x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm mặt 10 cái tên là "bảo chứng rating" cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 16:05 - 01/05/2021

Kịch bản không chỉ là yếu tố đóng góp sự thành bại cho một bộ phim mà nó còn ít nhiều gây ảnh hưởng đến danh tiếng của các diễn viên. Nhiều cái tên dù diễn xuất rất tốt nhưng mãi không đình đám vì lựa chọn kịch bản không mát tay. Ngược lại có những người đóng phim nào ăn tiền phim đó và công lớn thuộc về “con mắt” đọc kịch bản siêu chuẩn của họ. Cũng từ đó mà những nhân vật này được mệnh danh là “bảo chứng rating”.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Hàn nổi danh trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc

Song Joong Ki 

Nam thần sinh năm 1985 bắt đầu trở thành tên tuổi nổi danh vào năm 2010 với bộ phim Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunwan. Thành công thương mại của bộ phim này đã giúp Song Joong Ki được các nhà làm phim chú ý tới và mời đóng chính trong loạt tác phẩm đều có rating ổn Chàng Trai Thuần Khiết hay đặc biệt là bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời. Bộ phim đang lên sóng hiện nay của anh là Vincenzo tuy không có hiệu ứng khủng như Hậu Duệ Mặt Trời năm nào, nhưng chỉ số rating vẫn rất ổn và được bàn tán nhiều không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân họ Song thì đã quá nổi tiếng với tài nghệ đóng phim nào ăn tiền phim đó của mình rồi. Những tác phẩm để đời của Song Hye Kyo như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Gió Mùa Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời không chỉ là bom tấn mà còn là huyền thoại của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Ngay cả những bộ phim được xem là “thất bại” của cô như Thế Giới Chúng Ta Đang Sống hay Gặp Gỡ thì rating vẫn ở mức ổn và là ước mơ của biết bao nhiêu diễn viên khác.

Ji Sung 

Nhắc tới Ji Sung, khán giả sẽ nhớ tới ngay một tài tử vừa có sắc vừa có thực lực với hàng tá vai diễn chất lượng trong các bộ phim thành công về thương mại. Từ Gia Đình Danh Giá, Tìm Lại Chính Mình cho tới Bị Cáo, mỗi bộ phim là một thể loại khác nhau nhưng Ji Sung đều có màn thể hiện tuyệt vời, mang lại thành công lớn cho phim cũng như danh tiếng cho chính bản thân anh. Năm nay, Ji Sung đang chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ và nhiều khả năng truyền hình Hàn Quốc sẽ lại chào đón một bom tấn nữa rồi.

Lee Bo Young 

Có chồng rồi thì phải có luôn vợ cho đủ một cặp. Xuất thân từ cuộc thi nhan sắc nên Lee Bo Young có thể gây đắm đuối cho mọi người bởi ngoại hình ấn tượng của mình. Tuy nhiên không chỉ có vẻ ngoài, mà bà xã của Ji Sung còn chứng minh thực lực qua nhiều vai diễn khó nhằn, và điểm chung là đều mang lại rating cao cho phim mà cô tham gia. Tháng 5 này, bộ phim truyền hình Sở Hữu của cô sẽ lên sóng và được mong đợi có được thành công vang dội như Seo Young Của Bố hay Đôi Tai Ngoại Cảm năm xưa.

Gong Yoo 

Đóng luân phiên cả truyền hình lẫn điện ảnh mà ngạc nhiên thay, Gong Yoo đều đạt thành công ấn tượng ở cả hai mảng phim này. Trong đó Tiệm Cà Phê Hoàng TửYêu Tinh không chỉ là bộ phim để đời trong sự nghiệp của “ông chú”, mà nó còn có sức ảnh hưởng rất lớn đến khán giả toàn châu Á cũng như ngành công nghiệp phim truyền hình của xứ sở kim chi. Gong Yoo quả nhiên không hổ danh là “gừng càng già càng cay” trong làng giải trí Hàn Quốc.

>> Có thể bạn quan tâm: Dân mạng Hàn bình chọn ra 7 thần tượng có khả năng diễn xuất tốt nhất

Gong Hyo Jin 

Không nổi đình nổi đám hay sở hữu lượng người hâm mộ quá đông đảo nhưng “bà chúa rating” của truyền hình Hàn Quốc không ai khác chính là Gong Hyo Jin. Nữ chính của Khi Hoa Trà Nở dường như chưa bao giờ biết thất bại với phim truyền hình là gì. Theo thống kê, 16 bộ phim mà cô tham gia đều từng đạt mốc rating trên 10%, và xuất sắc hơn khi phân nửa trong số đó leo lên được mốc 20%. Vì thế nên chỉ cần có sự xuất hiện của Gong Hyo Jin là khán giả sẽ biết ngay phim đó lại có rating cao mà thôi.

Nam Goong Min 

Hồi Ức, Gong Shim Xinh Đẹp, Bác Sĩ Trại GiamĐội Bóng Chày Dream là những tác phẩm có rating cao, đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của nam thần sinh năm 1978. Nổi tiếng qua các vai phản diện nhưng với những vai hài hước hay đứng về lẽ phải thì Nam Goong Min vẫn thể hiện rất tốt. Đó là lý do vì sao mà phim anh tham gia lại thường thu hút đến thế.

Son Ye Jin 

Trước Hạ Cánh Nơi Anh thì Son Ye Jin cũng đã có kha khá tác phẩm truyền hình ăn khách khác, giúp cô gia tăng thêm danh tiếng như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Nàng Ngốc Và Quân Sư, Cô Đơn Trong Tình Yêu hay Hương Mùa Hè. Dù hoạt động chính là ở mảng điện ảnh nhưng khi đóng truyền hình, người yêu của nam thần Hyun Bin vẫn không bị khớp chút nào mà còn có được những thành công ấn tượng không kém.

Kim Soo Hyun 

Để có được mức thù lao truyền hình cao khủng khiếp như hiện nay, Kim Soo Hyun đã chứng tỏ độ mát tay khi chọn kịch bản của mình với hàng loạt bộ phim thành công liên tiếp. Từ Bay Cao Ước Mơ, Vì Sao Đưa Anh Tới, Hậu Trường Giải Trí cho tới Điên Thì Có Sao dù rating không quá khủng nhưng vẫn gây sốt toàn châu Á. Nếu “bà chúa rating” là Gong Hyo Jin thì Kim Soo Hyun xứng đáng được gọi là “ông hoàng”.

Shin Hye Sun 

Từ khi còn là “trùm vai phụ” thì những bộ phim có sự góp mặt của Shin Hye Sun đều đã sở hữu rating ấn tượng rồi từ Học Đường 2013, Mối Tình Đầu Của Tôi, Huyền Thoại Biển Xanh… Sau này khi đóng chính trong Khu Rừng Bí Mật, Cuộc Sống Thượng Lưu hay Chàng Hậu thì Shin Hye Sun tiếp tục mang vận may đến cho những bộ phim này. Cô đang dần dần trở thành một gương mặt bảo chứng chất lượng mới cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Đóng vai phụ, những sao nam Hàn này vẫn thừa sức "lấn lướt" nam chính

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.