x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Những diễn viên Hàn có sức ảnh hưởng nhất đầu năm 2023

Mỳ Quảng 07:50 - 20/05/2023

Chỉ mới mấy tháng đầu năm nhưng fan yêu phim Hàn đã được thưởng thức khá nhiều bộ phim hay. Vừa qua, diễn đàn người tiêu dùng Hàn Quốc đã tổ chức bình chọn thường niên để tìm ra những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất. Các gương mặt nổi bật nhất đều đã lộ diện, cùng tôi xem ai đang được khán giả đại chúng Hàn thích nhất nhé.

Jung Kyung Ho

Jung Kyung Ho trong vài năm trở lại đây là gương mặt rất được yêu thích qua những bộ phim hay như Chuyện Đời Bác Sĩ hay gần nhất là Khóa Học Yêu Cấp Tốc. Đặc biệt với màn trở lại đầu năm 2023, nam diễn viên hoàn toàn không phải cạnh tranh với ai mà trở thành tâm điểm chú ý với vai diễn một thầy giáo dạy toán vừa điển trai lại có năng lực xuất chúng. Jung Kyung Ho đã diễn xuất vừa tinh tế vừa hài hước tạo ra một nhân vật nam chính nổi bật khiến khán giả yêu thích và nhắc tên suốt thời gian phim chiếu. 

Lee Bo Young

Lee Bo Young luôn mang đến những tác phẩm chất lượng trong suốt 10 năm qua, đầu 2023 chị đẹp lại tiếp tục gây ấn tượng lớn với vai một nữ cường công sở trong Agency. Hình tượng lần này của chị hoàn toàn khác những vai diễn trước đó, một người phụ nữ mạnh mẽ, tự chủ và có năng lực chẳng thua kém bất cứ đấng mày râu nào. Khán giả nhận xét Lee Bo Young đã tạo ra một vai diễn để đời khác cho mình. Chính vì sự biến hóa và thực lực diễn xuất này mà chị đẹp liên tục nâng cao uy tín cũng như danh tiếng cho mình.

Song Hye Kyo

Giải thưởng Thị Hậu tại Baeksang 2023 này đã là một sự công nhận to lớn không gì đọ lại dành cho Song Hye Kyo sau nhiều năm diễn xuất. Và phần thưởng đó hoàn toàn xứng đáng cho diễn xuất của chị trong bộ phim The Glory đầu năm nay. Vô số khán giả kinh ngạc với sự biến hóa của Song Hye Kyo, cũng nhờ lần trở lại này mà chị lại chạm đỉnh sự nghiệp lần nữa. Qua đây, công chúng Hàn lại một lần nữa nhìn rõ sức ảnh hưởng và độ hút của cái tên Song Hye Kyo, địa vị của chị đã không gì có thể lung lay.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn cực may mắn được đóng phim cùng hình mẫu lý tưởng

Cha Eun Woo

Từ idol chuyển hướng sang diễn xuất, Cha Eun Woo đã dần dần nâng cao sức hút và danh tiếng sau bộ phim True Beauty. Đầu năm 2023, anh chàng tiếp tục gây thương nhớ khi tham gia Island. Mặc dù độ hot của bộ phim không cao lắm nhưng ngoại hình và diễn xuất có tiến bộ của Cha Eun Woo đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Phải nói rằng Cha Eun Woo rất có duyên với diễn xuất, nếu tiếp tục nâng cao năng lực hơn nữa thì anh chàng chắc chắn sẽ thành một siêu sao đấy.

Roh Yoon Seo

Là một trong những ngôi sao mới của làng phim, Roh Yoon Seo đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý lớn ở đầu năm 2023. Chỉ mới xuất hiện 1 năm trên màn ảnh nhỏ nhưng cô nàng đã khiến nhiều khán giả kinh ngạc vì diễn xuất rất có màu sắc của mình. Năm nay với màn thể hiện cực tốt trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc, Roh Yoon Seo đã ẵm ngay giải tân binh tại Baeksang, cũng trở thành mỹ nhân triển vọng nhất trong dàn sao thế hệ 2000. Hiện khán giả đang rất chờ đợi vai diễn tiếp theo của cô nàng đấy.

Go Yoon Jung

Mỹ nhân Go Yoon Jung đã ghi tên mình trong dàn sao đang lên được yêu thích nhất của công chúng Hàn. Màn thể hiện nổi bật của cô nàng qua những vai phụ trong Sweet HomeLaw School đã là bước tạo đà tốt, để tới khi lên chính trong Hoàn Hồn 2 thì hoàn hảo chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi tài sắc đều đủ. Nhan sắc nổi bật, diễn xuất cũng rất có hồn, chẳng trách mà danh tiếng của Go Yoon Jung tăng nhanh tới vậy. Rõ ràng đây là một trong những mỹ nhân 9x triển vọng nhất làng phim Hàn hiện nay.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn siêu tương xứng nhưng không thể "đẩy thuyền"

Những ngôi sao xuất sắc nhất, những gương mặt mới ấn tượng nhất đều đã lộ diện, tôi thấy bảng bình chọn này khá là chuẩn xác và phản ánh đúng danh tiếng của các ngôi sao. Qua đây cũng thấy gu của khán giả Hàn cũng không sai biệt so với khán giả quốc tế chúng ta là bao, hy vọng những tháng sắp tới sẽ có thêm nhiều siêu phẩm và cái tên nổi bật khác xuất hiện.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và những ngôi sao xuất sắc nhất đầu năm 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.