x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Kang và những diễn viên Hàn được tung hô quá đà về mặt diễn xuất

Seul 11:35 - 12/06/2022

Màn ảnh Hàn đang ngày càng nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều gương mặt tài năng trong làng diễn xuất. Tuy nhiên, theo cá nhân Seul, bên cạnh những diễn viên có tài năng thực sự thì vẫn còn một số diễn viên chưa hoàn toàn chứng minh được năng lực bản thân nhưng vẫn nhận được sự tung hô có phần quá đà.

Song Kang

Song Kang hiện đang là một trong những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất hiện nay. Anh chàng sở hữu nhan sắc đậm chất thư sinh cùng ngoại hình cân đối. Nhờ vai chính trong tác phẩm Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu), nam diễn viên dần thu hút sự chú ý từ phía công chúng.

Dần dần, nhiều vai chính được trao tay cho Song Kang. Từ Sweet Home, Nevertheless, cho đến Navillera ... đều được nam diễn viên dẫn dắt. Thậm chí, danh xưng “con trai cưng của Netflix” của Song Kang cũng bắt đầu nổi lên từ đây.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Seul, các màn thể hiện của anh chàng vẫn chưa thực sự xuất sắc. Việc được trao tay nhiều cơ hội đắt giá vô tình khiến nam diễn viên để lộ những sự non nớt, thiếu sót trong mặt diễn xuất. 

Điển hình phải kể đến Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết), thay vì ghi dấu ấn của mình thì Song Kang lại để đàn chị Park Min Young “gánh còng lưng” cho toàn bộ tác phẩm. Và Seul phải công nhận một điều, lần thể hiện này của Song Kang khá đơ, thiếu cảm xúc, thiếu chiều sâu.

Theo cá nhân Seul, dù đảm nhận các vai chính nhưng Song Kang vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được Seul bằng khả năng diễn xuất của anh. Các hình tượng nhân vật rơi vào tay bạn diễn của Han So Hee đều khá nhạt nhòa, na ná nhau. Điều này đã gián tiếp chứng minh thực lực của nam diễn viên còn hạn chế so với độ nổi tiếng của anh.

Mình nghĩ việc nam diễn viên cần làm là thử nghiệm đa dạng nhiều vai diễn, rèn luyện kỹ năng diễn xuất thật tốt trước khi gánh trọng trách dẫn dắt một tác phẩm mới nào đó.

Kim Young Dae

Sau thành công của Penthouse, tên tuổi của Kim Young Dae được mình và nhiều khán giả biết tới nhiều hơn. Anh dần gây ấn tượng nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng nhập thân nhân vật tương đối tốt.

Bên cạnh đó, ngay khi bộ phim Shooting Stars tung dàn cast, nhiều ánh mắt đổ dồn vào bộ đôi Kim Young Dae - Lee Sung Kyung. Nhiều khán giả, trong đó có mình đều mong mỏi màn kết hợp này của hai diễn viên. Chưa kể, mình còn rất háo hức ngóng trông vào vai diễn đầu tay của Kim Young Dae sau nhiều lần anh chàng đảm nhận vai phụ.

Tuy nhiên, trái ngược với sự mong mỏi, mặc dù được truyền thông chú ý nhưng màn thể hiện của Kim Young Dae không thực sự nổi bật. Diễn xuất còn gượng gạo đến từ nam diễn viên khiến mình nhận ra anh chàng đã được nhiều người đánh giá quá cao so với thực lực vốn có của anh.

Ngoài ra, việc đảm nhận vai chính đầu tay đã khiến nam thần bộc lộ nhiều khuyết điểm trong diễn xuất như phản ứng hóa học kém bùng nổ với bạn diễn, khả năng chuyển đổi cảm xúc nhân vật chưa mượt mà,... Nếu như Kim Young Dae tập trung cải thiện mặt diễn xuất, mình tin nam thần sẽ có sự thể hiện tốt hơn cho những vai diễn sau.

Jung Ho Yeon

Đây chính là nhân vật khiến mình bất ngờ nhất trong thời gian qua. Sau thành công đến từ Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Jung Ho Yeon nhận được sự quan tâm lớn đến từ khán giả quốc tế.

Với vai diễn Saebyeok, cô nàng đã có màn thể hiện khá ấn tượng khi bộc lộ khả năng diễn xuất dù trước đó, Jung Ho Yeon vốn chỉ được biết đến với vai trò người mẫu.

Không bàn về hiệu ứng đến từ Squid Game, mình nhận định màn nhập thân của nữ diễn viên ở mức tương đối chứ chưa thực sự xuất sắc. Việc liên tục được truyền thông hay các lễ trao giải lớn vinh danh ở hạng mục nữ chính xuất sắc khiến mình cảm thấy năng lực diễn xuất của Jung Ho Yeon chưa hoàn toàn xứng tầm. 

Bởi lẽ, khi đánh giá năng lực của một diễn viên, chúng ta nên nhìn nhận cả một hành trình của họ, nhìn nhận tổng quan các vai diễn và các tác phẩm của họ chứ không vì một bộ phim mà đánh giá hết năng lực của họ.

Với Jung Ho Yeon, mình mong rằng sẽ được nhìn thấy nhiều khía cạnh, nhiều vai diễn hơn của cô nàng trong tương lai. Nhờ đó mà mình và khán giả có để nhận định được thực lực thực sự của cô chứ không vì một vai diễn mà đánh giá quá cao năng lực của cô nàng.

Vừa trên là ba diễn viên mà mình nhận thấy họ đang được đánh giá quá cao so với thực lực vốn có. Hy vọng rằng trong thời gian tới, họ sẽ có những minh chứng rõ ràng hơn về khả năng của bản thân thông qua những vai diễn thật chất lượng.

>> Xem thêm: Our Blues: Bộ đôi phụ gánh còng lưng nhờ diễn xuất xuất thần

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shooting Stars (Sao Băng)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.