x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những bộ phận làm nên thương hiệu body của các thành viên BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 25/10/2021

BLACKPINK không chỉ nổi tiếng với âm nhạc bắt tai hay thần thái đỉnh cao ở mảng thời trang, mà mỗi thành viên trong nhóm còn sở hữu những bộ phận với nét đẹp cực đỉnh, làm nên thương hiệu body cho họ nữa đó. Không biết mọi người có phát hiện ra đó là những bộ phận nào của riêng từng thành viên không ta? Nếu chưa thì kéo xuống bài viết này để được tôi bật mí cho nha.

>> Bạn có biết: 8 trưởng nhóm nữ đình đám trong lịch sử K-pop

Jisoo 

Vì nói tới bộ phận trên body nên đừng có ai nghĩ của Jisoo là gương mặt nha, cái đó thì chúng ta sẽ bàn sau ở một bài viết khác nè. Điểm mà tôi muốn nói đến chính là những múi bụng tuyệt đẹp của Jisoo đó. Trái ngược với nhan sắc nhẹ nhàng, kiều diễm thì Jisoo lại sở hữu những múi cơ săn chắc, mạnh mẽ và lần nào khoe nó ra cũng làm cho cộng đồng người hâm mộ sôi sục hết cả lên. 

Để có được thành quả ấn tượng tới vậy, tôi nghĩ Jisoo chắc chắn phải tập luyện và ăn uống khoa học lắm đó nha. Dẫu có hơi vất vả nhưng việc sở hữu được múi bụng đẹp quá chừng như thế, thì thôi cũng xem như là công sức đã được đền đáp xứng đáng rồi. Có lẽ khi so sánh với múi bụng của các thần tượng nữ khác, Jisoo chắc hẳn phải nằm trong những vị trí đầu luôn á chứ.

Jennie 

Tới lượt Jennie thì tôi nghĩ mọi người cũng đã đoán ra được đó là bộ phận nào rồi. Chính xác rồi đó, phần vai ngang với góc độ 90 cực chuẩn là bộ phận làm nên thương hiệu body cho nàng IT Girl này đó. Cái này thì đã nổi tiếng đi theo Jennie ngay từ những ngày đầu ra mắt rồi. Càng ngày thì nó lại càng trở nên xuất sắc hơn nhờ vào cách ăn mặc cũng như vẻ ngoài lên hương của Jennie. 

Biết đó là thế mạnh của mình nên Jennie thường xuyên diện áo trễ vai để ưu điểm này phát huy hết 100% công lực của nó. Mỗi lần như vậy là các BLINKs cũng xốn xang hết cả lên không thua kém gì khi chị cả Jisoo khoe múi cơ cả. Truyền thông của Hàn Quốc cũng đánh giá rất cao bờ vai hoàn hảo của nữ thần tượng 25 tuổi. Không có một bài viết hay danh sách khen vai đẹp của ngôi sao nào tại Kbiz mà vắng bóng được Jennie cả. Tôi mà sở hữu được đôi vai của Jennie chắc lúc nào ra ngoài cũng sẽ diện áo trễ vai để khoe ra cho mọi người chiêm ngưỡng hết đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Gọi tên 8 rapper huyền thoại của các nhóm nữ trong lịch sử K-pop

Rosé

Cũng giống như Jennie thì người hâm mộ đã phát sốt với “vòng eo 56” của Rosé ngay từ những hình ảnh buổi đầu ra mắt rồi. Dẫu biết thân hình của cô khá mảnh mai và thanh thoát, nhưng mọi người vẫn kinh ngạc khi nhìn thấy độ nhỏ nhắn mà chiếc eo của Rosé có được. Tôi không rõ chính xác số đo của nó là bao nhiêu, nhưng ước chừng bằng mắt thì cũng nằm trong tiêu chuẩn eo đẹp trên dưới 60 thôi đó. 

Vậy nên những chiếc áo crop top hay các bộ váy ôm dáng luôn là “người bạn” đồng hành thân thuộc của Rosé. Vì đã sở hữu chiếc eo cực phẩm và thân hình mảnh khảnh khá đáng mơ ước, do đó Rosé có diện gì lên người đi chăng nữa cũng đều đẹp và phù hợp cả. Nhắc tới Rosé ngoài danh xưng “bông hồng nước Úc” hay màu giọng đặc biệt ra là nhớ đến ngay chiếc eo nhỏ xinh của cô liền luôn đó.

Lisa

Lalisa Manoban cao tầm 1m67 nhưng với đôi chân dài miên man của cô nên ai cũng nhầm tưởng là cao 1m76 hết đó. K-pop không thiếu những nữ thần tượng cao hơn Lisa, nhưng mà xét về độ nổi tiếng hay độ đẹp của đôi chân thì Lisa vẫn là số 1 hiện nay luôn rồi. Eo đẹp như Rosé cũng thích mà chân dài như Lisa lại càng ấn tượng hơn, vì cũng có thể cân được mọi loại trang phục khi được khoác lên người cô. 

Mỗi lần mà Lisa xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn là tầm mắt của tôi lia tới đôi chân dài nổi tiếng của cô ấy ngay. Nó cứ như là có sức hút thần kỳ vậy đó mọi người ơi, biết là đã đẹp đã nổi tiếng lắm rồi cơ mà cứ thích nhìn ngắm hoài không thôi luôn đó. Trong tương lai, Lisa mà xuất hiện tại thảm đỏ của các sự kiện lớn trên thế giới rồi diện váy dạ hội khoe chân dài miên man, chắc hẳn sẽ cực đỉnh và gây bão truyền thông quốc tế cho mà xem. Cứ chờ rồi xem, ngày đó tôi tin chắc sẽ sớm đến với Lisa thôi. 

>> Xem thêm: Lisa và 9 maknae nữ huyền thoại trong lịch sử K-pop

Vậy thì với cơ bụng của Jisoo, bờ vai của Jennie, chiếc eo nhỏ nhắn của Rosé và đôi chân dài tít tắp của Lisa, mọi người ấn tượng với ai nhất đây ta? Nhớ hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi rất hào hứng muốn xem ý kiến của mọi người về chủ đề này sẽ như thế nào đó.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.