x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Phương và dàn Hoa hậu năm 2022 sở hữu học vấn khủng

Hoa Le 15:35 - 19/09/2022

Đã xưa rồi cái thời mà sau mỗi đêm chung kết một cuộc thi nhan sắc, phóng viên lại phải nháo nhào đặt câu hỏi bằng tiếng Anh để kiểm tra trình độ ngoại ngữ của các tân Hoa hậu. Bởi tôi thấy các mỹ nhân ngày càng tài sắc vẹn toàn, không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học vấn khủng, nên chuyện nói thành thạo vài ngoại ngữ là chuyện hết sức bình thường. 

Điển hình như chủ nhân chiếc vương miện của Miss Peace Vietnam 2022 - Trần Thị Ban Mai. Mặc dù chê cuộc thi thiếu chuyên nghiệp, nhưng tôi lại rất khen ngợi nhan sắc lẫn tài năng của mỹ nhân sinh năm 2000 này. Bên cạnh chiều cao ấn tượng 1m75, cô nàng còn thành thạo tiếng Anh. 

Tìm hiểu tôi mới biết, gia đình Ban Mai vốn gia giáo, hiếu học, có truyền thống theo ngành Luật. Bản thân cô cũng từng là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, từng là du học sinh chuyên ngành Truyền thông và Quan hệ công chúng tại ngôi trường danh giá ở Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Ban Mai còn được vinh dự nằm trong top 12% sinh viên danh sự, xuất sắc nhất của trường. Ngoài ra, cô còn từng là trợ lý của Miss Universe 2018 - Catriona Gray, giúp nàng hậu phiên dịch khi sang Việt Nam làm giám khảo.

Nhắc đến đây, tôi lại nhớ tới Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Mỹ nhân sinh năm 1999 sở hữu thành tích học tập khủng không kém. Từ năm cấp 3, cô đã đoạt giải nhì học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh năm 2016, giải 3 học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017. Trước thềm cuộc thi khoảng vài tháng, cô cũng đạt IELTS 8.0, nên bảo sao mà mỹ nhân Đồng Nai bắn tiếng Anh cực mượt. 

>>> Xem thêm: Chị em nhà Cẩm Ly: Ai cũng giỏi giang, giàu có, hôn nhân viên mãn

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp đại học, người đen gen Z này còn tiếp tục học lên bậc thạc sĩ của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM.

Còn với Hoa hậu Ngọc Châu, sau khi đăng quang tại Miss Universe 2022, cô cũng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Trước đây, tôi biết đến nàng Tân Hoa hậu với hình ảnh của một quán quân tại Vietnam’s Next Top Model 2016, từng đăng quang Miss Supranational Vietnam và đại diện quốc gia tham dự Miss Supranational 2019.

Nhưng đến khi tìm hiểu tôi mới biết hoá gia mỹ nhân Tây Ninh từng tốt nghiệp đại học Tôn Đức Thắng. Thời còn đi học, cô từng sở hữu thành tích học tập xuất sắc, nhận bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh.

Trong khi đó, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thuý Hằng từng theo học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế ở Viện thương mại và Kinh tế Quốc tế, thuộc Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, cô từng đạt giải ba kỳ thi học sinh giỏi môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng đại học.

Gần đây nhất, người đẹp Huỳnh Đào Diễm Trinh cũng chính thức đăng quang Hoa khôi Sông Vàm 2022. Mặc dù sở hữu phong thái ấn tượng, gương mặt xinh đẹp, kỹ năng ứng xử tự tin, nhưng người đẹp Long An này lại khá kín tiếng và chưa thực sự bùng nổ trong Vbiz. 

Cho đến bây giờ, những thông tin về cô vẫn là một ấn số đối với khán giả. Tôi chỉ biết được cô từng lọt top 71 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Người đẹp thời trang và lọt top 10 tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2021.

 >>> Xem thêm: Những bộ ảnh “gia tộc nhan sắc” chấn động Vbiz từ các cuộc thi Hoa hậu

Có thể thấy, các nàng hậu đăng quang năm 2022 đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái thu hút cùng học vấn cực khủng. Điều này càng khiến tôi cũng như nhiều khán giả cảm thấy tự tin hơn khi nhan sắc Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường quốc tế trong thời gian tới.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.