x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Xu hướng làm đẹp của Rosé và sao Hàn bất ngờ gây sốt

Roses 07:00 - 31/07/2022

Nhắc tới những phong cách làm đẹp độc đáo, mới lạ, mình sẽ nghĩ ngay tới các ngôi sao trẻ Kbiz. Bạn biết không, rất nhiều cái tên trong làng giải trí xứ Hàn luôn là nhân vật dẫn đầu xu hướng, từ thời trang, kiểu tóc hay cách trang điểm. 

Năm 2021 vừa qua, nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng trong giới giải trí xứ kim chi đã mang tới phong cách làm đẹp hấp dẫn. Và thật tình cờ, tới hè 2022, những xu hướng này bất ngờ gây được lăng xê trở lại. 

Yoo Ah In và kiểu tóc nam Ivy League cut

Anh chàng điển trai của màn ảnh Hàn - Yoo Ah In được nhận xét là nam thần sở hữu gương mặt có thể “cân” mọi kiểu tóc. Bạn thấy đấy, dù rẽ đôi mái tóc bồng bềnh lãng tử hay chải ngược bóng lộn, thậm chí là cạo trọc lóc thì trông Yoo Ah In vẫn cứ đẹp trai như thường.

Và bạn biết không, khi kết thân với mẫu tóc Ivy League cut dành cho nam, trông Yoo Ah In cực kỳ cuốn hút. Một chút nam tính, một chút “badboy” đã làm nên hình tượng quyến rũ cho nam tài tử họ Yoo khiến mình chỉ muốn ngắm mãi không thôi.  

Kiểu tóc này với đặc trưng phần tóc ở phía trước trán được cắt tỉa theo chiều dài vừa đủ để tạo kiểu cho phần bên được vuốt gọn gàng, tóc trên đỉnh đầu ngắn hơn. Mẫu tóc này sẽ đem đến sự tiện ích, dễ dàng chăm sóc và sang chảnh, rất phù hợp với những chàng trai văn phòng muốn phá cách một chút đấy nhé. 

>>Xem thêm: Suzy và các diễn viên Hàn hy sinh thân thể vì vai diễn

Rosé gây “sốt” với style kẻ mắt nổi

Mình còn nhớ tại Met Gala 2021, ngay khi bước chân lên thảm đỏ, Rosé đã thu hút mọi ống kính truyền thông với diện mạo cực kỳ cuốn hút. Không chỉ bộ cánh sang chảnh mà thành viên BLACKPINK còn chiếm spotlight nhờ phong cách trang điểm độc đáo. 

Trên gương mặt của cô nàng, nổi bật nhất chính là đôi mắt được kẻ theo phong cách floating eyeliner (kẻ mắt nổi). Với kiểu make up độc đáo, trông Rosé thực sự nổi bật, cá tính và thời thượng. Để tạo nét cho đôi mắt giống Rosé, bạn chỉ cần kẻ một đường eyeliner màu sáng dọc theo bầu mắt, hoàn toàn biệt lập với eyeliner sát mí. 

Ngay lập tức, các tín đồ làm đẹp đã bắt trend và thử kiểu kẻ mắt “khó nhằn” này. Không ít các ngôi sao từ trên thế giới nói chung và cả idol Kpop cũng đã thử nghiệm kiểu kẻ mắt đặc biệt ấy như: Taeyeon, Sunmi, Tzuyu,...

Và mới đây, trong bộ phim Eve, nữ chính Seo Ye Ji đã một lần nữa lăng xê phong cách floating eyeliner với những gam màu neon cực nổi. Mình dự đoán, style trang điểm này sẽ sớm trở nên thịnh hành vào dịp hè năm nay. 

>>Xem thêm: Jisoo và dàn nữ thần tượng được sinh ra để trở thành ngôi sao

Yeji đu trend thành công tóc cầu vồng 

Không chỉ sở hữu tài năng thực thụ, Yeji còn khẳng định vẻ đẹp độc đáo, đặc biệt và không trùng khớp với bất kỳ ai trong Kpop. Mình thấy thành viên ITZY luôn biết cách làm mới bản thân với những phong cách mới lạ, đặc biệt là những kiểu tóc độc đáo. Nổi bật trong đó phải kể tới kiểu tóc cầu vồng mà Yeji đã bắt trend rất tốt và tạo xu hướng trở lại. 

Có lẽ chỉ cần nghe tên gọi, bạn cũng đã hình dung ra tạo hình của kiểu tóc này rồi nhỉ. Từng lớp tóc sẽ được nhuộm với nhiều màu sắc khác nhau, thậm chí là cả bảng màu tạo sự khác biệt hoàn toàn. Kiểu nhuộm này sẽ giúp chủ nhân nổi bật trong đám đông. 

Mình thấy cô nàng Yeji trông vô cùng cá tính với tóc cầu vồng trendy đấy nhé. Tóc cầu vồng tuy hot hit là thế nhưng không phải ai cũng dễ dàng chinh phục đâu. Bạn phải có cách trang điểm và gu ăn diện “cool ngầu” thời thượng mới có thể đu trend tóc cầu vồng được. 

Trên đây đều là những style làm đẹp từng “hô mưa gọi gió” vào năm ngoái và được dự đoán sẽ sớm gây “sốt” trở lại trong năm nay. Nếu bạn không ngại thì có thể thử ngay bây giờ!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.