x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè nhan sắc sau khi “xuống tóc” của dàn mỹ nhân VTV

Chloe Nguyen 14:20 - 14/11/2022

Để hóa thân vào đa dạng vai diễn cũng như thay đổi hình ảnh cho mỗi lần xuất hiện, những diễn viên đặc biệt là những diễn viên nữ phải thường xuyên “update” diện mạo. Và tóc ngắn chính là một lựa chọn không tồi cho những mỹ nhân VTV để thăng hạng nhan sắc của chính mình. Cùng xem ai sẽ là người hợp nhất nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Khang - con trai của Hoàng làm khán giả "dậy sóng"

Tóc ngắn dù dễ thương, năng động nhưng cũng không phải ai cắt cũng hợp. Tuy nhiên, đối với Việt Hoa thì lại khác. Sau khi kết thúc bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp, cô đã chính thức cắt phăng mái tóc dài của mình. Từ trước đến giờ, Việt Hoa đã đồng hành cùng mái tóc dài dịu dàng này trong nhiều bộ phim. Sự thay đổi này thật sự khiến cho Việt Hoa trở nên trẻ trung hơn rất nhiều, tôi đoán chắc sắp tới cô sẽ hóa thân vào vai một cô nàng cá tính cũng nên.

Nối tiếp sự thành công trong việc “lăng-xê” mái tóc ngắn thì không thể thiếu Quỳnh Kool trong phim Ga-ra Hạnh Phúc. Để vào vai nữ chính trong bộ phim này, Quỳnh Kool đã cắt phăng mái tóc dài nữ tính của bản thân. Sự thay đổi hình tượng ngoạn mục đã khiến tôi trầm trồ vì độ “chịu chơi” của Quỳnh. Tôi cũng không ngờ có một ngày cô diễn viên tưởng chừng chỉ hợp vai tiểu thư, công chúa lại có thể hợp mái tóc ngắn và những bộ trang phục bình thường đến thế.

Quỳnh Kool đã trẻ nay cắt tóc ngắn lại càng trẻ hơn gấp 10, tôi thật sự không nói điêu mà điều đó chính là sự thật. Nhờ nước da trắng ăn tiền và khuôn mặt đáng yêu, mái tóc ngắn không hề làm khó làm dễ mà còn khiến cho nhan sắc của Quỳnh Kool được nâng tầm.

Sau 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân cũng quay trở lại với mái tóc dài thướt tha. Trở thành Tuệ Nhi, một cô nàng tiểu thư bướng bỉnh, ngang ngược, Khả Ngân cắt tóc ngắn để thể hiện rõ hơn tính cách của nhân vật. Tôi thấy Khả Ngân hợp với tóc ngắn hơn tóc dài, trong phim cô đã kết hợp nhiều kiểu làm xoăn và làm kiểu xen kẽ để không khiến mái tóc trở nên nhàm chán.

Tiếp theo đó chính là Huyền Lizzie với mái tóc bob làm nên “thương hiệu” của Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về. Là một người thường xuyên thay đổi kiểu tóc, tôi cho rằng Huyền Lizzie rất hợp với mái tóc ngắn này. Cũng nhờ nó mà Huyền đã trở nên thanh lịch, trẻ trung, tươi mới trong vai một vị trưởng phòng. Cô áp dụng kiểu tóc bob dài đến cằm, đuôi bằng và luôn được uốn cúp, đôi khi cô đổi kiểu, búi tóc gọn gàng và điểm thêm bằng phụ kiện xinh xắn.

Lan Phương thì khác, cô thường xuyên gắn bó với mái tóc ngắn. Tuy nhiên, ở một số thời điểm, Lan Phương cũng thay đổi hình ảnh của mình với mái tóc dài. Mái tóc ngắn giúp cho khuôn mặt Lan Phương trở nên thon gọn và tôn lên được góc cạnh của khuôn mặt, nhìn tổng thể trông vô cùng hài hòa.

Ở một số bộ phim như Quỳnh Búp Bê, Lửa Ấm... Thu Quỳnh để tóc ngắn để phù hợp với nhân vật. Đặc biệt là mái tóc ngắn của nhân vật My sói là một trong những tạo hình ấn tượng nhất của Thu Quỳnh. 

Một trong những nữ diễn viên thăng hạng nhan sắc thì không thể thiếu cái tên Quỳnh Lương. Mái tóc này như sinh ra là dành cho cô nàng khi hình ảnh của cô từ lúc mới debut gắn liền với mái tóc ngắn thương hiệu. Nhưng tôi không ngờ rằng trước đây Quỳnh Lương đã từng sở hữu một mái tóc dài thướt tha. Việc cắt tóc có lẽ là quyết định đúng đắn của Quỳnh Lương vì hợp quá trời.

Hồng Diễm là một trong những nữ diễn viên gây bất ngờ nhất khi đổi sang tóc ngắn. Từ trước đến nay, Hồng Diễm luôn gắn liền với mái tóc dài, thể hiện hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, nhẹ nhàng và ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng, khi vào vai Cao Minh Châu, đại tiểu thư trong Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm đã "hi sinh" mái tóc dài để thể hiện Minh Châu thuyết phục hơn. 

Nhìn những hình ảnh này của dàn mỹ nhân VTV tôi cho rằng các cô gái cũng đang có ý định thử sức với mái tóc này đúng không nè. Ai chưa có can đảm thì hãy thử xem, biết đâu lại hợp không chừng. Còn bạn, bạn thích nhất hình ảnh của cô gái nào nhất, hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Điểm mặt những người vợ tốt của "vũ trụ VFC": Vân Khánh gian nan nhất

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn cũng quan tâm đến những mỹ nhân Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".