x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Winner, Rosé (BlackPink) và những idol Hàn si mê đồ ăn Việt Nam

FYoung 08:20 - 21/11/2022

Mình thấy có nhiều bạn bè quốc tế từng nói rằng, ẩm thực Việt Nam đã ăn một lần thì sẽ nhớ mãi không quên. Giờ đây, những món ăn Việt ngày càng nổi tiếng trên thế giới, ngay cả các idol Kpop như Winner, Jin (BTS) hay Rosé (BlackPink) sau khi thưởng thức cũng đều phải trầm trồ khen ngợi đấy.

Winner

Trong chuyến tham dự KBEE 2022 Hanoi, Winner đã ghé thăm thủ đô Việt Nam và ở đây 3 ngày liền. Đương nhiên là các thành viên Winner đã ăn món Việt rồi sau đó khen lấy khen để, chia sẻ với fan về niềm vui này trên mạng xã hội nữa. Mà trước đó, Lee Seung Hoon cũng gây chú ý khi từng ghé qua Việt Nam du lịch và còn bắn tiếng Việt như gió trên mạng xã hội, rồi rước luôn cái danh "con rể Việt Nam” nữa đấy.

"Con rể Việt Nam" Seung Hoon khen đồ ăn Việt rất ngon.
Chủ quán còn giữ chiếc bàn làm kỉ niệm.

Ngoài ra, Song Mino cũng có ghé qua Việt Nam thông qua show truyền hình thực tế Tân Tây Du Ký, chia sẻ rằng bản thân rất mê món nem rán và bánh xèo. Nhìn những hình ảnh của anh ấy khi ăn đồ Việt Nam đúng là vô cùng đáng yêu luôn đấy nhé.

Jin (BTS)

Trong Eat Jin, Jin (BTS) cùng RM, Jimin, Suga, V đã thưởng thức một bữa ăn rất ngon và còn bày tỏ sự thích thú với món phở: "Vì phở rất ngon nên phở không có 1 calories nào cả đâu ARMY nhé". Những món khác như gỏi cuốn, nem rán cũng được các thành viên thưởng thức rất ngon lành. Ờ thì mình mê BTS nên mình tin các anh nhé, “phở không có 1 calories nào đâu”. Mà mình làm fan nên mình mù quáng, còn mọi người thì không nên đâu nhé.

RM, Jimin, V, Suga, Jin đều tấm tắc khen đồ ăn ngon.

Rosé (BlackPink)

Lisa và Rosé cũng đã từng thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam trong show BLACKPINK HOUSE rồi đấy. Cả hai đều cảm thấy món ăn Việt rất hợp khẩu vị của bản thân và khen ngợi hết lời. Đúng là ai đã ăn đồ ăn Việt Nam mình đều sẽ phải trầm trồ khen ngợi mà.

Lisa và Rosé thưởng thức đồ ăn truyền thống Việt Nam.

Mà trong một lần livestream, Rosé cũng chia sẻ cô rất yêu món phở và dành trọn tình yêu cho phở Việt Nam. Những lúc rảnh rỗi, nữ ca sĩ thường xuyên ghé tới những quán ăn Việt Nam đấy. Các fan Việt cũng biết sở thích của idol nên thường tặng phở gói và còn ngỏ lời rủ cô ấy đi ăn phở nữa. 

Rosé khoe với fan khi ăn phở.
Đồ ăn Việt là món yêu thích của Rosé.

Tempest

Dù có quan tâm Kpop hay không thì mình nghĩ rất rất rất nhiều người đều biết thành viên nhóm nhạc Tempest - Hanbin chính là người Việt Nam mình nhỉ. Vậy nên trong suốt thời gian quảng bá, nam thần tượng đã khiến fan Việt tự hào khi thường xuyên chia sẻ về đất nước mình không chỉ với các thành viên khác mà còn có mọi người xung quanh cùng công chúng nữa. Anh đã từng giới thiệu nhiều về đồ ăn Việt Nam như cá kho, bánh trung thu, kẹo dừa, bánh tráng… khiến ai nghe xong cũng đều phải đi tìm hiểu ngay về các món này.

Hyungseob rất thích thú với đồ ăn vặt Việt Nam.
Các thành viên Tempest đều ăn rất ngon.

Mình thấy các thành viên Tempest cho biết, họ được thưởng thức rất nhiều món ăn Việt bởi mẹ Hanbin hay gửi đến, ai ăn xong cũng đều ghiền hết cả. Không những thế Hanbin còn giới thiệu cà phê G7, mì Hảo Hảo rất đỗi quen thuộc với chúng ta tới các tiền bối cùng fan nữa. 

>>> Xem thêm: Jennie và các thần tượng Kpop đã nổi tiếng trước khi chính thức debut

Ai mà một lần thưởng thức đồ ăn Việt thì mình tin rằng họ sẽ mê như điếu đổ luôn ấy, các idol Kpop cũng không ngoại lệ. Mình cũng hy vọng không chỉ có idol Kpop mà sẽ còn nhiều bạn bè quốc tế sẽ biết đến món ăn Việt Nam, ẩm thực nước mình vốn rất tuyệt vời mà!

* Bài viết của FYoung chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ điều gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.