x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 idol nữ K-pop chỉ mặc áo thun trắng cũng đủ làm fan say nắng

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 01/09/2021

Người ta hay nói với nhau rằng “người đẹp vì lụa” nhưng với dàn thần tượng K-pop thì tôi nghĩ phải đảo ngược câu nói này lại mới đúng. Vì với nhiều idol, dù chỉ mặc áo thun trắng đơn giản thôi cũng đã đẹp ngời ngợi và khí chất bay tung tóe rồi. Giống như những cái tên tôi sắp nhắc tới ở dưới đây nè, cùng xem họ đã chinh phục người hâm mộ với tạo hình đơn giản như thế nào nhé.

>> Bạn có biết: Thần tượng nữ K-pop đình đám trông ra sao khi để mặt mộc?

Sana (TWICE)

Tôi đã không nhận ra Sana “shy shy shy” của TWICE sở hữu thân hình ấn tượng đến vậy cho tới khi nhìn thấy cô trong chiếc áo thun trắng đơn giản. Đây là một sự kết hợp rất cơ bản mà ai cũng có thể bắt chước theo nhưng để có được thần sắc thu hút như Sana thì e rằng rất khó à nha. Những lần mà cô để tóc vàng rồi diện áo thun trắng nó còn xinh đẹp và nổi bật hơn gấp vạn lần nữa. Ở trong TWICE, tuy tôi thích Mina hơn nhưng nhan sắc xinh đẹp của Sana thỉnh thoảng vẫn khiến tôi mê đắm quá trời. 

Kang Hyewon 

Không phải là một thành viên quá nổi bật về các kỹ năng nhưng ai cũng phải công nhận rằng nhan sắc của Kang Hyewon rất thu hút và có nét riêng trong IZ*ONE. Minh chứng rõ nét nhất cho điều đó là khi chỉ diện áo thun trắng đơn giản, thậm chí là trắng trơn luôn mà Kang Hyewon vẫn nổi bần bật và thu hút hết mọi ánh nhìn. Thật sự thì diện món thiết kế đơn giản này là cách rất tốt để vừa có được tạo hình đủ đẹp vừa làm bật nhan sắc của mình lên đó nha. 

Irene (Red Velvet) 

Một khi đã xinh đẹp rạng ngời rồi thì có ăn mặc giản dị tới cỡ nào vẫn sẽ xuất sắc như vậy thôi. Tôi đang nói đến trường hợp của nữ thần Irene đó. Chỉ với một chiếc áo thun trắng và quần jeans mà cô đã làm bừng sáng ở các góc tại sân bay mà cô đi qua. Đúng là sở hữu gương mặt thiên tài rồi thì không cần phải mặc lồng lộn cho mệt thân, cứ như vậy là đủ đẹp và đúng với hình tượng bạn gái của mọi nhà lắm luôn rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 thần tượng nữ khuấy động K-pop với phong cách thời trang Y2K

Lisa (BLACKPINK)

Cách phối đồ với áo thun trắng của “cỗ máy nhảy” Lisa xem ra khá giống với Sana đó nhưng tôi có một chút ấn tượng hơn, vì trông cô vừa chất nhưng cũng nữ tính lạ thường trong tạo hình này. Thỉnh thoảng nhìn ngắm Lisa đơn giản như vậy tôi có chút không quen mắt lắm nhưng nhìn lâu thì lại thấy rất thích và gật gù công nhận độ ứng biến hoàn hảo của cô với bất cứ một món đồ nào. Đâu phải dĩ nhiên mà mỹ nhân sinh năm 1997 vừa quảng cáo hàng hiệu được mà vừa quảng cáo hàng bình dân giỏi đâu. 

Jisoo (BLACKPINK)

Với những thiết kế đơn giản và mang tính đại chúng như thế này thì những nhan sắc tinh tế như Jisoo sẽ là người thích hợp nhất để diện nó lên trên người. Tất nhiên kết quả sẽ không khiến chúng ta thất vọng rồi thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa khi đây là Jisoo - người được gọi vui bằng danh xưng “Hoa hậu Hàn Quốc” mà. Cho dù kiểu dáng của áo có thay đổi ra sao thì Jisoo cũng sẽ điều chỉnh thần sắc của mình để phù hợp với nó và quả nhiên chỉ có thể thốt lên rằng xinh đẹp hoàn mỹ mà thôi.

Nancy (Momoland) 

Chắc chỉ là trùng hợp thôi vì những nữ thần tượng mà tôi thấy diện áo thun trắng đẹp nhất thì đều là các gương mặt sở hữu visual đình đám của K-pop hiện nay. Từ Irene sau đó là Jisoo và giờ gọi tên Nancy của Momoland. Thời gian này trông Nancy có hơi đầy đặn một chút nhưng sự đầy đặn đó vô tình lại khiến bản thân mỹ nhân trông tươi mới và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều. Nhìn mà cứ nhớ tới những tiền bối sở hữu thân hình đầy đặn quyến rũ của K-pop thế hệ thứ 2 á chứ. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì Nancy mãi là thần tượng nữ có visual đỉnh nhất nhì của K-pop thế hệ thứ 3 mà không ai có thể phủ nhận được. 

>> Xem thêm: Những lần gây mê khán giả bằng trang phục màu đỏ cực cháy của Lisa

Sau khi chiêm ngưỡng xong thần sắc của 6 mỹ nhân K-pop đình đám này thì mọi người ấn tượng với ai nhất trong chiếc áo thun trắng nào. Đừng quên để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem mọi người còn muốn đề cử ai hay có ai cùng quan điểm với tôi không nào!!!

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.