x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn sao Việt từng bị lừa thuở mới vào nghề

Thi Zun 15:00 - 08/11/2022

Câu chuyện Thuỳ Tiên vướng vào kiện tụng ngay khi vừa kết thúc nhiệm kỳ đã khiến cõi mạng phải xôn xao. Tôi nghĩ, đây có lẽ cũng là drama lớn nhất trong sự nghiệp của nàng hậu quốc dân từ trước đến nay.

Và đúng như tuyên bố sẽ không thể im lặng để chịu oan ức nữa, Thuỳ Tiên đã tổ chức buổi họp báo để thẳng thắn giải thích câu chuyện này. Cô nàng khẳng định mình đã  bị bà Trang gài để "ký giấy nợ". Tôi được biết năm đó, Thuỳ Tiên cũng chỉ mới là một cô gái 17 - 18 tuổi, cô đã đặt bút ký hợp đồng của bà Trang bằng tất cả niềm tin nhưng nào ngờ, lại chẳng nhận được sự hỗ trợ nào như đối phương đã hứa.

>>> Xem thêm: Những vai diễn “nổi tiếng năm 90 mấy” của Dương Lâm và dàn sao Việt

Thuỳ Tiên còn khiến công chúng phải bàng hoàng khi cho hay, mình vốn không phải cô gái duy nhất bị lừa. Thậm chí, người đẹp còn vạch trần nhiều sự thật “đen tối" phía sau sự hào nhoáng của giới giải trí. 

Theo lời Thuỳ Tiên: “Có rất nhiều những bầu show, tú ông, tú bà tiếp cận những cô gái trẻ  đi thi những cuộc thi nhỏ lẻ… sau đó giới thiệu họ cặp đại gia để trả tiền lại cho họ. Thậm chí tệ hơn là đi khách".

Đó cũng là lí do mà Thuỳ Tiên quyết tâm nói ra sự thật. Dù nàng hậu biết rằng cô có thể sẽ thua kiện, sẽ gặp nhiều bất lợi. Thế nhưng Thuỳ Tiên khẳng định mình vẫn sẽ theo vụ kiện này đến cùng. Bởi cô muốn đấu tranh cho công lý, đấu tranh cho rất nhiều những cô gái đang gặp phải trường hợp giống mình. Bản lĩnh của Thuỳ Tiên thực sự khiến tôi phải khâm phục.

Thật vậy, tôi thấy thế giới giải trí hào nhoáng luôn có đầy những cạm bẫy. Không chỉ Thuỳ Tiên, nhiều ngôi sao khác thuở “chân ướt chân ráo" mới bước vào nghề cũng từng phải đối mặt với những lời chiêu dụ. Những người mẫu trẻ, những cô gái vừa mới bước ra từ cuộc thi thường là những “con mồi" dễ rơi vào tầm ngắm nhất.

“Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từng khiến tôi không khỏi bàng hoàng khi cho biết thuở mới vào nghề cô từng nhận được nhiều lời mời đi tiếp khách. Tuy nhiên, cô nàng chưa bao giờ nhận lời vì ý thức được sự thật đằng sau những lời dụ ngọt này.

Nam Anh cũng từng kể lại rằng, cô nàng đã lập tức nhận được nhiều lời mời đi “ngồi chơi xơi nước”, chỉ sau 1 đêm cô giành giải quán quân Người Mẫu Thời Trang Việt Nam. Thậm chí, người này còn dặn dò cô nàng hãy an tâm vì đây là buổi tiếp khách kín.

Đâu chỉ những hoa hậu, người mẫu mới đối mặt với nguy cơ bị lừa, tôi còn biết nhiều nghệ sĩ hoạt động ở vai trò khác cũng từng rơi vào tình cảnh khốn đốn không kém. Giống như trường hợp của Quốc Thiên, anh cho hay thời chưa nổi tiếng mình từng bị lừa và đăng ký tham gia vào một nhóm nhạc.

Anh phải mượn tiền khắp nơi để có đủ 100 triệu làm phí đầu tư với niềm tin tưởng vào mức catse 10 triệu một tháng. Thế nhưng thực tế, mỗi show sau đó anh chỉ thu về vài chục nghìn. Mãi đến khi trở thành Quán quân Vietnam Idol, anh mới trả xong khoản nợ đấy.

Bước ra từ Vietnam Idol 2012, Bích Phương đã quyết định một mình vào Nam lập nghiệp. Vì không có một mối quan hệ nào, tôi nghe nói nữ ca sĩ đã bị lừa vì những lời hứa mật ngọt. 

Bích Phương cho hay: “Vài người tìm đến, hứa hẹn với tôi nhiều điều, vẽ ra một tương lai tươi sáng mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng mong muốn. Sau đó tôi mới biết họ đã gạt mình”. Dù không chịu thiệt hại về tài chính nhưng giọng ca Bùa Yêu đã rất hoang mang và gần như mất niềm tin vào công việc.

Tôi nghĩ người “xu cà na" nhất có lẽ là ca sĩ MIA. Bạn biết không, thuở chập chững bước vào nghề, nữ ca sĩ đã 5 lần 7 lượt bị lừa. Cô nàng cho hay mình nhận được rất nhiều lời mời để tham gia vào các dự án khác nhau với những lời hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên cuối cùng, tất cả chỉ là dối trá và cô nàng đã bị mất tổng cộng khoảng 4 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Ngọc Trai, Huy Anh đều thay đổi sau 18 năm làm anh em ở Kính Vạn Hoa

Tôi thấy, câu chuyện bị gài tiền, dụ “đi khách” trá hình từ trước đã được nhắc đến rất nhiều. Tuy nhiên, nó chưa bao giờ là cũ cả khi thực tế ấy vẫn còn diễn ra và đâu đó, vẫn đang có những chàng trai, cô gái trẻ vì nhẹ dạ mà phải hứng chịu hậu quả nặng nề. Thế mới thấy, tinh thần đấu tranh vì lẽ phải của Thuỳ Tiên là rất đáng để biểu dương. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.