x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ơn trời dàn mỹ nhân Hàn "yêu sai" cả thanh xuân nay có kết đẹp

Mỳ Quảng 10:50 - 24/12/2022

Tình yêu trong làng giải trí không phải lúc nào cũng “sớm nở tối tàn”, có rất nhiều mối tình dài ơi là dài khiến người ta ngưỡng mộ. Thế nhưng kéo dài không có nghĩa là sẽ đi đến kết đẹp, tôi thấy trong Kbiz có không ít những mỹ nhân dành cả thanh xuân cho một người nhưng vẫn chia tay, cuối cùng người ở bên họ lại là người khác.

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin đã có một khoảng thời gian dài tập trung cho sự nghiệp không hề đề cập tới chuyện yêu đương cho tới khi kết hôn ở tuổi 42 với chàng ca sĩ Kevin Oh. Đây như là một cái kết tuyệt đẹp cho chị, nhất là khi Gong Hyo Jin đã gần như “chết lòng” sau mối tình thời thanh xuân tan vỡ. 

Năm 22 tuổi, Gong Hyo Jin đã bắt đầu chuyện tình với nam diễn viên Ryu Seung Bum sau khi cả hai hợp tác với nhau trong bộ phim Wonderful Days. Dù từng bị mỉa mai, phản đối vì Ryu Seung Bum quá cách biệt với Gong Hyo Jin cả về danh tiếng lẫn nhan sắc, thì cả hai vẫn có mối tình kéo dài tới 10 năm. 

Khi chạm tới mốc 10 năm thì cả hai đã đường ai nấy đi. Việc này tác động tới Gong Hyo Jin rất nhiều, thậm chí nàng Gong hoàn toàn không yêu thêm ai mãi cho tới sau này.

Han Hye Jin

Chị đẹp Han Hye Jin cũng vang danh là chung tình hết mực khi quen chàng ca sĩ Naul tới 9 năm. Mặc dù là diễn viên, thường xuyên đóng cặp cùng các nam thần nhưng kể từ khi công khai chuyện tình yêu vào năm 2003, Han Hye Jin luôn kiên định một lòng. 

Trong lúc khán giả đang chờ tin đám cưới từ cặp đôi thì bất ngờ cuối năm 2012, Han Hye Jin lại tuyên bố mình với bạn trai đã chia tay. Nguyên nhân được đưa ra là do bất đồng tính cách không thể hàn gắn. Sau khi chia tay, Han Hye Jin luôn nỗ lực tập trung làm việc nên khán giả càng yêu thích. 

Sau này, Han Hye Jin đã gặp được chàng cầu thủ bóng đá Ki Seung Yong trong một talkshow truyền hình, cả hai trúng “tiếng sét ái tình” và rồi bắt đầu hẹn hò. Rút kinh nghiệm từ chuyện tình trước, lần này cặp đôi chỉ hẹn hò vài tháng là cưới luôn. 

Chuyện tình của mỹ nhân showbiz với chàng cầu thủ thua 8 tuổi đẹp như cổ tích. Chị đẹp Han Hye Jin được cưng chiều hết mực và cho tới nay cặp đôi đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc với cô con gái đầu lòng sau 2 năm kết hôn. 

>>>> Xem thêm: Cuộc sống của 4 nữ phụ Boys Over Flowers sau khi lấy chồng đại gia

Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum cũng là mỹ nhân phí hoài 9 năm thanh xuân cho một người. Chuyện tình của nữ diễn viên với chàng ca sĩ Kim Yong Joon từng rất được ủng hộ vì đáng yêu và khắng khít. 9 năm bên nhau cả hai không ngần ngại bày tỏ tình yêu và sự trìu mến dành cho nhau. Thế nhưng, thay vì thông báo kết hôn thì họ lại công bố tin chia tay với lý do rất là “công nghiệp” - quá bận rộn không còn thời gian cho nhau. 

Sau khi chia tay, chị đẹp Hwang Jung Eum đã lao vào làm việc và liên tục thành công với những tác phẩm nổi tiếng. Dành cả thanh xuân cho người cùng ngành, chị đẹp sau này đã chọn người ngoài ngành, kết hôn cùng một doanh nhân. 

Lần thứ 2 biến cố đến với Hwang Jung Eum khi mà 4 năm sau khi kết hôn, chị đẹp tuyên bố hôn nhân trục trặc nghiêm trọng. Ai cũng nghĩ là Hwang Jung Eum lại đi vào hàng ngũ mỹ nhân “thất bại hôn nhân”, nhưng sau đó cặp vợ chồng này đã “gương vỡ lại lành”. Chị đẹp đã cùng chồng tìm lại được tiếng nói chung và quay về bên nhau. Không chỉ vậy Hwang Jung Eum còn sinh thêm em bé thứ 2 rồi đấy. Nghe tin này không chỉ tôi mà bao khán giả cũng thở phào chúc mừng chị đẹp.

Honey Lee

Cặp đôi Honey Lee và Yoon Kye Sang từng cực kỳ nổi tiếng với chuyện tình kéo dài. Tuy nhiên, họ đã dừng lại ở năm thứ 7 trong sự nuối tiếc của công chúng. Bắt đầu từ năm 2013 và kết thúc ở năm 2020, cả hai chia tay thầm lặng, mỗi người đều nhanh chóng vượt qua được “cơn bão lòng”.

Sau chuyện tình dài kết thúc, cả Yoon Kye Sang và Honey Lee đều đã tìm được một nửa thực sự cho mình. Cả hai đều yêu người ngoài ngành và tiến tới hôn nhân. Chị đẹp Honey Lee đã báo hỷ cho khán giả cuối năm 2021, cả tin kết hôn lẫn mang thai. Sang năm 2022 thì Honey Lee đã trở thành bà mẹ một con xinh đẹp của Kbiz rồi đấy. Tôi thấy đây là một kết quá đẹp đấy chứ, cả hai người đều xứng đáng nhận được những lời chúc phúc của công chúng.

>>>> Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp và xuất thần nhất của dàn đại mỹ nhân trong Kbiz

Xinh đẹp và chung tình có thể không mang lại cái kết đẹp cho mối tình dài của các mỹ nhân Kbiz, dù vậy sau cùng họ cũng đã tìm được người đúng đắn dành cho mình. Thanh xuân có thể dài nhưng chắc chắn không thể dài bằng một đời người rồi, chính vì vậy 8, 9 hay 10 năm cũng không quá đáng buồn đến vậy. Chúc các mỹ nhân đã, đang và sẽ tìm được hạnh phúc xứng đáng dành cho mình như những người đẹp này nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Gong Hyo Jin, Honey Lee và dàn mỹ nhân tài năng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim When The Camellia Blooms? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".