x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vì từ thiện, Mai Phương và dàn hoa hậu sẵn sàng bán đi món đồ đặc biệt

Thi Zun 09:50 - 18/09/2022

Nhiều mỹ nhân sau khi đăng quang Hoa hậu cũng nhanh chóng trở thành những ngôi sao đình đám và cực kỳ bận rộn với những sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên bên cạnh đó, tôi thấy các nàng hậu còn không ngừng lan toả những giá trị tốt đẹp khi thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Các chị làm từ thiện với rất nhiều hình thức luôn nhưng trong đó khiến tôi bất ngờ nhất chính là hành động mạnh dạn mang đồ của mình đi đấu giá của nhiều nàng hậu.

Hoa hậu Mai Phương

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng học vấn khủng, Mai Phương đã giành chiến thắng rất thuyết phục tại Miss World Vietnam 2022. Vậy mà chỉ sau 1 tháng giữ chiếc vương miện danh giá, cô đã quyết định lấy món đồ đặc biệt này đi đấu giá.

Được biết, chiếc vương miện mà cô nàng mang đi quyên góp chính là phiên bản hàng real có 4000 viên đá quý. Tôi thấy, đây thực sự là một quyết định táo bạo. Bởi nó không chỉ là vật phẩm rất đáng giá mà còn có ý nghĩa kỷ niệm đối với Mai Phương.

Bản thân nàng hậu cũng đã phải suy nghĩ rất lâu mới đưa ra được quyết định này đấy. Tôi có nghe Mai Phương bộc bạch rằng: "Trước khi đưa ra quyết định này, tôi đã phải suy nghĩ nhiều và cũng có chút tiếc nuối. Tuy nhiên, tôi tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng thay vì chỉ giữ cho riêng cho bản thân mình. Hy vọng các nhà hảo tâm sẽ ủng hộ buổi đấu giá lần này để cùng tôi thực hiện nhiều dự án, lan tỏa lòng nhân ái đến khắp mọi nơi".

Tuy nhiên, hành động đẹp này của nàng hậu Gen Z lại vướng nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Mai Phương không trân trọng thành tích của mình khi mang chiếc vương miện thật đi bán.

Trước vấn đề này, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss World Vietnam cũng đã lên tiếng: "Có những kỷ vật quý giá, vô cùng ý nghĩa với cuộc đời chúng ta và đi theo chúng ta suốt một quãng đời. Sẽ rất khó khăn khi phải chia tay, thể nhưng nếu cho những điều ý nghĩa hơn thì chúng ta vẫn quyết định. Như cách Hoa hậu Mai Phương sẽ chia tay vương miện của mình". 

Ban đầu, tôi đã rất cảm động và thán phục hành động cao cả này của Mai Phương, cho tới khi… buổi lễ đấu giá này thực sự diễn ra. Sự kiện vốn được tổ chức với mục đích từ thiện này lại trông chẳng khác gì một vở kịch. Chuyện là khi vật phẩm đang được đấu giá thì bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss World Vietnam lại bất ngờ lên tiếng, bày tỏ mong muốn các mạnh thường quân hãy nhường chiếc vương miện này cho một người bạn giấu tên của mình với mức giá 3 tỷ đồng. 

Đâu chỉ vậy, sau đó Mai Phương đã được trao lại một vương miện phiên bản khác với giá trị thấp hơn. Và rồi chẳng khác gì khoảnh khắc đăng quang, bà Phạm Kim Dung đã lên đội vương miện cho Mai Phương một cách đầy long trọng. Còn nàng hậu, cô khóc nức nở suốt quá trình đó, còn dữ dội hơn cả ngày được lên ngôi thực sự.

Buổi lễ đấu giá này chính thức trở thành một vở tuồng “thật trân” khi sau đó, bà Phạm Kim Dung lại đứng lên thông báo rằng, người bạn của mình đã quyết định trao trả chiếc vương miện thật cho Mai Phương. Dù trước đấy, người này đã mất 3 tỷ đồng và quyết tâm có được vật phẩm. Ngay cả chiếc đàn guitar được chốt giá 200 triệu, sau cùng cũng được một đại gia trao trả cho Mai Phương.

Sự bí ẩn của những mạnh thường quân và hành động trao lại vật phẩm khiến mọi thứ trở nên thật đáng ngờ. Tôi nghĩ, cảm xúc của đông đảo người hâm mộ sau khi xem phiên đấu giá này cũng sẽ chẳng khác gì đương kim Miss World 2021 có mặt trong buổi hôm ấy: “sượng ngắt” vì quá khó tin.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày giành chiến thắng lớn tại Cánh Diều Vàng 2021

Hương Giang

Trước Mai Phương, hoa hậu Hương Giang cũng từng mang đồ đi bán để làm từ thiện. Đó là thời điểm “cô Vy" đang bùng phát mạnh, các nghệ sĩ đã quyết định tổ chức một buổi đấu giá để dùng tiền mua trang thiết bị cho các bệnh viện.

Tại đây, nữ BTV giàu có của đài VTV - Ngọc Trinh đã đóng góp chiếc đồng hồ hàng hiệu của mình cho phiên đấu giá. Và bạn biết không, Hoa hậu Hương Giang đã là người mua món đồ này với giá 900 triệu.

Điều đáng nói là thời điểm đó, Hương Giang vẫn còn đang ở ẩn hậu ồn ào “khẩu chiến" với anti-fan. Mặc dù nàng hậu vẫn còn chưa sẵn sàng để trở lại showbiz nhưng bạn thấy đấy, điều đó không thể ngăn được tấm lòng nhân ái của cô.

Hương Giang đã nhờ siêu mẫu Xuân Lan thay mặt mình “chốt đơn". Đặc biệt, sau khi món đồ trị giá gần cả tỷ về tay, Hương Giang không sử dụng nó mà lại tiếp tục mang ra đấu giá.

Kết quả là cô nàng bán được món trang sức này với giá 89 triệu đồng, nâng tổng số tiền quyên góp lên 1 tỷ 599 triệu đồng. Đây quả thực là một con số không nhỏ nhưng trước đóng góp này, tôi thấy Hương Giang tỏ ra rất khiêm tốn.

Cô nàng cho hay: "Mục đích ban đầu của em là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện, nên em hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. Ban tổ chức cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa". Sự tốt bụng và thông minh, khéo léo của Hương Giang khiến tôi thực sự rất nể phục.

Phạm Hương

Không phải tự nhiên mà công chúng ưu ái gọi Phạm Hương với biệt danh “hoa hậu quốc dân" đâu nhé! Đấy là bởi vì sau khi đăng quang, cô nàng không chỉ ngày một toả sáng mà còn có nhiều hành động đẹp đáng ngưỡng mộ.

Phạm Hương từng chẳng ngần ngại đấu giá món đồ mà mình cực yêu quý cho mục đích từ thiện. Đó là khung hình có đầy đủ chữ ký của 79 nàng hậu là đại diện các quốc gia tại Miss Universe 2015.

Hoa hậu - doanh nhân Thu Hoài đã chi tận 120 triệu để mua lại món đồ này. Thế nhưng, cô đã quyết định trao trả nó lại cho Phạm Hương vì xúc động trước tấm lòng của đàn em.

Hoa hậu Thu Hoài bày tỏ: "Vì đây là một kỷ niệm đẹp của cuộc đời em nên chị quyết định sẽ tặng lại bức ảnh cho em. Chị mong em treo bức ảnh này trong nhà và luôn tự hào về những gì em đã làm được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015". Câu chuyện này khiến tôi vừa thấy kính nể lòng tốt của 2 nàng hậu vừa cảm động trước tình cảm mà họ dành cho nhau!

>>> Xem thêm: Đo độ giàu có của Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC đình đám 

Cá nhân tôi thấy, việc đấu giá những món đồ của các nàng hậu trên là một cách làm từ thiện khá hay. Qua đó, những mỹ nhân trên đã không chỉ đóng góp được cho cộng đồng mà bản thân họ cũng trở thành những tấm gương sáng cho lòng nhân hậu, trở thành niềm tự hào của đông đảo người hâm mộ.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Mai Phương hay những nàng hậu Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.