x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên - Quang Linh: Fan “ghép đôi” ảo, idol tự chèo thuyền

Hoa Le 16:35 - 11/11/2022

Thú thực từ trước đến nay, tôi chưa thấy cặp đôi nào được fan nhiệt tình ủng hộ, đẩy thuyền tới bến như Quang LinhThuỳ Tiên. Trong khi nàng là Hoa hậu “quốc dân”, ẵm giải thưởng quốc tế, thì chàng là vlogger triệu người theo dõi kiêm nhà từ thiện ở châu Phi cực kỳ được lòng khán giả Việt.

Gần đây, trong một buổi livestream với mục đích bán hàng không lợi nhuận nhằm gây quy xây trường học cho trẻ em vùng cao Việt Nam, Quang Linh và Thuỳ Tiên một lần nữa khiến tôi và fan đứng ngồi không yên. Chuyện là cả 2 cực kỳ ăn ý, nói chuyện thoải mái, vui vẻ, tương tác nhiệt tình suốt cả quá trình. Không chỉ trò chuyện với Quang Linh mà nàng hậu còn giao lưu với cậu bé Lôi Con cùng các thành viên trong team ở châu Phi. 

Chưa dừng lại ở đó, cả 2 con tổ chức trò chơi, với điều kiện ai thua sẽ phải chịu hình phạt của đối phương. Kết quả, Thuỳ Tiên thất thủ trước lượng gan khủng của Quang Linh Vlog. Để rồi, nàng hậu phải thay ảnh đại diện của mình là Quang Linh và Lôi Con. Một lúc sau, anh chàng bị lật kèo và phải đổi ảnh đại diện là Thuỳ Tiên trên trang cá nhân.

Vậy là kết thúc trò chơi, ai cũng có quà, dân tình lại được một pha vui mừng, phấn khởi vì chẳng cần đẩy mà thuyền của idol đã ra khơi. Tôi thấy chiếc OTP real này chạy bằng cơm chứ không cần nhờ đến fan luôn á.

Nhiều người còn đùa rằng cặp đôi “ra dẻ” để công khai. Chưa biết là tình cảm của cặp đôi này ra sao, tôi chỉ thấy họ hết sức đẹp đôi, tâm đầu ý hợp và đều là những người trẻ có lòng nhân ái khi liên tục tạo ra các chương trình từ thiện, quyên góp cho người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Còn nhớ đầu năm 2022, sau khi Thuỳ Tiên đăng quang ít lâu, cô và Quang Linh lần đầu gặp mặt khi cùng tham gia chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu. Hình ảnh cả 2 xuất hiện chung một khung hình khiến ai cũng bất ngờ và ra sức ghép đôi. 

Sau đó, họ chẳng những dự chung sự kiện, kết hợp trong bộ hình quảng cáo mà còn livestream trò chuyện với khán giả. Nhìn dáng vẻ hồi hộp, ngại ngùng của chàng trai xứ Nghệ bên cạnh nàng hậu quốc dân mà ai cũng thấy dễ thương.

>>> Xem thêm: MONO và gu thời trang trồi sụt, khi thăng hoa, lúc lại dìm visual

Khi chụp hình chung, Thuỳ Tiên vui vẻ chỉ đàn anh cách chụp hình, tạo dáng, thậm chí còn nũng nịu để diễn khoảnh khắc như cặp đôi. Đến đầu tháng 7/2022, nàng hậu và vlogger hội ngộ sau gần nửa năm tại Angola bởi cô chọn đây là nơi thực hiện chuyến thiện nguyện quốc tế. Suốt quãng thời gian ở châu Phi, cô được Quang Linh giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều. 

Tôi để ý, Thuỳ Tiên rất chăm chút, tỉ mỉ đeo khăn, chỉn áo rồi còn ký tặng cho đàn anh. Trong khi đó, Quang Linh đích thân đưa đón nàng hậu, tặng hoa và tiễn cô sau chuyến công tác. Chính vì những khoảnh khắc chăm sóc, quan tâm, ân cần của cả 2 dành cho đối phương mà fan được dịp đẩy thuyền. 

Thậm chí, cách đây vài ngày tôi thấy Quang Linh còn chia sẻ hình ảnh dùng máy cày xới đất tạo thành tên Tiên. Động thái thả thính của vlogger khiến fan rần rần suốt cả tuần trời, OTP real là đây, chưa cần đẩy đã ra khơi ầm ầm rồi.

Chưa kể, tôi thấy sau chuyến đi đó, kênh TikTok của Quang Linh chỉ theo dõi duy nhất 1 người là Thuỳ Tiên. Hai clip đầu tiên của anh cũng có sự tham gia của nàng hậu.

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Diệu Nhi: Cặp chị em guột có style đám cưới cực giống nhau

Mặc dù cả hai coi nhau là bạn tốt, nhưng tôi và fan vẫn mong tình cảm của họ có thể sâu đậm hơn mức này. Bởi rõ ràng, Quang Linh - Thuỳ Tiên đều là những người trẻ tài giỏi, nhiệt huyết và dành trọn tình yêu cho công việc thiện nguyện, giúp đỡ người dân. Tâm đầu ý hợp thế này mà không đến với nhau thì có phải uổng quá không ạ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.