x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 nữ thần tượng diện yếm đẹp nhất làng nhạc K-pop

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 26/08/2021

Nếu được hỏi trang phục nào mà tôi muốn các thần tượng K-pop diện nhiều nhất thì chắc chắn đó là yếm rồi. Món đồ này mỗi khi được diện lên người của ai đó là bỗng có sức hút lạ kỳ và nó càng phát huy tác dụng mạnh hơn khi được các thần tượng K-pop diện lên người. Yếm thì đều được nam nữ diện cả nhưng trong bài viết này, tôi sẽ chỉ đề cập đến những thần tượng nữ thôi nha. Cùng tôi chiêm ngưỡng độ xuất sắc khi diện yếm của 6 gương mặt nữ này nhé. 

>> Bạn có biết: Dàn idol nữ K-pop khoe sắc với kiểu tóc tết

Somi 

Theo tôi thì giọng ca Dumb Dumb rất có tiềm năng cũng như cơ hội phát triển trong địa hạt thời trang ở K-pop. Từ khi nhìn thấy hình ảnh Somi diện yếm chụp trên tạp chí Grazia Korea mấy năm trước là tôi đã cảm thấy bị hớp hồn ngay luôn rồi. Ngoại hình và khí chất của cô phù hợp với tính năng động, cá tính mà trang phục này mang lại cho người mặc. Dạo này Somi thon thả hơn trước khá nhiều và tôi đang tò mò không biết với thân hình hiện nay thì cô nàng trông sẽ tuyệt ra sao khi diện yếm đây. 

Hwasa (Mamamoo)

Yếm ngắn hay yếm dài gì thì Hwasa cũng đều biết cách làm cho nó nổi bật với những cách phối đồ riêng của mình cả. Ở cô gái này có sự phóng khoáng, cá tính và phá cách rất riêng mà nó được toát ra từ chính con người thật của cô, nên dù không phải vẻ đẹp tiêu chuẩn của người Hàn thì vẫn được công chúng bên đó yêu mến quá trời. Còn với riêng tôi, ngoại trừ tóc đen và son đỏ, Hwasa còn trông tuyệt vời khi diện yếm nữa đó. 

Irene (Red Velvet) 

Trưởng nhóm của Red Velvet từng khiến tôi vô cùng bất ngờ với sự kết hợp bá đạo và táo bạo khi diện yếm trong một lần biểu diễn. Irene đã diện yếm bên ngoài với phần trên là một chiếc áo hai dây crop top nhằm khoe trọn vòng eo trắng và hoàn hảo của cô. Mỗi khi xoay người là người hâm mộ chỉ có thể trầm trồ với sự xinh đẹp như được trời ban của mỹ nhân sinh năm 1991 này. Phá cách mà đẹp hoàn hảo như vậy rồi thì tất nhiên khi kết hợp kiểu cơ bản, sắc vóc của Irene cũng là thứ không thể nào mà chê trách được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc của các thành viên BLACKPINK khi quảng cáo son môi

Lisa (BLACKPINK) 

Không còn hình ảnh cá tính và chất chơi nữa, Lisa bỗng hóa hiền dịu cũng như trẻ trung đáng yêu đúng với vai vế là em út của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Không hổ danh là một biểu tượng thời trang của K-pop, chỉ với chiếc yếm denim đơn giản thôi nhưng nó bỗng trở thành một đẳng cấp khác khi được Lisa diện lên người. Diện yếm đẹp như vậy mà tôi không hiểu tại sao mỹ nhân sinh năm 1997 lại ít khi diện nó đến vậy luôn đó. Làm cho tôi cứ phải xem đi xem lại cái khoảnh khắc này hoài mà thôi.

Seulgi (Red Velvet) 

Một thành viên khác của Red Velvet cũng xứng đáng được vinh danh trong Top 6 này là cô nàng mắt một mí Seulgi. Cách diện yếm của cô cũng táo bạo không kém gì chị cả Irene khi lựa chọn một chiếc yếm may liền không phối thêm áo thun hay gì cả. Bộ trang phục lần đó của Seulgi đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ người hâm mộ cũng như người yêu thời trang. Bên cạnh đó thì thỉnh thoảng cô cũng quay về quỹ đạo bình thường với thần sắc vẫn đỉnh cao như mọi khi. Tôi thấy qua những gì đã thể hiện thì gọi Seulgi là thành viên có khí chất thời trang đỉnh nhất Red Velvet không có gì là sai luôn. 

Taeyeon (SNSD)

Là một thần tượng kỳ cựu của làng nhạc K-pop khi đã bước qua tuổi 32 và gần 15 năm trong nghề, nhưng Taeyeon vẫn biết cách khiến nhiều khán giả nghĩ rằng cô trẻ hơn tuổi thật của mình. Không nói tới gương mặt thì phong cách thời trang đặc biệt là mỗi khi Taeyeon diện yếm là một bầu trời tươi trẻ ngay lập tức sẽ hiện ra. Không thời thượng, không phá cách, không cá tính gì cả, chỉ đơn giản là dễ thương và vô cùng hợp mắt của mọi người mà thôi. Tính ra nếu so với những thần tượng từ Gen 2 thì Taeyeon đích thị là bà hoàng của món đồ này luôn đó. 

>> Xem thêm: Jennie và những idol K-pop khoe sắc cùng trang phục thủy thủ

Như vậy là tôi đã giới thiệu xong 6 nữ thần tượng diện yếm mà tôi thấy xuất sắc nhất của K-pop hiện nay rồi đó. Chắc hẳn mọi người đang có nhiều ý kiến muốn bày tỏ lắm đúng không nè. Vậy thì hãy tự nhiên để lại những quan điểm đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha, rồi chúng ta sẽ cùng tranh luận thật sôi nổi xem ai là người đẹp nhất trong bộ 6 xuất sắc này nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.