x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những quả tóc hồng từng gây sốt ở K-pop của Lisa và dàn idol nổi danh

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 02/09/2021

Mới đây một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong làng giải trí đã tiết lộ rằng hồng chính là màu tóc “hot trend” nhất hiện nay của giới thần tượng K-pop. Vì thế mà trên các diễn đàn giải trí, người ta đã thi nhau đăng tải lại hình ảnh thần tượng của mình từng để màu tóc này trong quá khứ. Tất nhiên là tôi không thể bỏ qua được một chủ đề hấp dẫn như thế này rồi. Vì vậy hãy cùng khám phá xem những gương mặt nào từng gây sốt với tóc hồng mà khiến tôi có ấn tượng mạnh mẽ nhất nhé.

>> Bạn có biết: 6 idol nữ K-pop chỉ mặc áo thun trắng cũng đủ làm fan say nắng

Taeyeon (SNSD) 

Cho dù là phiên bản Taeyeon vào năm 2015 hay Taeyeon năm 2021 đi chăng nữa thì tóc hồng vẫn là một màu cực kỳ phù hợp với nhan sắc của nữ thần tượng tài năng này. Taeyeon sở hữu làn da trắng sáng thế nên một màu nổi bật như hồng sẽ càng làm nước da của cô trở nên trắng hơn. Không chỉ vậy mà nước da của cô cũng sẽ có qua có lại và khiến màu tóc hồng trông rực rỡ hơn trong mắt người đối diện. Ngoài việc xinh đẹp ra thì có thể dễ dàng nhận thấy Taeyeon tóc hồng 2021 đã trở nên thời thượng và chất chơi hơn rất nhiều rồi. 

Yeri (Red Velvet) 

Đúng với tinh thần của một Gen Z, em út của Red Velvet là Yeri luôn rất nhanh nhạy trong việc bắt trend các kiểu làm đẹp đang gây sốt hiện nay. Nhan sắc của Yeri ngày càng một rực rỡ hơn nên màu tóc hồng quả nhiên là phù hợp để làm bật lên cái nhan sắc tươi mới đó rồi. Nói gì đi chăng nữa thì vẻ ngoài của Yeri vẫn cực kỳ hút mắt và như được tiếp thêm nghìn công lực trong thời kỳ để màu tóc này. Trong tương lai nếu như Yeri tóc hồng còn quay trở lại thì thế nào cũng sẽ gây sốt trên mạng xã hội cho mà xem. 

Jisoo (BLACKPINK)

Tuy chỉ là một mái tóc giả thôi nhưng kiểu tóc ngắn màu hồng mà Jisoo đội trong Ddu Du Ddu Du đã gây sốt điên đảo khi music video của bài hát này được ra mắt. Nhiều người hâm mộ đã hoảng hốt vì cứ tưởng cô chị cả hôm nay lại dám chơi lớn như thế với quả đầu táo bạo này. Khi biết nó là tóc giả thì mọi người lại càng bất ngờ hơn và khen ngợi về khả năng “cân” kiểu tóc cũng như màu tóc cực đỉnh của Jisoo. Mới tóc giả mà đã khiến mọi người nói chuyện về nhiều rồi thì thử nghĩ xem khi nhuộm thật, cái tên Jisoo còn gây bão tới đâu nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần tượng nữ K-pop đình đám trông ra sao khi để mặt mộc?

Lisa (BLACKPINK) 

Xong lượt của Jisoo thì tới cô em Lisa phá đảo cùng tóc hồng trong music video của How You Like That. Dù cũng là tóc giả nhưng kiểu tóc dài với phần mái như thế này quá giống với kiểu tóc thường ngày của Lisa, nên không ít khán giả cũng mắt nhắm mắt mở mà tưởng nó là tóc thật. Công nhận là đồ giả thôi mà nhìn hợp quá trời, không hề có một chút sượng trân luôn. Bình thường màu hồng tượng trưng cho sự nữ tính nhưng mà khi nhuộm hay diện tóc màu này thì đó lại đại diện cho sự cá tính và nổi loạn đó nha. 

Sana (TWICE)

Nếu Sana “make me feel special” thì màu tóc hồng trong đợt quảng bá đó cũng đã khiến cho Sana nổi bần bật khi biểu diễn cùng các chị em trong nhóm luôn. Chắc có lẽ vì do thần thái của Sana cũng như tông màu hồng mà cô nhuộm nên nhìn mỹ nhân người Nhật này còn có chút gì đó vương giả hơn rất nhiều. Mỹ nhân để tóc hồng đẹp nhất của nhà JYP là Sana chứ còn ai vào đây nữa. 

Sakura 

Nhắc đến tóc hồng thì chắc chắn phải gọi tên Sakura luôn đó mọi người ơi. Nhan sắc bình thường của cựu thành viên IZ*ONE đã xinh lắm rồi nhưng như thế vẫn chưa là gì khi nhìn thấy cô nhuộm tóc hồng đâu. Trông cứ như là một quả đào chất lượng cực kỳ cao vậy đó. Nghe nói là Sakura chuẩn bị debut lần thứ 2 ở K-pop cùng với nhóm mới nè, nói chung tôi cũng không mong gì hơn ngoài việc sẽ được thấy cô xuất hiện trên sân khấu với tóc hồng một lần nữa. Bao nhiêu đó thôi là tôi đã mãn nguyện lắm lắm luôn rồi đó.

>> Xem thêm: Những nữ thần tượng là bà hoàng của màu son đỏ tại làng nhạc K-pop

Tóc hồng quả là một màu tóc gây nghiện khi mê đắm được cả thần tượng ở thế hệ thứ 2, 3 và 4 sắp tới luôn. Bên cạnh việc trông xinh đẹp ra thì tôi còn cảm thấy rất khâm phục họ nữa, vì muốn lên được màu này thì phải tẩy tóc đi tẩy tóc lại khá là khó chịu và tốn nhiều thời gian nữa. Thế nên ngoài việc ca ngợi thần sắc thì với tư cách người hâm mộ, chúng ta hãy yêu thương và dành tình cảm cho họ nhiều thêm nữa nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.