài 08:35 - 27/10/2022

Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân đã giới thiệu đến chúng ta một câu chuyện mang đặc trưng tính thần tiên nhiệm màu tại Châu Á, thành phố thần tiên Ta Lo là một ví dụ. Sau khi trải nghiệm hết phần phim và coi đoạn kết của Shang-Chi, mình thật sự rất mong đợi vũ trụ điện ảnh này khai thác thêm về văn hóa, cũng như các khái niệm thần thánh của Trung Hoa hay Châu Á nói chung. Ví dụ như Iron Fist và thành phố thần tiên khác - thành phố Kun Lun.

Cho những bạn nào chưa rõ hoặc chưa xem qua Shang-Chi, thành phố Ta Lo là một trong những thành phố thuộc hệ thần thánh tại vũ trụ Marvel. Mỗi thành phố thần tiên như thế này thường nằm trong một cõi hư vô, không gắn liền với trần giới và chỉ xuất hiện tại đó sau khi hết một chu kỳ thời gian, đó là cách mà Shang-Chi đến được thành phố này và gặp lại gia đình ở đó.

Nhưng không chỉ Ta Lo là thành phố có tính chất đặc biệt như vậy. Như mình đã đề cập ở trên, Ta Lo chỉ là một trong 7 thành phố thuộc hệ thần thánh Trung Hoa tại MCU. Shang-Chi trong nguyên tác truyện tranh thì lại du hành đến các thành phố khác nhau rất nhiều lần, trong đó có Kun Lun và Kun Zi là anh hay ghé thăm nhất. Đó cũng sẽ là thành phố thần tiên nơi có chiến binh bất tử Iron Fist mà mình đã đề cập tới.

>>>Xem thêm: 10 câu hỏi xoay quanh sự trở lại của Wolverine Hugh Jackman

Vậy Iron Fist là ai? Iron Fist không chỉ là tên của một siêu anh hùng, đó là một danh hiệu có truyền thống ngàn năm, một cái tên lâu đời dành cho những vũ khí bất tử của thành phố huyền bí Kun Lun. Hiện tại, người mà mình biết là phổ biến với danh hiệu đó nhất chính là Danny Rand, vì trước đó Marvel cũng đã có một series về chiến binh Iron Fist này rồi.

Quay lại với vũ trụ MCU, Shang-Chi hiện tại đã biết được sự tồn tại của Ta Lo, nghĩa là trong tương lai, màn chạm trán giữa anh và Iron Fist là hoàn toàn khả thi. Có lẽ Shang-Chi 2 sẽ đảm nhận vai trò này và đưa Kun Lun và Kun Zi đến MCU, tạo ra một đại hội võ lâm để các chiến binh đại diện từng thành phố có thể tỉ thí với nhau.

Đại hội này chỉ xảy ra sau 88 năm trôi qua, 7 thành phố lại tập hợp lại để tổ chức một cuộc thi giữa 7 đại diện là các vũ khí bất tử. Tại đây, Shang-Chi có lẽ sẽ là đại diện của Ta Lo, chiến đấu và gặp gỡ các anh hùng của các thành phố khác nhau và làm quen với họ.

Tóm lại, việc Shang-Chi 2 khai thác và đưa các thành phố thần thánh Trung Hoa đến với MCU sẽ có tiềm năng giới thiệu Iron Fist đến với vũ trụ điện ảnh này. Không rõ là họ sẽ khai thác một Iron Fist hoàn toàn mới hay sẽ có một màn kết nối giữa Iron Fist của series trên Netflix hay không, mình thấy rất đáng mong đợi đấy chứ. 

>>>Xem thêm: Deadpool 3 khéo bị rò rỉ từ 3 năm trước mà chúng ta không hề biết!

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.