x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Loạt phim bị phá hỏng chỉ bởi 1 nhân vật: Awkwafina làm lố ở Shang-Chi

Chekov 11:00 - 21/09/2022

Đã bao giờ bạn đi xem phim và cầu nguyện nhân vật nào đó bay màu hoặc gặp chuyện càng sớm càng tốt? Không quan trọng bộ phim tuyệt vời đến mức nào, một nhân vật không phù hợp và diễn viên hoặc diễn viên không phù hợp với bản thân câu chuyện cũng có thể khiến người xem tụt mood. Hãy cùng Chekov điểm qua những tác phẩm như vậy nhé!

Shelley Duvall - The Shining (1980)

Chekov coi The Shining là một trong những kiệt tác kinh dị nhưng fan của tiểu thuyết do Stephen King lại không yêu thích cho lắm, nhận xét bộ phim không truyền tải được cùng một thông điệp. Bản thân Stephen King cũng tỏ ra căm ghét màn trình diễn của Shelley Duvall trong vai Wendy.

Chekov cảm thấy màn trình diễn của Shelley Duvall thực sự đã phá hỏng bộ phim, ví dụ như phân đoạn nói chuyện với một nhân viên phát thanh trên đài, quá là tệ. Chekov ước gì nhà sản xuất có thể cắt vai Shelley Duvall khỏi The Shining.

Sophie Turner - X-Men: Dark Phoenix

X-Men: Days of Future Past có một trong những điểm Rotten Tomatoes cao nhất so với bất kỳ bộ phim X-Men nào, và X-Men: First Class cũng được đánh giá cao. Thế nhưng ngược lại, X-Men: Dark Phoenix xếp hạng rất thấp đối với người hâm mộ và giới phê bình cùng rất nhiều lời phàn nàn tập trung vào Sophie Turner trong vai Jean Grey.

Chekov nghĩ rằng Phoenix của Famke Janssen thực sự đã trở thành biểu tượng và khả năng diễn xuất yếu kém của Sophie Turner không thể nào vượt qua đàn chị, biến cô nàng thành trò cười trong mắt khán giả. 

Sofia Coppola - The Godfather III (1990)

The Godfather III là một bộ sử thi khác do Coppola đạo diễn nhưng lại bị hủy hoại bởi một màn trình diễn tồi. Chekov chẳng đáng giá cao việc Coppola chọn con gái của mình, Sofia Coppola, vào vai Mary Corleone.

Chekov nghĩ Sofia Coppola không nên làm diễn viên mà thay vào đó, cô rất xuất sắc khi ngồi ghế đạo diễn với những tác phẩm như Lost In Translation và Somewhere. Cũng chẳng trách Sofie vì The Godfather III còn có nhiều vấn đề khác. Giữa cách Michael cố gắng cứu chuộc hành vi khủng khiếp mà anh ta đã gây ra và mối quan hệ loạn luân kỳ lạ giữa Mary và Vincent, diễn xuất của Sofia chỉ khiến nước tràn ly

Katie Holmes - Batman Begins (2005)

Batman Begins đã đánh dấu một sự thay đổi trong ngành công nghiệp điện ảnh, mô tả chính xác về Gotham trong truyện tranh và biến Christian Bale thành Bruce Wayne yêu thích của nhiều người hâm mộ. Nhưng đối với Chekov, diễn xuất của Katie Holmes trong vai Rachel Dawes như cái gai trong mắt vậy.

Có lẽ vì màn trình diễn quá tệ, Katie Holmes đã được thay thế trong The Dark Knight bởi Maggie Gyllenhaal. May mắn là đạo diễn đã quyết định đúng!

Awkwafina - Shang-Chi and the Legend of Ten Rings (2021)

Awkwafina thực sự đã bị gọi nhầm thành Katy trong Shang-Chi and The Legend of Ten Rings vì Chekov nhận thấy Awkwafina như bê con người thật vào phim vậy đó. Diễn xuất của cô không tệ, nhưng nhân vật Katy thực sự thiếu chiều sâu một cách trầm trọng. Nhân vật chỉ đơn giản là tồn tại để làm trò cười tự nhận thức về sự phi lý của những gì đang xảy ra. 

Awkwafina thậm chí còn học bắn cung để chuẩn bị vì Katy bằng cách nào đó đã trở thành một cung thủ chuyên nghiệp chỉ sau một đêm. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Awkwafina và Shang-Chi là gì vậy?

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

Kristen Stewart - Snow White And The Huntsman (2012)

Snow White and the Huntsman không được coi là một bộ phim thành công, dù có sự góp mặt của người đẹp Charlize Theron cũng như Chris Hemsworth và Sam Claflin vì chỉ đơn giản là Kristen Stewart đã phá hỏng bộ phim. 

Biết được lỗi lầm của mình, Kristen Stewart đã đi một chặng đường dài kể từ những ngày của Snow White and the Hunstman, được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong Spencer. Tạm tha thứ cho cô nàng. 

Jared Leto - Suicide Squad (2016)

Chekov không tưởng tượng rằng Jared Leto lại thất bại với vai Joker. Chekov nghĩ rằng phim sẽ ít bị chỉ trích hơn nếu không có màn trình diễn khủng khiếp của anh chàng. Tất nhiên bộ phim năm 2016 có nhiều vấn đề hơn nhưng Jared Leto mới là người đứng mũi chịu sào. 

Thậm chí còn có nhiều tư liệu về Joker bị cắt ra khỏi bộ phim, nhiều đến mức có thể tạo 1 phim riêng về nhân vật này. Ai muốn xem thì xem chứ Chekov bó tay với phiên bản Joker khùng điên này rồi!

Russell Crowe - Les Miserables (2012)

Khi nói đến nhạc kịch, các phân cảnh âm nhạc thường được quay trong quá trình chụp ảnh chính, sau đó các diễn viên lồng tiếng cho các cảnh quay trong quá trình hậu sản xuất. Và đôi khi, một số trong số chúng được nối với nhau để sử dụng phần tốt nhất. Nhưng đạo diễn Tom Hooper đã có một quyết định táo bạo khi ghi âm số lượng âm nhạc trong Les Miserables trực tiếp và không có quá nhiều đoạn.

Dù là diễn viên gạo cội, Russell Crowe đã làm hỏng Les Miserables. Màn trình diễn của Anne Hathaway và Hugh Jackman là hoàn hảo nhưng Chekov lại thấy Russel Crowe thể hiện sự đơ cứng của mình.

Ngoài những cái tên kể trên, bạn còn muốn đề cử nhân vật nào vào danh sách này nữa không? Chekov khó chịu nhất là Awkwafina vì nhân vật Katy quá nông cạn. Chẳng biết tương lai nào cho Katy trong MCU nhưng Chekov mong cô bớt nhạt nhẽo lại.

>> Xem thêm: Ý nghĩa tất tần tật những after-credit của MCU giai đoạn 4

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.