x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Son Ye Jin và những bà bầu xinh đẹp của showbiz Hàn

Roses 11:35 - 04/07/2022

Khi mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi và diện mạo thường sẽ không còn đẹp như thời con gái. Ấy vậy mà mình để ý thấy nhiều bà bầu của showbiz Hàn vẫn giữ được sắc vóc ngọc ngà đấy nhé. Bạn không tin ư? Hãy cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan của các chị đẹp Kbiz khi mang thai ngay và luôn nào. 

Son Ye Jin 

Chiều 27/6, cặp vợ chồng “vàng” Kbiz Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ. Vậy là “cô dâu tháng 3” Son Ye Jin đã mang thai con đầu lòng. Ngay lập tức, công chúng đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi và bày tỏ sự mong ngóng ngày em bé “cực phẩm” chào đời. 

Bên cạnh đó, mình cũng giống nhiều cư dân mạng đã “soi” ra không ít hình ảnh Son Ye Jin đã có thai trước khi thông báo nhưng luôn giấu kín một cách cẩn thận. Cụ thể là trong một bức ảnh chồng Hyun Bin chụp lén trước đó, netizen đã phát hiện ra bụng của "chị đẹp" lớn hơn hẳn. Cô còn diện bộ đầm với phần bụng nhô cao nữa đấy. 

Nhiều khoảnh khắc xuất hiện ở sân bay cùng ông xã, Son Ye Jin thường xuyên mặc áo rộng giấu bụng. Thậm chí, sao nữ Tuổi 39 (Thirty Nine) còn khéo léo đi giày thể thao đế bệt để đảm bảo an toàn. Những lúc đi dạo cùng chồng, Son Ye Jin cũng luôn diện trang phục thoải mái, đơn giản.

Mỹ nữ họ Son cũng chỉ để mặt mộc tươi tắn, góc nghiêng hoàn hảo. Có thể thấy visual của “biểu tượng nhan sắc” xứ Hàn vẫn cứ xuất sắc dù đang trong thai kỳ. Son Ye Jin luôn nở nụ cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện và tất nhiên là ông xã Hyun Bin cũng “kè kè” bên cô không rời rồi.

Park Shin Hye 

Park Shin Hye chính thức lên xe hoa vào tháng 1 vừa qua nhưng trước đó, cô nàng đã thông báo đang mang thai con đầu lòng đến người hâm mộ. Cũng kể từ đó, mình thấy sao nữ Những Người Thừa Kế (The Heirs) ít lộ diện trước công chúng. Thay vào đó, cô nàng thường hoạt động mạng xã hội và gây sốt với những ảnh selfie khoe mặt mộc tươi tắn. 

Tất nhiên, Park Shin Hye không còn chia sẻ ảnh chụp toàn thân, khéo léo giấu kín bụng bầu và vóc dáng trong thời điểm mang thai. Mỹ nhân 8X chủ yếu đăng ảnh selfie đơn giản với gương mặt không trang điểm nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Mặt mộc xinh đẹp của bà bầu họ Park nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi với nhiều lời khen “có cánh”. 

Trong một vài tấm hình lộ bụng bầu được chia sẻ trên mạng xã hội, mình thấy thần thái của Park Shin Hye quả thực rất rạng ngời và trẻ trung. Nhiều trang thông tin xứ Hàn khen Park Shin Hye đã trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn khi chuẩn bị lên chức mẹ. 

Kim Tae Hee

Sau đám cưới giản dị với nam thần Bi Rain, nàng ngọc nữ của màn ảnh Hàn - Kim Tae Hee cũng nhanh chóng báo tin vui với công chúng rằng gia đình nhỏ của cô chuẩn bị đón chào một thành viên mới. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, sao nữ Chuyện Tình Harvard đã mang thai ở tuần thứ 16 của thai kì.

Trong khoảng thời gian đang mang thai con đầu lòng, Kim Tae Hee vẫn xuất hiện đều đặn trước truyền thông. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy bà xã Bi Rain có tăng cân nhẹ nhưng nhan sắc vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn có phần đẹp mặn mà hơn.

Khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo trong thời điểm đang có bầu, thần sắc của Kim Tae Hee vẫn cứ rạng ngời, cuốn hút. Dù gương mặt cùng vóc dáng người đẹp bắt đầu tròn trịa hơn nhưng nhan sắc tự nhiên cùng những đường nét hài hòa trên gương mặt cô vẫn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. 

Jun Ji Hyun

Sau 3 năm kết hôn, “mợ chảnh” Jun Ji Hyun đã thông báo về việc cô đang mang thai con đầu lòng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, “minh tinh trái đất” trông vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và sành điệu dù lộ bụng khá lớn. Mình thấy vóc dáng của nữ diễn viên không có sự thay đổi mấy đâu nhé. 

Khi đang mang thai ở tháng thứ 7, nữ diễn viên tăng cân thấy rõ, các đường nét trên khuôn mặt cô cũng tròn trịa và đầy đặn hơn. Dẫu vậy nhưng cũng không thể phủ nhận, Jun Ji Hyun vẫn là một mỹ nhân thu hút mọi ánh nhìn. Có thể nói, “cô nàng ngổ ngáo” vẫn là bà bầu thời trang nhất nhì của làng giải trí xứ Hàn.

Honey Lee 

Nếu có người hỏi ai là bà bầu đẹp nhất showbiz Hàn, mình sẽ mạnh đáp đó là Honey Lee. Ngay từ thời điểm thông báo có thai cho tới khi cận kề ngày sinh, Honey Lee vẫn luôn khiến mình xuýt xoa không ngừng bởi thần thái xuất sắc. Dù đã ở tuổi 39 và đang mang thai nhưng Hoa hậu xứ Hàn vẫn chứng minh được visual cực phẩm của bản thân. 

Mình còn nhớ ở tháng thứ 7 của thai kỳ, Honey Lee vẫn xuất hiện tươi trẻ, rạng rỡ với sắc vóc ngọc ngà trong những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân. Mình phải công nhận rằng, nàng Hậu giấu bụng bầu rất giỏi. Bên cạnh đó, các bộ phận khác trên cơ thể của cô cũng nhỏ nhắn, không hề có hiện tượng “nở” ra giống như nhiều mẹ bầu khác. 

Thậm chí, trong loạt ảnh chụp trên tạp chí, Honey Lee còn tự tin khoe bụng bầu lớn nhưng các đường nét cơ thể vẫn rất “nuột nà” đấy nhé. Nhiều người nhận xét rằng sau khi kết hôn và mang thai, Hoa hậu sinh năm 1983 ngày càng nhuận sắc hơn, phải nói là quyến rũ thêm bội phần và thần thái thì vẫn khiến người ta phải trầm trồ.

Mỗi khi nhìn ngắm nhan sắc của những “bà bầu” này, mình không khỏi suýt xoa bởi vẻ đẹp mặn mà hơn xưa. Không những vậy, ở họ còn luôn toát lên nét mặt hạnh phúc khi sắp được trở thành mẹ nữa đấy. Bạn cũng thấy như vậy phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.