x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Ji Hyo và hội sao Hàn tuổi 40 khiến fan nóng ruột vì chưa kết hôn

Roses 09:50 - 05/12/2022

Mình là fan cứng của điện ảnh Hàn và xưa nay chưa hóng trượt một đám cưới của bất cứ ngôi sao nào luôn. Phải nói rằng, chuyện tình cảm hay thông báo kết hôn của các diễn viên xứ kim chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Và còn đặc biệt hơn nữa khi thông tin ấy đến từ “hội ế” Kbiz. 

Bạn biết không, trong dàn nghệ sĩ Hàn Quốc, có khá nhiều ngôi sao đã bước sang tuổi 40 mà vẫn cứ “độc thân vui vẻ” đấy ạ. Mình sẽ điểm danh những gương mặt đang khiến fan mong đỏ mắt ngày phát thiệp hồng ngay bây giờ nhé!  

Song Ji Hyo

Nhắc tới Song Ji Hyo, có ai mà không biết biết danh xưng “át chủ bài” của cô ở show thực tế ăn khách Running Man. Song Ji Hyo xuất thân là người mẫu và bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2003. Sau nhiều năm làm nghề, cái tên Song Ji Hyo đã trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh. Không chỉ hút fan nhờ nhan sắc mỹ miều, “mợ ngố” nhà ta còn được khán giả công nhận bởi khí chất sáng ngời và phong cách sống lạc quan, cá tính nữa đấy. 

Xinh đẹp, giỏi giang là vậy nhưng mỹ nữ họ Song hiện vẫn đi về lẻ bóng thôi ạ. Dù từng được gán ghép với Kang GaryKim Jong Kook của Running Man nhưng tất cả vẫn chỉ là gán ghép. Mình còn nhớ vào năm 2011, Song Ji Hyo đã công khai yêu đương với CEO Baek Chang Joo. Thế nhưng cả 2 đã đường ai nấy đi chỉ sau 1 năm hẹn hò. Cũng từ đó, “mợ ngố” chưa “dám” công khai thêm ai nữa.

Mình nhớ có lần Song Ji Hyo đã chia sẻ rằng cô không dám yêu người cùng ngành, chính vì vậy mà “cơ hội” tìm được tri kỷ của cô càng giảm xuống. Bạn có biết lý do vì sao mỹ nhân mặt mộc của Running Man vẫn độc thân đến thời điểm hiện tại không? Tất cả là bởi cô đã dành trọn thời gian của mình cho công việc mất rồi.

>>Xem thêm: Jang Dong Gun và loạt khoảnh khắc bùng nổ visual bên tứ đại mỹ nhân

Yoo In Na

Mỹ nhân đình đám tiếp theo thuộc hội “độc thân tuổi 40 Kbiz” mà mình muốn nhắc tới là Yoo In Na. Quả thực khi nhìn những thước visual trẻ trung, xinh đẹp ấy, ai mà đoán được Yoo In Na đã bước vào tuổi 40 rồi chứ. 

Và cô chủ tiệm gà kiều diễm ngày ấy vẫn chưa chịu kết hôn đâu ạ. Mình nhớ có lần khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Yoo In Na đã hài hước đáp: “Vì tôi độc thân”. Nếu bí quyết này là thật thì chắc hội chị em chúng mình cũng xin được “ế” dài kỳ như cô nàng mất thôi. 

Không chỉ gây sốt với dung mạo bất chấp thời gian mà diễn xuất của Yoo In Na cũng được đánh giá cao. Tên tuổi của cô nàng “nổi như cồn” sau bom tấn Yêu Tinh (Goblin) dù chỉ đóng vai phụ. Sự nghiệp thì miệt mài theo đuổi, nhưng mình thấy mỹ nữ họ Yoo rất “thờ ơ” với chuyện hẹn hò nhé. 

Có lần, khi chia sẻ về vấn đề kết hôn, Yoo In Na từng tiết lộ, với cô chuyện kết hôn không quan trọng và cô cũng chẳng vội vàng làm gì. Đối với Yoo In Na, việc tìm được người tâm đầu ý hợp mới là điều quan trọng nhất. Yoo In Na còn từng gây náo loạn khắp cõi mạng bởi lời khẳng định: "Vì IU, tôi không còn muốn lấy chồng". 

Lee Dong Wook

Nhắc tới Yoo In Na mà quên Lee Dong Wook thì quả là một thiếu sót lớn đấy ạ. Sau khi gây sốt khắp màn ảnh nhỏ ở vai trò cặp phụ trong Yêu Tinh, hai siêu phẩm visual tiếp tục “yêu đương” ở Chạm Vào Tim Em (Touch Your Heart) và nhanh chóng tạo tiếng vang. Cũng giống như người tình màn ảnh, nam tài tử họ Lee đã 41 tuổi và vẫn còn độc thân. 

Với mình thì Lee Dong Wook đúng chuẩn quý ông hoàn hảo, vậy mà vẫn chưa tìm được ý trung nhân là sao ta? Mình còn nhớ Lee Dong Wook từng công khai bạn gái là Suzy vào năm 2018. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên công khai hẹn hò sau 2 thập kỷ bước chân vào làng giải trí. Đáng tiếc là 4 tháng sau đó, họ đã chia tay vì lịch trình bận rộn. 

Cũng kể từ đó đến nay, Lee Dong Wook “không yêu thêm một ai nữa”. Nhiều người còn đoán già đoán non, có khi nam tài tử họ Lee đã có “người ấy” mà chỉ là chưa chịu công khai mà thôi. Thế nhưng theo những gì mà mình thấy thì Lee Dong Wook vẫn tỏ ra hài lòng với cuộc sống độc thân. Thậm chí, anh chàng còn chia sẻ với báo giới rằng, anh chưa có ý định kết hôn vì chưa tìm được người ưng ý.  

Lee Jun Ki 

Mình rất ấn tượng với vẻ đẹp cổ trang của Lee Jun Ki trong phim Huyền Thoại Iljimae hay Người Tình Ánh Trăng. Dù đã ở tuổi 40, nhưng Lee Jun Ki vẫn gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung cùng nét đẹp không hề đại trà trong Kbiz. 

Tất nhiên, “hoàng tử cổ trang” của chúng ta vẫn là một anh chàng độc thân vui tính rồi. Nam diễn viên khá kín tiếng về chuyện đời tư. Mình nhớ Lee Jun Ki chỉ duy nhất công khai mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Jeon Hye Bin trong suốt 2 thập kỷ làm nghề. Cả hai cùng nhanh chóng chia tay chỉ sau 4 tháng xác nhận yêu đương.

Hiện tại, mình và nhiều người hâm mộ thật sự lo lắng khi nam tài tử điển trai vẫn mải mê với công việc mà “quên” mất chuyện hẹn hò. Anh chàng còn từng chia sẻ rằng bản thân không quá chú trọng chuyện lập gia đình, đến lúc cưới nhất định sẽ thông báo với fan ngay lập tức. Thôi thì chúng mình cùng chờ chứ biết sao bây giờ!

Park Hae Jin

Park Hae Jin cũng là gương mặt gây sốt khắp màn ảnh nhỏ bởi ngoại hình đậm chất soái ca ngọt ngào cùng diễn xuất lôi cuốn. Chào sân điện ảnh với vai diễn chàng hạ sĩ si tình trong bộ phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, trải qua gần 20 năm trong nghề, Park Hae Jin có cả một gia tài phim ảnh đồ sộ.

>>Xem thêm: Hội xóm nghèo Reply 1988 ngày ấy bây giờ: Ai rồi cũng "giàu" lên thôi

Sự nghiệp thành công, ngoại hình điển trai nhưng Park Hae Jin của hiện tại cũng lọt “hội mỹ nam độc thân” của showbiz Hàn. Bạn biết không, anh chàng từng bị mẹ giục lấy vợ liên tục nhưng bản thân lại tỏ ra rất thờ ơ. Mình còn nhớ có lần Park Hae Jin chia sẻ rằng anh không vội vàng tìm một người để kết hôn. Nam tài tử vẫn tin vào duyên số và anh chắc chắn sẽ chờ đến một ngày tìm thấy một nửa đích thực của cuộc đời.

Theo những gì mình được biết thì Park Hae Jin khá hài lòng với cuộc sống độc thân ở tuổi 40 của anh. Nam diễn viên cho biết, bản thân anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện “thoát ế” hay phải lấp khoảng trống bằng cách cố kiếm một mối tình. Với anh thì đúng là “mọi chuyện tùy duyên”, còn người hâm mộ thì cùng đành “mọi chuyện tùy anh” mà thôi. 

Đây chỉ một vài trong số những gương mặt vàng của làng độc thân vui tính Kbiz mà mình biết đến. Bạn còn để ý tới mỹ nam, mỹ nữ nào đã ở tuổi 40 mà vẫn chưa “thoát ế” nữa không? Hãy chia sẻ ngay để mọi người cùng nhau hóng ngày ăn kẹo mừng nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Goblin? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".