x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nữ idol Gen 3 có fanbase Trung Quốc đông fan nhất

Trà Đào Cam Sả 15:20 - 17/06/2022

Đối với những nhóm nhạc hoạt động tại Kpop thì ngoài Nhật Bản ra còn có Trung Quốc cũng là một thị trường nhiều tiềm năng và màu mỡ nữa. Vậy thì mọi người có biết 10 nữ thần tượng Gen 3 nào đang có fanbase sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất tại thị trường tỷ dân này không? Nếu chưa thì hãy cùng tôi tìm ra câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nha. 

Hạng 10: Tzuyu (TWICE) 

Có mặt đầu tiên trong Top 10 là cô nàng visual của nhóm nhạc nữ 9 thành viên TWICE - Tzuyu. Hiện tại thì fanbase của cô ở Trung Quốc là Tzuyu Bar đang có khoảng 261 nghìn lượt theo dõi. Hoạt động được 7 năm tại thị trường Kpop rồi và Tzuyu ngày càng để lại nhiều dấu ấn cho người hâm mộ hơn bởi nhan sắc lên hương rõ nét theo từng năm của mình. 

Hạng 9: Nayeon (TWICE) 

Với khoảng 303 nghìn lượt theo dõi thì Nayeon Bar đã giúp cho lead vocal của TWICE “hạ cánh” vị trí thứ 9 ở danh sách lần này. Màn debut solo của Nayeon chuẩn bị đến rồi và với số lượng ủng hộ đông đảo thế này tại thị trường tỷ dân, tôi nghĩ là thành tích bán đĩa cứng của cô cũng sẽ ổn áp lắm đây. Nayeon cũng là thành viên TWICE sở hữu fanbase có nhiều lượt theo dõi nhất tại Trung Quốc, vì 8 thứ hạng còn lại là của các thành viên từ Red Velvet và BLACKPINK rồi nha. 

Hạng 8: Wendy (Red Velvet) 

Hơn Nayeon Bar khoảng 8 nghìn lượt theo dõi là Wendy Bar của Wendy. Ngoài màn comeback với cả nhóm thì trong thời gian vừa qua, Wendy còn tạo dấu ấn bởi nguồn năng lượng tích cực trên đường đi làm tới phòng thu chương trình radio. Tôi thì đang mong SM Entertainment cho Wendy comeback solo trong thời gian tới, để cô có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân nhiều hơn trên sân khấu âm nhạc đây. 

>> Bạn có biết: Dàn thần tượng Kpop đình đám được giao vị trí khác sau khi debut

Hạng 7: Joy (Red Velvet) 

Đứng trên cô chị chung nhóm Wendy một bậc thôi nhưng khoảng cách của Wendy Bar với Joy Bar lại khá là lớn luôn nha. Fanbase của “quý cô pháo hoa” từ “Nhung Đỏ” này hiện đang sở hữu tới 591 nghìn lượt theo dõi luôn đó. Ngoại hình xinh đẹp và thần sắc tươi trẻ chính là những thế mạnh của Joy mà tôi nghĩ đã ghi điểm được trong mắt người hâm mộ Trung Quốc. Tiếp nối Wendy thì tôi cũng rất là hy vọng sẽ sớm được thấy Joy comeback solo đấy. 

Hạng 6: Seulgi (Red Velvet) 

Tiếp tục là một thành viên nữa của Red Velvet, Seulgi Bar của cô nàng main dancer kiêm lead vocal của nhóm có khoảng 623 nghìn lượt theo dõi. Tôi nghĩ con số này sẽ còn tăng nhanh nữa trong tương lai. Seulgi chắc hẳn là đã gây ấn tượng cho người hâm mộ xứ Trung bởi ngoại hình lạnh lùng, sắc sảo nhưng ẩn sâu bên trong là một tâm hồn dịu dàng và quá đỗi đáng yêu rồi. 

Hạng 5: Jisoo (BLACKPINK) 

Bước đến thứ hạng đầu tiên trong Top 5 không phải là thành viên của Red Velvet nữa mà là cô chị cả của BLACKPINK - Jisoo. Jisoo Bar giữ một khoảng cách khá an toàn với Seulgi Bar, khi có được khoảng 786 nghìn lượt theo dõi tính đến thời điểm này. Việc Jisoo dừng chân ở Top 5 thì có nghĩa là có một gương mặt khác ngoài BLACKPINK góp mặt trong 4 thứ hạng cao nhất rồi. Không biết là ai đây nhỉ, mọi người tiếp tục đi tìm câu trả lời cùng tôi thôi nào. 

Hạng 4: Jennie (BLACKPINK) 

Chúng ta vẫn chưa biết được gương mặt kia là ai, vì vị trí thứ 4 đã thuộc về một thành viên khác của BLACKPINK là Jennie. Dù hạng 4 cũng là một thứ hạng cao rồi cơ mà tôi vẫn bất ngờ ít nhiều khi Jennie không thể góp mặt trong Top 3 nha. Có khoảng 823 nghìn lượt theo dõi mà vẫn đứng ngoài Top 3 thì quả nhiên 3 gương mặt đứng đầu kia là những cái tên rất ra gì và này nọ ở thị trường đầy tiềm năng này rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 bộ ảnh nam nữ kết hợp huyền thoại của các thần tượng Kpop đình đám

Hạng 3: Lisa (BLACKPINK) 

Để có một vị trí trong Top 3 thì fanbase của nữ thần tượng đó phải sở hữu khoảng hơn 900 nghìn lượt theo dõi luôn nhé. Lisa Bar của Lalisa Manoban có tới 904 nghìn lượt theo dõi nên dĩ nhiên “hạ cánh” an toàn với vị trí chốt sổ của Top 3 rồi. Theo như tôi tìm hiểu thì Lisa Bar rất chịu chi và luôn ủng hộ nhiệt tình cho mọi hoạt động của cô nàng này, cho dù chúng thuộc bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa. Màn debut solo năm 2021 của Lisa có thành tích tốt đến vậy cũng có sự đóng góp khá lớn từ người hâm mộ Trung Quốc đấy nha. 

Hạng 2: Irene (Red Velvet) 

Người mà nãy giờ chúng ta tìm kiếm đã xuất hiện rồi đây. Nữ thần sinh năm 1991 này sở hữu fanbase mang tên Irene Bar với tận 961 nghìn lượt theo dõi. Rõ ràng dù ai nói ngả nói nghiêng hay nói gì không tốt về Irene đi chăng nữa, vị thế và sức hút của cô trong Gen 3 vẫn không thể đùa được đâu. Vượt mặt cả 3 thành viên đình đám của BLACKPINK để có được vị trí á quân này là thấy được Irene có sự thu hút kinh khủng ra sao rồi đấy nha. 

Hạng 1: Rosé (BLACKPINK) 

Giọng ca chính của BLACKPINK sở hữu fanbase hơn 1 triệu lượt theo dõi tại Trung Quốc. Với con số áp đảo này thì Rosé không giành được ngôi vương mới là chuyện lạ đời đó. Con số gần chính xác của Rosé Bar là khoảng 1 triệu 046 nghìn lượt theo dõi ấy nha. Kết quả này thì tôi phải thú thật rằng cũng khiến tôi bất ngờ nhè nhẹ đó. Do tôi không nghĩ Rosé là gu của người hâm mộ Trung Quốc và lại được ủng hộ mạnh mẽ đến thế. Chúc mừng Rosé đã là nữ thần tượng Gen 3 có fanbase sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất tại Trung Quốc nha. 

>> Xem thêm: 5 thần tượng nữ được bình chọn là "True Visual Center" trên DC Inside

À mà số liệu này được cập nhật vào lúc tôi bắt tay gõ những dòng này đấy nha (cụ thể là buổi trưa chiều 16/6 nè) nên chắc chắn sẽ có chút chênh lệch nhỏ khi mọi người đọc được nó. Trong số Top 10 nữ thần tượng Gen 3 đình đám này thì ai là sự yêu thích của mọi người nào? Cho tôi biết ý kiến và quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Rosé, Irene cùng những nữ thần tượng khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.