x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

IU và dàn idol Kpop sở hữu diễn xuất ấn tượng nhất

Seul 10:00 - 14/06/2022

Dù xuất thân là những idol nhưng không ít nghệ sĩ Kbiz vẫn xuất sắc gặt hái về cho mình loạt thành tựu trong lĩnh vực phim ảnh. Cùng Seul điểm qua những idol có diễn xuất ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn nhé.

IU

IU là một trong số ít những idol sở hữu diễn xuất ấn tượng theo góc nhìn của Seul. Một số bộ phim của nữ diễn viên làm mình khá ấn tượng phải kể đến như Dream High, The Producers, Moon Lovers, My Mister,...

Ở IU, Seul nhận định nữ diễn viên không ngại thử mình với nhiều hình tượng nhân vật. Khi thì dễ thương, đáng yêu, khi thì đỏng đảnh, cá tính. Mặc dù ban đầu, nữ chính Hotel Del Luna thường xuyên vướng vào tranh cãi về diễn xuất non nớt nhưng qua thời gian, Seul nhận thấy sự tiến bộ vượt bậc của "em gái quốc dân" trong từng vai diễn.

Trong năm 2022, cô nàng có dịp hợp tác với Song Kang Ho trong Broker (Người Môi Giới) - bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2022. Điều đó chứng tỏ mắt chọn kịch bản của IU là không hề tầm thường. Ngoài ra, việc được góp mặt trong Broker càng chứng minh năng lực của IU không hề lép vế trước nhiều diễn viên khác.

Với những thành tích đáng tự hào trong làng điện ảnh, mình tin rằng nữ nghệ sĩ đa tài này sẽ tiếp tục khẳng định bản thân bằng loạt bộ phim chất lượng trong thời gian tới.

Park Hyung Sik

Trước khi lấn sân sang phim ảnh, Park Hyung Sik từng là nam idol của nhóm nhạc ZE:A. Anh chàng đã gây ấn tượng với mình bằng loạt vai diễn chất lượng trong các bộ phim như Hwarang, Strong Girl Bong Soon, Suits,...

Nam diễn viên khá ưa chuộng những vai diễn hài hước, vui nhộn. Tuy nhiên, trong hai năm trở lại đây, những hình tượng nhẹ nhàng, điềm tĩnh lại được lòng Park Hyung Sik. Điển hình phải kể đến HappinessSoundtrack #1, với hai tác phẩm này, nam thần thành công mang đến hình ảnh trưởng thành, đĩnh đạc và từ tốn.

Một điểm cộng nổi bật của Park Hyung Sik trong diễn xuất chính là phản ứng hóa học bùng nổ của anh với bạn diễn. Từ Park Bo Young, Han So Hee hay Han Hyo Joo,... đều gây ấn tượng khi nên đôi cùng Park Hyung Sik. Chưa kể, chuyện tình ngọt ngào của họ trong các tác phẩm truyền hình cũng khiến Seul không ngừng xao xuyến.

Mình mong rằng Park Hyung Sik sẽ tiếp tục thử sức với nhiều vai diễn thú vị hơn trong tương lai. Nếu nam diễn viên sẵn sàng hóa thân thành một nhân vật phản diện, mình tin chắc rằng tác phẩm đó sẽ cực kỳ hứa hẹn.

Lee Junho

Đối với Seul, một trong những nam idol lấn sân sang diễn xuất thành công nhất phải kể đến Lee Junho. Ngoài vai trò diễn viên thì anh chàng còn từng được biết đến là nam ca sĩ của nhóm nhạc 2PM.

Không chỉ gây ấn tượng với loạt vai diễn chất lượng, rất nhiều giải thưởng danh giá được trao tay anh. Một số có thể kể đến như Nam chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải KBS 2017, Nam chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MBC 2021,... và gần đây nhất, Lee Junho đã rinh về cho mình giải thưởng tại Baeksang 2022 với hạng mục Nam chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Những tác phẩm làm nên tên tuổi của nam tài tử có thể kể đến như The Red Sleeve, Good Manager, Confession... Đây đều là những bộ phim khá nổi tiếng, giúp Lee Junho khẳng định thực lực trong mảng phim ảnh.

Với diễn xuất ngày càng sắc sảo, phong độ đang ngày một ổn định, mình tin rằng nam diễn viên sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những tác phẩm chất lượng hơn nữa trong thời gian tới.

Kim Se Jeong

Kim Se Jeong là một trong số ít những nữ idol có diễn xuất ấn tượng nhất đối với Seul. Ở nữ diễn viên, Seul nhận thấy Kim Se Jeong thường xuyên mang đến những màn hóa thân tài tình và đa dạng.

Trong năm 2022, chỉ với vai diễn Shin Ha Ri trong A Business Proposalphim (Hẹn Hò Chốn Công Sở), mình đã được chiêm ngưỡng nét diễn phong phú, linh hoạt của nữ chính. Chưa kể, phản ứng hóa học bùng nổ của cô với Ahn Hyo Seop càng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mình.

Trước Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong từng góp mặt trong những tác phẩm như School 2017, I Wanna Hear Your Song, The Uncanny Counter,... Và Seul phải công nhận nữ idol đã xuất sắc xây dựng cho mình một phong cách diễn mang đậm dấu ấn của chính cô nàng.

Sắp tới đây, Kim Se Jeong sẽ tái xuất trong phim mới mang tên Today's Webtoon với vai diễn On Ma Eum. Mình rất háo hức mong chờ màn thể hiện này của nữ diễn viên.

Đây là 4 idol mà Seul cho rằng họ sở hữu diễn xuất ấn tượng nhất. Hy vọng rằng trong tương lai, những gương mặt trên sẽ tiếp tục oanh tạc màn ảnh Hàn với những tác phẩm thật chất lượng.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và loạt nữ chính có tạo hình đẹp nhất phim Hàn năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích IU cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Broker (Người Môi Giới)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.