x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những pha xử lý "kém duyên" của Rose, V và các thần tượng Kpop

Roses 12:50 - 09/12/2022

Theo dõi Kpop bao năm nay, mình đã chứng kiến nhiều pha xử lý thiếu tinh tế của các thần tượng. Bạn cũng biết đấy, Kpop vốn là thế giới giải trí vô cùng khắt khe về thái độ, nhân cách của dàn idol. Chính vì vậy nên chỉ một lời nói, hành động không đúng chuẩn mực cũng đủ khiến mạng xã hội dậy sóng rồi. 

Rosé 

Nhắc tới Rosé, mình luôn ấn tượng bởi vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào của cô nàng. Với mình thì đây là thành viên “kiệm lời” và ít gây ồn ào nhất BLACKPINK. Ấy vậy mà Rosé vẫn có lần gây tranh cãi bởi phát ngôn bị cho là thiếu suy nghĩ. Mình nhớ đó là dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt, BLACKPINK đã có buổi livestream giao lưu cùng fan. Thay vì nói về sự nghiệp chung của nhóm, Rosé lại liên tục nhắc tới album solo của bản thân.

Chưa hết, khi được hỏi về outfit nào đáng nhớ nhất của BLACPINK trong các đợt comeback và tại lễ trao giải, Rosé lại đáp cô không thể nhớ nổi vì quá nhiều. Nữ thần tượng tiếp tục nhấn mạnh việc mình chỉ ấn tượng những trang phục đã mặc khi solo mà thôi. 

Ngay lập tức, phần livestream của “đóa hồng nước Úc” đã khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu. Mình cũng thấy cô nàng dường như đang quan tâm tới bản thân hơn là sự nghiệp của nhóm. Những câu nói “lạc đề” của Rosé còn khiến Jennie phải lên tiếng nhắc nhở: “Chúng ta đang nói về BLACKPINK vì là kỷ niệm 5 năm mà” nữa đấy. 

>>Xem thêm: Jang Won Young và những idol Hàn bị bóc mẽ "giả tạo" trước ống kính 

Nói tới pha xử lý “kém duyên” của các thần tượng trên mạng xã hội gần đây, chắc hẳn fan Kpop nào cũng nhớ đến màn “trượt tay” của V. Mình vẫn còn nhớ khi đó, tài khoản Instagram cá nhân của V đã “vô tình” follow tài khoản của Jennie. Điều đáng nói là tại thời điểm đó, thành viên BTS và thành viên BLACKPINK đang dính tin đồn hẹn hò. 

Và cách xử lý của V mới khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Bạn biết không, nam thần tượng đã ấn hủy theo dõi ngay sau đó. Mình cứ tưởng chỉ vậy là xong, nhưng không, V còn còn đính kèm dòng chia sẻ: “Instagram thật đáng sợ”. Màn “chữa cháy” này của V đã khiến cộng đồng mạng không hài lòng chút nào. Mình đọc comment và thấy rất nhiều ý kiến cho rằng V đã xử lý thiếu tinh tế sau khi “trượt tay” trên mạng xã hội. 

Yeri 

Thêm một cái tên nữa từng khiến cư dân mạng phải “tỏ thái độ” là Yeri. Thành viên Red Velvet từng có bài đăng bị cho là thiếu tinh tế trên Instagram. Mình còn nhớ đó là thời điểm một thần tượng Kpop đột ngột ra đi mãi mãi, Yeri đã đăng bài chia sẻ nỗi lòng. 

Nữ idol tâm sự rằng cô đang cảm thấy u uất khi nghe tin dữ đó. Cô cũng xem lại album ảnh và cảm thấy biết ơn những mối quan hệ xung quanh mình. Yeri cũng hi vọng thế giới sẽ tươi sáng hơn và gửi lời chúc tới tất cả mọi người luôn có cuộc sống ngập tràn tình yêu thương. 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Yeri không đính kèm tấm hình cười tươi của bản thân. Mình cũng thấy việc cô nàng đăng ảnh tươi cười khi nói về sự ra đi của người khác là điều không nên. Chính vì bài đăng này mà Yeri đã khiến mạng xã hội ồn ào suốt thời gian dài.

Shuhua 

Mới đây nhất là Shuhua, cô nàng từng là tâm điểm lùm xùm khắp cõi mạng chỉ vì liên tục “vạ miệng”. Mình còn nhớ trong một buổi livestream, người hâm mộ đã khuyên Shuhua hãy hạn chế vuốt tóc vì thói quen đó sẽ ảnh hưởng tới kẽ tóc của cô. 

Đáng lẽ ra, cô nàng phải cảm ơn sự quan tâm ấy, nhưng không, Shuhua lại có thái độ “cau có, khó chịu” và đáp: “Không cần lo cho tôi, tóc của tôi thì tôi thích làm sao kệ tôi. Bạn nên lo cho bản thân mình trước thì hơn”. Chưa dừng lại ở đó, nữ idol tiếp tục mắng fan: “Bạn quản nhiều vậy sao, bộ nhà bạn ở biển à?”.

Có lần, khi một fan nhắc nhở cô nàng nên sửa trạng thái hoạt động trên Instagram từ “giữ ấm” thành “chống nắng” thì sẽ đúng ngữ cảnh hơn. Ngay lập tức, Shuhua đã có màn đáp trả gây chấn động luôn. Bạn biết không, em út nhóm (G)-IDLE đã thản nhiên trả lời bình luận của fan rằng: “Hay là cậu quản tài khoản của mình luôn đi”.

Chính những hành động trên khiến danh tiếng của Shuhua bị ảnh hưởng. Nhiều ý kiến đánh giá cô nàng có EQ thấp. Còn bạn có nghĩ như vậy không? 

Jang Wonyoung 

Không phải sự thiếu tinh tế trên mạng xã hội mà Wonyoung lại có hành động thiếu tinh tế ngay tại buổi concert và trước mặt fan luôn đấy. Mình nhớ thời còn hoạt động cùng nhóm IZ*ONE, trong một buổi biểu diễn, Wonyoung đã được fan tặng một chiếc banner. Cô nàng đã không nhờ trợ lý cất đi mà vô tư vứt trên sân khấu để tiếp tục màn trình diễn. Mình thấy hành động “ném banner chẳng chút do dự” của Wonyoung thật sự là thiếu tôn trọng fan đấy ạ. 

Chưa hết đâu, hành động sau đó của visual IVE mới khiến người hâm mộ khó chịu này. Wonyoung đã… kẹp banner vào chân khi đứng trên sân khấu đấy ạ. Mình cũng không hiểu nữ idol nghĩ gì khi hành động như vậy nữa? Khán giả ngay lập tực đánh giá Wonyoung quá thiếu tinh tế, thậm chí cô còn bị “khịa” về chỉ số EQ nữa đấy.  

>>Xem thêm: Cách idol “đổi vận” hiệu quả bất ngờ: Lisa phải thay nghệ danh

Mình nghĩ đây đều là những pha xử lý “kém duyên” mà các thần tượng không muốn nhìn lại. Các fan chỉ hi vọng dàn idol sẽ trưởng thành hơn trong suy nghĩ và có những hành động đẹp hơn, tinh tế hơn trong mắt công chúng mà thôi. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.