x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

"Sang mắt" với sắc vóc của dàn mỹ nhân xứ Hàn khi diện váy dạ hội đen

Hồng Trà Sữa 11:50 - 02/02/2022

Là 1 trong 2 sắc màu cơ bản, màu đen luôn được mọi người tin dùng trong những sự kiện quan trọng hay khi muốn thể hiện khí chất sang xịn của mình. Có hàng tá những chiếc váy dạ hội đen tuyệt đẹp đã được các sao nữ đình đám Hàn Quốc diện lên người. Mỗi người mỗi chiếc váy đem đến vẻ đẹp khác nhau, nhưng tựu chung đều khiến công chúng “sang mắt” khi nhìn ngắm họ. Cùng tôi chiêm ngưỡng lại một lần nữa những màn đọ sắc của mỹ nhân Hàn khi diện váy dạ hội đen nhé. 

Song Hye Kyo 

Dường như truyền thông Hàn Quốc có hơi khắt khe với Song Hye Kyo thì phải, vì tôi để ý mỗi lần cô diện váy dạ hội đen là họ lại lên bài kiểu nhìn cô trở về đúng tuổi thật của mình. Theo tôi thì đúng là Song Hye Kyo khiến người ta cảm nhận được khí chất của một người phụ nữ thành thục, nhưng đó là sự sang trọng, quý phái và kiêu sa chứ không phải là “đứng tuổi” như truyền thông cố tình gán cho cô. 

Là một người rất thích và đánh giá cao vẻ đẹp của Song Hye Kyo nên dù nữ diễn viên có theo phong cách trẻ trung hay quý phái thì đều là hình tượng đẹp trong mắt tôi. Song Hye Kyo diện váy dạ hội đen thật sự rất xuất sắc và xứng đáng để được mọi người chiêm ngưỡng cũng như khen ngợi nhiều hơn nữa đó nè. 

Kim So Yeon 

Tại 2 lễ trao giải quan trọng là SBS Drama Awards 2020Baeksang Arts Awards 2021, Kim So Yeon đã “át vía” hoàn toàn các đồng nghiệp khác với 2 chiếc váy dạ hội đen. Ở SBS Drama Awards là 1 thiết kế ôm dáng, khoe bờ vai hờ hững thú vị. Còn tại Baeksang Arts Awards, Kim So Yeon chiếm spotlight với chiếc váy phom rộng như váy công chúa. 

Hai chiếc váy với phom dáng khác nhau nhưng khi lên người Kim So Yeon, tôi đều cảm giác được sự quyền lực ấn tượng của một ngôi sao hàng đầu màn ảnh nhỏ. Giữa 2 bộ váy này, tôi ưng chiếc váy tại SBS Drama Awards hơn một chút vì nó giữ vững được phong cách thời trang thảm đỏ gợi cảm của cô từ xưa. Kim So Yeon chính là minh chứng cho việc không cần màu sắc quá rực rỡ, chỉ cần màu cơ bản với khí chất của bản thân thôi là đủ để tạo được dấu ấn rồi. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ phim Hàn đọ khí chất khi đeo đồng hồ cao cấp

Son Ye Jin 

Không biết có phải do Son Ye Jin quá tài năng về diễn xuất hay không mà mọi người hay đánh giá khá thấp phong cách thời trang của cô. Không so những cái khác, chỉ với gu thời trang tham gia các sự kiện, Son Ye Jin hoàn toàn có thể cạnh tranh được với Song Hye Kyo luôn ấy chứ. 

Thông thường, tôi thấy ngôi sao 40 tuổi này khá ưa chuộng các thiết kế khoe đôi vai trần quyến rũ. Son Ye Jin cũng không ngại chọn những phom dáng hay những chiếc váy có họa tiết mới lạ để tạo nên sự khác biệt cho bản thân mình. Và dù diện thiết kế thế nào thì Son Ye Jin vẫn xinh đẹp, sang trọng hết nấc cả. 

Son Ye Jin ở trên màn ảnh có thể là một nhan sắc thanh tú, nhẹ nhàng và dịu dàng. Thế nhưng khi nói chuyện thông qua thời trang, nữ diễn viên sẽ show ra sự ấn tượng, cá tính và cả những khía cạnh mới lạ có thể mọi người chưa biết về cô. 

Lee Young Ae 

Như tôi đã nói ở đầu bài, màu đen mang lại cho người diện nó cảm giác sang trọng và quý phái, nếu mọi người cần một ví dụ trực quan nhất hãy xem Lee Young Ae nhé. Vốn dĩ là một minh tinh với khí chất sang trọng bậc nhất Hàn Quốc, vậy mà Lee Young Ae cứ như tiếp thêm cả nghìn công lực sang xịn khi diện váy dạ hội đen vậy. Trông cô đúng chất một người phụ nữ quyền lực nắm chức vụ cao trong các tập đoàn chaebol đó nè. Không thì cũng là hình ảnh một nữ hoàng sắc đẹp chiến thắng tại đấu trường quốc tế khi xưa. 

Dù điều này đã được nói đi nói lại nhiều lần rồi nhưng tôi vẫn phải nhắc tiếp thêm nhiều lần nữa - Lee Young Ae ở tuổi trung niên mà vẫn có phong độ nhan sắc tuyệt hảo như thế này thì thật là khó để thế hệ đàn em có thể theo kịp được với cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Seo Ye Ji 

Buil Film Awards 2020, Seo Ye Ji đã bước trên thảm đỏ như một nữ thần trong bộ váy dạ hội được nhà thiết kế lừng danh người Úc là Alex Perry chăm chút từ đầu đến cuối. Mọi ống kính và phương tiện truyền thông của ngày hôm đó đều chỉ tập trung hết công suất vào màn xuất hiện xuất thần của Seo Ye Ji. 

Bộ váy mà cô diện đã đáp ứng đủ mọi yêu cầu từ sang trọng ở một lễ trao giải, cho tới sự gợi cảm khi khoe được đôi chân thon gọn. Chỉ với màn xuất hiện ngày hôm đó thôi, tạo hình của Seo Ye Ji đã lọt vào danh sách những chiếc váy dạ hội đỉnh nhất trên thảm đỏ của lịch sử làng giải trí Hàn Quốc. Nói vậy là mọi người biết đỉnh thế nào rồi chứ?

Yoona 

Nhắc đến váy dạ hội đen và mỹ nhân Hàn Quốc thì làm sao thiếu được khoảnh khắc khoe tấm lưng trứ danh của Yoona trên thảm đỏ Rồng Xanh 2019 chứ. Từ lúc Yoona bước xuống xe thôi là tôi đã muốn liêu xiêu rồi, tới lúc cô quay lưng lại để ống kính báo chí bắt lấy khoảnh khắc tuyệt đẹp này thì tôi đã chính thức đổ gục trước cô. 

Đây là một trong những tạo hình thảm đỏ mà chính Yoona cũng bày tỏ sự yêu thích bậc nhất trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi với tư cách khán giả cũng rất ưng ý tạo hình này của cô đấy, Yoona à. 

Lisa 

Những ngày qua, Lisa đã làm nức lòng người hâm mộ khi xuất hiện sang trọng với những sản phẩm đẳng cấp của thương hiệu trang sức BVLGARI. Bên cạnh độ đẹp của các món trang sức Lisa đeo thì cô còn khiến mọi người ấn tượng bởi “kỳ quan” là vóc dáng chuẩn chỉnh trong những chiếc váy dạ hội đen nữa đó. 

Dẫu chỉ là những mẫu váy đơn giản thường thấy thôi, nhưng Lisa đã biến nó trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Một người quảng cáo giỏi là có thể khiến cho khách hàng muốn mua tất cả mọi thứ trong ảnh quảng cáo của cô ấy. Điều này thì Lisa đã làm rất thành công rồi, vì ngoài món trang sức chủ đạo, bộ váy dạ hội mà cô diện cũng đang nằm trong tầm ngắm của những tín đồ mua sắm nữa đấy. 

>> Xem thêm: 4 mỹ nữ chân dài thế hệ mới ở Kpop có chiều cao chuẩn model

Một sắc màu cơ bản như màu đen và một loại trang phục quen thuộc như váy dạ hội thì chắc chắn không thể làm khó được nhan sắc các mỹ nhân của chúng ta. Cho dù là đại mỹ nhân kỳ cựu như Lee Young Ae, Song Hye Kyo hay mỹ nhân thế hệ mới Lisa, mọi chiếc váy dạ hội đen đều trông thật tuyệt khi được khoác lên người của họ. Bình thường người ta hay nói “người đẹp vì lụa”, nhưng trong trường hợp này, tôi phải đổi thành “lụa đẹp vì người” mới chính xác nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Yoona… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".