x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiên Ân và những nàng hậu hợp style “thần tiên tỷ tỷ”

Hoa Le 17:35 - 11/11/2022

Kể từ ngày đi thi Miss Grand International đến nay, Thiên Ân trong mắt tôi là một nàng hậu sắc sảo, cá tính, cực kỳ ưu ái phong cách quyến rũ, trưởng thành. Nên từ trang phục cho tới lớp trang điểm của nàng hậu sinh năm 2000 lúc nào cũng đậm đà, nâu Tây. 

Những tưởng đây là phong cách phù hợp nhất với Thiên Ân rồi, ai ngờ khi cô mạnh dạn đổi qua style nhẹ nhàng, trong veo, tôi lại thấy nàng đẹp mê hồn. Rũ bỏ đôi mắt khói thương hiệu, Thiên Ân chọn kiểu kẻ mắt thanh mảnh, nhẹ nhàng, nhấn vào hàng mi dài, cong vút. Cất đi môi trầm, nàng hậu thử sức với màu son cam hồng nhẹ nhàng như các idol Hàn Quốc.

Cách trang điểm này giúp nàng hậu khoe trọn được nét đẹp tự nhiên, từ đôi mắt to tròn đến sống mũi cao vút cùng đôi môi quyến rũ. Ngắm đi ngắm lại, tôi thấy mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn quá hợp với phong cách ngây thơ, thành thuần, này.

Cảm giác giống như Thiên Ân trẻ ra mấy tuổi, trở thành “thần tiên muội muội”. Quả thực shoot hình đậm chất nàng thơ này đã phần nào khẳng định được nhan sắc mà dì Dung lựa chọn xứng đáng để trở thành nữ thần thế hệ mới.

Trước đây, tôi còn nhớ Thuỳ Tiên cũng từng thực hiện bộ hình trong veo, đẹp nao lòng người nhân dịp Tết 2022. Sau khi đăng quang ít lâu, nàng hậu sinh năm 1998 đã đầu tư một tạo hình mới mẻ. Cô diện chiếc yếm đào truyền thống, với những đường nét hoa văn được thêu dệt tỉ mỉ. Bên cạnh đó, Thuỳ Tiên còn chọn kiểu tóc búi cài trâm hay nón quai thao vừa truyền thống vừa hiện đại, giúp khoe được nét đẹp thuần khiết của người con gái Việt. 

>>> Xem thêm: MONO và gu thời trang trồi sụt, khi thăng hoa, lúc lại dìm visual

Khác với Thiên Ân, trong shoot hình này, tôi để ý Thuỳ Tiên chọn nhiều style make up khác nhau, nhấn vào những đường kẻ mắt nhiều màu sắc, cùng lối đánh má ứng hồng. Dẫu vậy, nhưng tinh thần chung của tạo hình này vẫn giúp cho Thuỳ Tiên thể hiện được nét đẹp trong veo, nhẹ nhàng, thuần khiết, thứ mà cô hiếm khi được phô diễn trong suốt nhiệm kỳ, bởi phải trang điểm kiểu mắt khói, nâu Tây đậm đà. 

Một nàng hậu khác khiến tôi cực kỳ ấn tượng bởi phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng, thuần khiết chính là Á hậu Phương Nhi. Từ hồi đăng quang, mỹ nhân xứ Thanh đã được khen ngợi hết lời bởi vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào, được ví như truyền nhân của “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo. 

Sau khi lên ngôi đến nay, tôi thấy Phương Nhi thay đổi nhiều phong cách khác nhau, thử cả những style quyến rũ, táo bạo hơn. Dẫu biết là con gái cưng dì Dung có thể cân đẹp mọi phong cách nhưng tôi thấy Phương Nhi vẫn hợp nhất là style tiên nữ nhẹ nhàng, trong veo. 

Bởi vốn dĩ, những đường nét tự nhiên của nàng hậu đã cực kỳ xuất sắc, thanh tú. Nên chỉ cần điểm nhẹ một chút mắt hay son là đã đủ làm gương mặt bừng sáng. Như hồi chưa đi thi, tôi thấy Phương Nhi cũng từng chụp bộ hình ngây thơ, trong veo cực kỳ xinh xắn.

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Diệu Nhi: Cặp chị em guột có style đám cưới cực giống nhau

Có thể thấy, các nàng hậu của dì Dung ai cũng xinh đẹp, có thể cân nhiều phong cách khác nhau. Dẫu vậy, nhưng tôi vẫn mong rằng trong tương lai, các mỹ nhân này sẽ chăm tạo hình theo style “thần tiên tỷ tỷ” hơn nữa, vì quả thực đây chính là phong cách giúp các nàng phô diễn tối đa nét đẹp tự nhiên nhất.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.