x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 nữ idol K-pop có lượt view YouTube Hàn nhiều nhất năm 2021

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 22/10/2021

Lượt view trên YouTube từ lâu đã trở thành một cuộc đua không khoan nhượng của những nhóm nhạc trong thị trường K-pop rồi. Khía cạnh này sẽ đóng góp rất nhiều cho họ từ danh tiếng, thành tích và cả thêm một phần lợi nhuận nữa. Do đó cũng chẳng có gì bất ngờ, khi những “bà hoàng YouTube” hiện nay của Kpop đều là các tên tuổi đình đám và nổi bật nhất mà thôi. Cùng tôi tìm hiểu xem Top 10 idol/girlgroup có nhiều lượt view nhất trên YouTube tại Hàn của K-pop năm 2021 là những ai nhé.

>> Bạn có biết: Loạt idol nữ đẹp - sang nổi bật dù chẳng phải visual trong nhóm

Hạng 10: Taeyeon (SNSD)

Sự trở lại cùng đĩa đơn Weekend đã giúp cho lượng view mà Taeyeon có được tăng thêm phần nào trong năm 2021. Thành tích này đã chứng minh được sự thành công và ảnh hưởng của Taeyeon với tư cách ca sĩ solo. 119 triệu lượt là tổng số view mà nữ thần tượng sinh năm 1989 đã có thêm từ khán giả Hàn trong năm nay. Tôi nghe nói Taeyeon đang thu âm và chuẩn bị cho một full album mới đấy. Như vậy là người hâm mộ lại sắp được thưởng thức âm nhạc chất lượng của “King Taeyeon” rồi. 

Hạng 9: ITZY

Các cô nàng ITZY có thể không còn những thành tích vượt trội như hồi mới ra mắt nữa, thế nhưng nhóm vẫn là một thế lực có tên tuổi của K-pop hiện nay. Lượng view mà ITZY có được tại quê nhà trong năm 2021 là 136 triệu và đã giúp nhóm “hạ cánh” ở vị trí thứ 9. Nhìn chung xét ở tất cả mọi mặt từ nhạc số, đĩa cứng, lượt view YouTube tới danh tiếng của cả nhóm thì ITZY vẫn là một cái tên “ăn nên làm ra” của JYP Entertainment đó nha. 

Hạng 8: Red Velvet 

Không quá vượt trội khi tái xuất trong năm 2021 cùng mini album mới mang tên Queendom, cơ mà thành tích chung mà Red Velvet có được vẫn đủ để cho thấy họ thuộc Top 3 nhóm nữ của K-pop thế hệ 3. Lần tái xuất này của “Nhung Đỏ” dù không quá xuất sắc về mặt âm nhạc như những lần trước, tuy nhiên tôi vẫn rất vui vì gần cả năm rồi Red Velvet mới trở lại với đội hình đầy đủ như thế này. Để góp mặt trong bảng xếp hạng này, Red Velvet đã có được cho mình 148 triệu lượt view tính riêng trong năm 2021.

Hạng 7: IZ*ONE

Nhóm nhạc chiến thắng của Produce 48 đã có một thành tích đáng tự hào trong năm nay để khép lại chặng đường thành công mà 12 cô gái tài sắc đã đi cùng nhau. Dù hay gặp anti chê bai nhưng danh tiếng của IZ*ONE ở Hàn cao lắm nhé, riêng năm nay đã có được 155 triệu lượt view trong nước dù từ sau tháng 4 là không có thêm sản phẩm mới nào. Điều này đã cho thấy nhóm không những mạnh về việc tiêu thụ đĩa cứng hay nhạc số, mà lượt view của nhóm cũng “không phải dạng vừa đâu”. IZ*ONE mà đi dài hơi như bao nhóm bình thường khác thì tôi nghĩ tương lai sẽ còn bành trướng mạnh mẽ hơn nữa. Nhưng tất cả chỉ còn là quá khứ, nhóm đã dừng hoạt động cuối tháng 4 vừa qua, hiện tại mỗi thành viên đều đang theo đuổi con đường âm nhạc riêng của mình. 

Hạng 6: Brave Girls 

Nhờ có cú lội ngược dòng tuyệt đỉnh của Rollin' mà Brave Girls đã đạt được những thành tích “vô tiền khoáng hậu”, khiến ai ai cũng phải cảm thấy bất ngờ. Những gì mà nhóm đạt được trong năm 2021 này, tôi nghĩ còn hơn số thành tích mà họ đã sở hữu kể từ khi ra mắt cho tới giờ luôn đó chứ. Thật sự tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì cuối cùng Brave Girls cũng đã có được những điều mà họ xứng đáng để nhận lấy. 188 triệu chính là tổng lượt view mà Brave Girls đã thu về được trong năm nay và giúp họ cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. 

Hạng 6: Oh My Girl 

Đồng hạng với Brave Girls là các cô gái tài năng Oh My Girl. Nếu như Brave Girls là hiện thân cho phép màu ở K-pop, thì Oh My Girl là minh chứng cho việc cứ chăm chỉ làm việc với một tài năng xuất chúng rồi sẽ có ngày thành công tìm đến mà thôi. Âm nhạc hiện nay của Oh My Girl là một sự kết hợp hoàn hảo để vừa chiều lòng công chúng, vừa giữ được cá tính riêng của nhóm. Ngoài ra thì sự thành công của Brave Girls cũng như Oh My Girl đã cho thấy rằng những nhóm nhạc từ các công ty nhỏ vẫn có cơ hội cạnh tranh và phát triển tại K-pop. Chứ cơ hội đó không chỉ dành riêng cho các nhóm nữ có bệ phóng là những công ty lớn thôi đâu nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Những "cỗ máy nhảy" đáng tự hào của các nhóm nữ K-pop

Hạng 4: aespa 

Với những gì đã làm được tính đến thời điểm này, tôi nghĩ aespa đang tạm thời là nhóm nữ dẫn đầu thế hệ thứ 4 của K-pop rồi đó. aespa vừa có được sự yêu thích của công chúng mà lại còn thêm sự ủng hộ đông đảo từ phía fandom lớn mạnh nữa chứ. Nhóm nữ mới của SM Entertainment là đại diện có tuổi nghề nhỏ nhất trong Top 5, ra mắt cũng chưa lâu nhưng đã thu về tổng số lượt view trong nước là 202 triệu. Chắc chắn các lễ trao giải cuối năm nay sẽ gọi tên aespa hơi bị nhiều đây, vì năm nay họ đã nổi bần bật cùng hai sản phẩm âm nhạc thành công ngoài sức tưởng tượng là Next LevelSavage của mình rồi.

Hạng 3: TWICE

Đạt tổng số lượt view là 225 triệu đã giúp các cô nàng TWICE có mặt tại vị trí thứ 3 trong Top 10 “bà hoàng YouTube Hàn” năm nay. Năm 2021 vẫn là một năm “chạy” hết công suất của nhóm từ Hàn qua Nhật và mới đây còn là thị trường Hoa Kỳ nữa. May mắn thay ở thị trường nào thì TWICE vẫn đạt được những thành công nhất định, như việc đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên mang tên The Feels đã có mặt trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 Singles. Những người không ưa TWICE cứ mỉa mai là nhóm đã hết thời rồi, nhưng mà hết thời kiểu này thì tôi nghĩ chắc nhiều nhóm cũng muốn giống như vậy lắm đó.

Hạng 2: BLACKPINK

Năm nay BLACKPINK vẫn chưa tái xuất cả nhóm mà mới chỉ có màn debut solo của hai thành viên là Rosé và Lisa thôi. Dẫu vậy thì dư âm từ những sản phẩm âm nhạc trước vẫn đủ sức đưa BLACKPINK lên vị trí thứ 2 với 373 triệu lượt view có được chỉ tính tại thị trường Hàn. Tính ra thì cũng đã hơn 1 năm rồi nhóm chưa có trở lại đường đua K-pop đó nha. Trong khi năm 2021 chỉ còn lại hơn 2 tháng nữa là đã khép lại nên tôi nghi năm nay mọi người sẽ không được thưởng thức nhạc mới của cả nhóm rồi. Nếu điều đó là thật thì đành hẹn BLACKPINK với một màn tái xuất thật đỉnh cao trong năm sau vậy.

Hạng 1: IU 

Không ra nhạc mới thì thôi chứ ra một cái là IU sẽ “phá đảo” các bảng xếp hạng ngay lập tức, đến cả YouTube Hàn cũng bị cô nàng thâu tóm luôn rồi. “Em gái quốc dân” đã hoạt động rất chăm chỉ ở mảng âm nhạc trong năm nay, thế nên vị trí quán quân trong bảng xếp hạng này là hoàn toàn xứng đáng dành cho cô. Tổng lượt view mà IU đã có được lên tới 584 triệu và bỏ xa thông số của hai nhóm nhạc nằm trong Top 3. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của IU là Strawberry Moon đang làm ăn rất tốt và đạt được Real Time All Kill chỉ trong thời gian ngắn sau khi phát hành. Tôi đang hồi hộp chờ đợi xem khi nào thì nó sẽ có được Perfect All Kill và góp thêm một điểm sáng nữa cho năm 2021 của IU.

>> Xem thêm: Lisa và 9 maknae nữ huyền thoại trong lịch sử K-pop

Top 10 toàn những cái tên quen thuộc, đình đám ở quê nhà, họ cũng đã làm việc rất chăm chỉ trong năm 2021 này. Bảng xếp hạng này cũng phản ánh phần nào cho mọi người thấy những ngôi sao nữ Kpop được ưa chuộng nhất tại Hàn rồi đấy. Với tư cách một fan Kpop thì chắc chắn mọi người phải biết tới sự hiện diện của cả 10 cái tên này rồi, đúng không nào. Cùng chúc mừng cho thành tích đáng tự hào này mà họ đã làm được trong năm nay nhé. Mọi người cũng đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về IU, BLACKPINK, TWICE…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.