x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTV Long Vũ tái xuất gây bão tại Cuộc Hẹn Cuối Tuần

Hoa Le 07:20 - 18/11/2022

Hài hước, nhẹ nhàng, đầy ý nghĩa là những từ mà tôi dùng để mô tả về Cuộc Hẹn Cuối Tuần - chương trình truyền hình có rating cao ngất ngưởng của VTV. Và người làm nên thành công ấy, không ai khác chính là MC/BTV Long Vũ

Thay thế cho vị trí của BTV Quốc Khánh, Long Vũ khiến tôi không hề thất vọng. Đừng để vẻ ngoài lạnh lùng, cool ngầu của vị BTV này đánh lừa, bởi anh là người cực kỳ hài hước, duyên dáng, khéo léo. Chẳng những mời được những vị khách cực chất lượng như diva Trần Thu Hà, Thu Phương, Trọng Hiếu, Hồng Diễm, Thuỳ Tiên… mà anh còn xây dựng nội dung siêu hấp dẫn.

Điều làm tôi ấn tượng nhất có lẽ là công sức anh bỏ ra khi đóng lại những MV của ngôi sao đình đám với một phiên bản lầy lội hơn. Nam BTV làm Mỹ Tâm bật cười nắc nẻ vì hóa thân thành nam chính trong MV của cô. Đã vậy, Long Vũ còn bất đắc dĩ trở thành “Móm Trắng” - anh trai guột của Đen Vâu làm khán giả truyền hình cười ngả nghiêng.

Bên cạnh những giây phút chọc cười khán giả, làm khách mời bật ngửa vì lầy lội thì tôi thấy BTV Long Vũ cùng khéo léo lồng ghép những câu chuyện sâu lắng để khách mời được giãi bày tâm tư, tình cảm cùng những câu chuyện thầm kín của họ. Thế nên, nhiều khán giả đều đồng ý với tôi Cuộc Hẹn Cuối Tuần là show truyền hình đặc sắc, ý nghĩa và ấn tượng nhất nửa cuối năm 2022. 

Mặc dù được khen ngợi là vậy nhưng nam MC từ chối tranh giải VTV Awards. Tôi nghe nói, anh muốn nhường lại sân chơi này cho những đồng nghiệp trẻ tài năng. Bởi thực tế Long Vũ là BTV/MC chẳng còn xa lạ với khán giả truyền hình. Từ những năm 2000, anh đã đảm nhận vai trò dẫn dắt và tạo nên thành công của của Gala Cười, Rung Chuông Vàng, Hãy Chọn Giá Đúng, Chiếc Nón Kỳ Diệu…

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và các mối tình đặc biệt: Chia tay Cường Đô La vẫn làm bạn

Lối dẫn dí dỏm, hài hước, gần gũi của anh cực kỳ được lòng khán giả và vô cùng phù hợp với các gameshow truyền hình. Thế nhưng đến năm 2006, anh bất ngờ không còn gắn bó với các chương trình truyền hình. Tôi còn nhớ thời điểm ấy, nhiều khán giả trung thành còn đòi bỏ theo dõi show chỉ vì Long Vũ không dẫn nữa. 

Từ năm 2005, anh được bổ nhiệm làm Phó Trưởng phòng thể thao, Biên tập viên truyền hình Cáp. Chỉ khoảng 1 năm sau, anh lên chức Trưởng phòng thể thao. Trải qua khoảng 5 năm gắn bó, anh trở thành Trưởng ban biên tập VTVCab và là một trong những thành viên HĐQT VTVCab từ tháng 7/2018. 

Tuy nhiên, đến năm 2020, tôi thấy anh nộp đơn từ nhiệm vị trí lãnh đạo và ngày càng kín tiếng. Lui về ở ẩn khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, anh tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc ấm êm suốt 20 năm bên vợ và 2 con. 

>>> Xem thêm: Ngọc Diễm và những nàng hậu tìm cả chục năm chưa thấy người nối ngôi 

Có thể thấy, dù rất lâu mới quay trở lại màn ảnh nhỏ, đảm nhận vị trí BTV/MC của show truyền hình nhưng Long Vũ vẫn giữ được sức hút, sự thông minh, duyên dáng, dí dỏm của mình. Nên tôi cực kỳ hy vọng trong thời gian tới, anh sẽ tham gia và đảm nhận vị trí host của nhiều chương trình hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.