x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 5 sao Hàn "đánh cắp trái tim" khán giả: Rosé chỉ đứng thứ 2

Roses 18:35 - 09/08/2022

Đối với bất kỳ một ngôi sao Kbiz nào, việc thu hút sự chú ý của công chúng là rất quan trọng. Điều đó có thể đến từ cách xây dựng hình tượng hay những phần thể hiện tài năng hoặc cũng có thể đơn giản chỉ là loạt khoảnh khắc đời thường bình dị mà thôi. 

Mới đây, show giải trí TMI NEWS SHOW đã đưa ra bảng xếp hạng những ngôi sao xứ Hàn có sức hút nhất dựa trên kết quả bình chọn từ khán giả. Cùng mình điểm qua top 5 gương mặt khiến trái tim người hâm mộ “tan chảy” dưới đây nhé!

5. Winter (aespa) 

Giành vị trí số 5 là Winter - thành viên được yêu thích nhất nhóm nhạc nữ aespa. Ngay từ thời điểm debut, nhiều cư dân mạng đã nhận ra dung mạo của cô nàng trông khá giống Taeyeon (SNSD). Tuy nhiên không vì lẽ đó mà Winter trở nên nhạt nhòa trong làng nhạc xứ Hàn. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn có chiều cao thấp hơn nhiều so với suy nghĩ của khán giả

Ở thời điểm hiện tại, Winter chính là một trong những nhan sắc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4. Không chỉ mang tầm visual “chuẩn đồ họa” mà thành viên aespa còn nhiều lần gây thương nhớ bởi kỹ năng biểu diễn “thần sầu”. Nếu bạn để ý sẽ thấy biểu cảm gương mặt của nữ thần tượng cực kỳ đa dạng và tự nhiên mỗi lần trình diễn. 

4. Seungkwan (SEVENTEEN)

Về đích ở vị trí thứ 4 là Seungkwan - thành viên nhóm nhạc nam SEVENTEEN. Dù không phải là nam thần mang vẻ đẹp “siêu thực” hay mang diện mạo của một chàng hoàng từ bước ra từ thế giới cổ tích, nhưng mình thấy ở Seungkwan luôn có nét duyên thầm với sức hút kỳ lạ. 

Bạn biết không, Seungkwan nổi tiếng là idol Kpop có tính cách hòa đồng và luôn mang đến tiếng cười cho mọi người. Anh chàng cũng được biết đến là người có thể làm xóa tan đi bầu không khí ngại ngùng hoặc nhàm chán bằng sự vui vẻ của mình khiến ai nấy đều cảm thấy rất dễ chịu. Đây chính là đặc điểm tính cách tạo nên sức hấp dẫn cho nam idol. 

3. Gong Yoo

Nam diễn viên Gong Yoo đứng ở vị trí thứ 3. Chắc mình cũng không cần nói quá nhiều về độ nổi tiếng của Gong Yoo bởi danh tiếng ấy đã có chỗ đứng vững chắc trong Kbiz. Điểm hấp dẫn nhất của Gong Yoo chính là vóc dáng cao lớn vượt trội. 

Đặc biệt hơn nữa là khi đã ở tuổi U50, sao nam Yêu Tinh vẫn giữ được phong độ nam thần với “bờ vai Thái Bình Dương” vững chắc. Cộng thêm phong cách thời trang đa dạng đã tạo nên sức quyến rũ ngời ngời cho Gong Yoo. 

Nếu bạn chăm chỉ theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên, bạn sẽ thấy hình tượng nam thần ấy chuyển biến cực kỳ đa dạng. Hôm nay có thể là một anh chàng phong trần, bụi bặm, nhưng ngày hôm sau bạn sẽ bắt gặp một tổng tài thành đạt, lịch lãm. 

Gong Yoo còn có khả năng tự tạo hàng loạt fancam “huyền thoại”, chẳng hạn như cảnh anh nháy mắt vào máy quay khi chào tạm biệt bộ phim của mình. Chỉ một hành động nhỏ như vậy cũng đủ khiến fan girl mê mệt rồi. 

2. Rosé

Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thuộc về giọng ca chính Rosé của nhóm nhạc nữa BLACKPINK. Theo bình chọn từ người hâm mộ, Rosé đã ghi điểm nhờ vóc dáng “siêu thực” cùng chiếc eo nhỏ xinh. 

Chắc hẳn bạn cũng biết Rosé là thành viên cao nhất nhóm với con số 1m68 nhưng chỉ xấp xỉ 44kg. Thân hình mảnh mai đến khó tin cùng số đo hoàn hảo ấy biến Rosé trông hệt như búp bê sống vậy.

Bên cạnh đó, gu thời trang hàng ngày của Rosé cũng biến cô nàng trở thành tâm điểm chú ý. Bạn để ý mà xem, cứ mỗi lần “nàng thơ” xuất hiện trên thảm đỏ là một lần thu hút mọi ống kính truyền thông. 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, mình thấy tài năng cũng là một “vũ khí” lợi hại giúp Rosé chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Cô được mệnh danh là nữ thần màu giọng nhờ chất giọng “độc nhất vô nhị”. Trên sân khấu, Rosé cũng là một thiên tài trình diễn với nhiều fancam mang tính biểu tượng. 

>>Xem thêm: Top 5 nhóm nhạc được Knet yêu thích nhất theo từng độ tuổi

1. Son Seok Koo

Mình thật sự bất ngờ khi người đứng đầu danh sách này là nam diễn viên Son Seok Koo. Anh chàng đã xuất sắc vượt qua rất nhiều cái tên nổi bật nhất nhì Kbiz để “đăng quang” ngôi vị Quán quân. 

Ngoại hình không quá điển trai, lại bắt đầu sự nghiệp khá muộn nhưng Son Seok Koo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ diễn xuất chất lượng trong bộ phim Be Melodramatic (Bản Chất Của Lãng Mạn), D.P. hay gần đây nhất là My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi). 

Theo ý kiến của khán giả, Son Seok Koo đã “đánh cắp” trái tim người hâm mộ nhờ tính cách ngọt ngào và khả năng tương tác không thua kém gì các thần tượng Kpop. 

Bên cạnh đó, Son Seok Koo còn mang phong cách thời trang đậm chất “bạn trai” khiến bao cô nàng mê mẩn nữa đấy. Thêm một điểm cộng của Son Seok Koo chính là năng khiếu nghệ thuật và thông thạo tiếng Anh giúp nam diễn viên cuốn hút hơn trong mắt người hâm mộ.  

Đây đều là những gương mặt nổi bật trong làng giải trí xứ Hàn, không chỉ bởi nhan sắc, tài năng mà còn ở nét duyên thầm cuốn hút. Còn với bạn, ngôi sao Kbiz nào mới là nhân vật quyến rũ nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.