x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK và những màn biến hóa kiểu tóc trước thềm comeback

Roses 14:35 - 09/08/2022

Là một nhóm nhạc nữ đình đám Kpop, mình thật sự cảm nhận được sức ảnh hưởng của BLACKPINK khi mỗi lần comeback là một lần các cô gái đều trở thành tâm điểm chú ý. Nhất là phần tạo hình trong MV mới đấy nhé. Không chỉ gu váy áo mà kiểu tóc của BLACKPINK cũng là đề tài được bàn luận khắp cõi mạng. 

Cũng như nhiều đồng nghiệp trong Kpop, BLACKPINK có cách giấu kiểu tóc mới cực đỉnh. Thậm chí mình thấy họ còn “đánh lừa” người hâm mộ nhiều lần về diện mạo trong MV comeback nữa đấy. 

Rosé

Rục rịch trở lại đường đua Kpop vào tháng 8 này, 4 “mẩu” BLACKPINK hứa hẹn sẽ đem tới cho người hâm mộ phần trình diễn tuyệt vời. Và bạn biết không, diện mạo mới của họ chính là điều mà mình mong ngóng nhất. Ở thời điểm hiện tại, Rosé chính là nhân vật gây chú ý nhất bởi kiểu tóc khác lạ. 

Theo đó, cư dân mạng đã bắt gặp nữ idol tại buổi công chiếu VIP của bộ phim The Hunt. Dù không xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ nhưng Rosé vẫn thu hút sự chú ý của dân tình. Điều đặc biệt, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra kiểu tóc mới của cô nàng.

Theo những hình ảnh được chụp lại, mình thấy Rosé nhuộm tóc nửa đầu với phần tóc vàng phía trên, kèm phần sau gáy màu đen. Tuy hình ảnh khá mờ nhưng không ít người suy đoán Rosé đã "mạnh tay" tạo kiểu undercut. Đây liệu có phải là mẫu tóc trong lần comeback sắp tới của Rosé cùng BLACKPINK không nhỉ? 

>>Xem thêm: 9 ca khúc Kpop huyền thoại fan mong được các nữ idol phát hành lại

Lisa

Bạn còn nhớ màn debut solo của Lisa cách đây gần 1 năm không? Thời điểm ấy, có fan đã bắt gặp nữ idol ở tiệm làm tóc và chia sẻ rằng, em út BLACKPINK đã chọn kiểu wolf cut và nhuộm màu xám khói. Dù thông tin khi ấy chưa xác thực nhưng cũng đủ làm fan háo hức chờ đợi. Dân mạng còn tự edit kiểu tóc mới cho Lisa với kiểu tóc khác lạ này nữa đấy. 

Tuy nhiên, đây chỉ là "cú lừa" vì Lisa đã ra mắt với kiểu tóc khác hoàn toàn đấy ạ. Chỉ đến khi những tấm photocard mờ ảo được YG nhá hàng, kiểu tóc thật của Lisa trong đợt quảng bá solo mới lộ diện. 

Và một lần nữa, dân tình lại được phen xôn xao khi "tóc mái 10 tỷ won" của Lisa đã… biến mất. Đúng vậy, xuất hiện trong MV debut solo, Lisa cuối cùng cũng “chịu” vén tóc mái rồi. Mình thấy nữ idol đã thật sự làm điều đúng đắn khi vén bộ “tóc mái 10 tỷ won" đấy nhé. 

Jennie 

Kill This Love là MV đã làm “bùng nổ” cõi mạng không chỉ bởi phong cách âm nhạc mà còn ở màn biến hóa khác lạ của 4 cô nàng BLACKPINK. Mình còn nhớ tại thời điểm ảnh teaser của Jennie được tung ra, nữ idol đã gây “sốt” với mái tóc bạch kim sáng chói - điều mà trước đây cô chưa dám làm. 

Giữa lúc người hâm mộ đang hồi hộp được chiêm ngưỡng dung mạo mới của Jennie thì chủ nhân hit Solo lại chính thức trở về với màu tóc nâu đen trong MV ra mắt. Đáng nói hơn cả, Lisa mới chính là chủ nhân của mái tóc vàng bạch kim được “nhá hàng” trước đó.

Đến với MV How You Like That, lần này Jennie đã đổi kiểu tóc thật. Không chỉ đổi màu đơn thuần đâu nhé, nữ idol còn chơi trội hẳn khi thử sức với “kiểu tóc Dương Quá” nữa đấy. 

Mình thấy Jennie để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ khi không ngại thử mốt nhuộm phần mai và mái thành màu sáng. Chính mẫu tóc này đã giúp Jennie củng cố tầm ảnh hưởng của mình trong làng thời trang khi nhanh chóng tạo nên một xu hướng làm đẹp mới.

Visual “an toàn” nhất vẫn là chị cả Jisoo khi tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng chưa từng phá cách với mái tóc của mình. Có chăng cũng chỉ là đổi màu, thử kiểu xoăn giả hay highlight phần đuôi tóc mà thôi. 

>>Xem thêm: Top 5 idol Kpop được truy cập nhiều nhất trên Wiki: BLACKPINK thua BTS

Bạn thấy đấy, mỗi lần comeback, BLACKPINK đều gây ấn tượng mạnh mẽ về tạo hình. Các mỹ nhân nhà YG luôn được chăm chút, sáng tạo và đầu tư một cách chỉn chu về ngoại hình. Hiện tại, mình và người hâm mộ hết sức hồi hộp, chờ đợi màn trở lại hoành tráng sắp tới của BLACKPINK đấy ạ.  

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.